บันเทิง

'อ้น' กับรักที่ต้องเลือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ้น" สราวุธ เปิดฉากสัมพันธ์รักสุดซับซ้อน 4 แบบ ใน  "เพราะรักมันซับซ้อน It's Complicated"

         ส่งซีรีส์อีสปอร์ตเรื่องแรกในไทย “GGEZ เกรียนเมพเทพศาสตร์” LINE TV Originals ครองใจวัยโจ๋ไปแล้ว ล่าสุด แบร์เคฟสตูดิโอ(Bearcave Studio) และ LINE TV  พลิกสไตล์ส่งซีรีส์เรื่องที่สองมุ่งฉลองชัยด้วยเรื่อง “เพราะรักมันซับซ้อน It’s Complicated” ซีรีส์ความสัมพันธ์ของความรักซับซ้อนสุดสับสนในชีวิตจริงของคน   

'อ้น' กับรักที่ต้องเลือก

         ด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ 4 รูปแบบ อาทิ (In a relationship  -ความรักอาจไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องของคนแค่สองคน /  In an open relationship – เรื่องกายกับเรื่องใจอาจเป็นคนละเรื่องกัน / Married  การแต่งงานอาจไม่ใช่บทสรุปของความรัก และ Single  บางคนเซ็กส์อาจจะไม่จำเป็นสำหรับ รัก) ในเรื่องเดียวกัน

'อ้น' กับรักที่ต้องเลือก

         ด้วยการประชันฝีมือของทัพนักแสดงที่ขนมาเขย่าความสับสนในเรื่องความรักแบบล้นจอ อาทิ อ้น-สราวุธ , แตงโม-นิดา , น้ำหวาน-รักษ์ณภัค , กำปั้น-กวินพนธ์ , แม็คกี้-ศุทธสิทธิ์ , ภัค-ปภังกร ,  หน่อง-ธนา , ใบเตย-สุวพิชญ์ ,จี๋-สุทธิรักษ์  และ เฟิร์น-ศุภนารี ภายใต้ผู้กำกับมากประสบการณ์ มนิตย์ สนับแน่น ที่พร้อมให้ชมกันทุกวันพฤหัสบดี เริ่ม 2 สิงหาคม เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น โดย “อ้น  สราวุธ พุทธาร มาตรทอง” เผยถึงเรื่องนี้ที่ต้องรักผู้หญิงพร้อมกันสองคนรวดว่า

'อ้น' กับรักที่ต้องเลือก

'อ้น' กับรักที่ต้องเลือก

         “ เรื่องนี้ผมรับบทเป็น  กัน  เป็นตัวละครหนึ่งในสี่เรื่องความซับซ้อนของความรัก มุมของผมจะ เป็นเรื่องของผู้ชายคนนึงที่ดันไปรักผู้หญิงสองคน แล้วทำไงดีถ้าเกิดสมมติว่ามันเลือกไม่ได้อ่ะ เราก็ต้องคุยให้เค้าอยู่กับเรายังไงให้ได้ ตัวละครตัวนี้ก็เลือกที่จะให้เค้าอยู่กับเราทั้งคู่ แต่ถ้าอยู่ไปแล้วมันเกิดปัญหาใหม่ๆขึ้นมา  นั่นคือปัญหาที่ตัวละครตัวนี้ต้องเจอ ผมอ่านแล้วผมก็แบบโอเครับเล่นเลย  จุดที่ผมสนใจของเรื่องนี้ก็เพราะรักมันซับซ้อนนี่แหละคับ   เป็นพาร์ทที่ตัวละครกันตัวนี้ต้องเจอสภาวะนั้นๆกับตัวเอง  เพราะอยากให้คนที่เรารักทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน  แต่มันก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดสิคับ เลยกลายเป็นเรื่องรักสองสามคนที่เกิดความวุ่นวายในเรื่องของความสัมพันธ์ที่เราไม่อาจคอนโทรลได้  แล้วตัวกันจะรับได้ไหม ปัญหาทั้งหมดมันหมุนกลับมาที่กันหมด ผมว่าอันนี้เป็นสิ่งที่ตัวละครต้องแก้ปัญหา ต้องเผชิญหน้าอ่ะ สุดท้ายจะออกมาเป็นยังไง ก็ฝากติดตามกัน เพราะรักมันซับซ้อน ติดตามได้บน LINE TV ครับ

'อ้น' กับรักที่ต้องเลือก

         ติดตามซีรีส์  “เพราะรักมันซับซ้อน It’s Complicated”  เริ่ม 2 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น และติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่  FB  : @BearcaveStudio.TH ,  TW : @BearcaveStudio และ IG   : @Bearcave_studio

'อ้น' กับรักที่ต้องเลือก

'อ้น' กับรักที่ต้องเลือก

'อ้น' กับรักที่ต้องเลือก

'อ้น' กับรักที่ต้องเลือก

'อ้น' กับรักที่ต้องเลือก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ