บันเทิง

'มารายห์ แครี่' บินมาคอนเสิร์ตที่ไทย พ.ย.นี้  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มารายห์ แครี่" บินมาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ต "Mariah Carey Live in Concert 2018" ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้

 

    เป็นบิ๊กเซอร์ไพร์สของเหล่า “สาวกแม่หมี” เลยทีเดียว เมื่อโปรโมเตอร์น้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ อย่าง “Teddy Time” (เท็ดดี้ ไทม์) พร้อมส่งโปรเจคแรกของปี 2018 ให้แฟนๆได้ร้องว้าว ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ ของสุดยอดนักร้องหญิงซูเปอร์สตาร์ อันดับ 1 ของโลก!!! "Mariah Carey" (มารายห์ แครี่) ใน “Mariah Carey Live in Concert 2018” (มารายห์ แครี่ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต 2018) ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยเดือนพฤศจิกายนนี้
    

    ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆ หลังจากประกาศทัวร์คอนเสิร์ตไปเมื่อเร็วๆนี้ นับเป็นข่าวดี ที่แฟนๆชาวไทย จะได้พบกับคอนเสิร์ต ของสุดยอดนักร้องหญิงเสียงทรงพลัง ที่หลายคนต่างตั้งตารอคอย สำหรับ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง “Mariah Carey” (มารายห์ แครี่) ศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล เจ้าของบทเพลงไพเราะโดนใจผู้ฟังมาแล้วทั่วโลก อาทิ Hero, Without You, Emotions, Butterfly, Obsessed, We Belong Together, Touch My Body ฯลฯ ซึ่งถือได้ว่าเป็นศิลปินคนเดียวที่มี เพลงติดอันดับ 1 บน Billboard Hot 100 ถึง 18 เพลง
    ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับทัวร์คอนเสิร์ตของ “มารายห์ แครี่” พร้อมเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มมาให้แฟนๆชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ใน “Mariah Carey Live in Concert 2018” รอบเดียวเท่านั้น!! ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน นี้ ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือโทร 02-262-3456
    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/teddytime.th , Instagram: @teddytime.th และ Twitter: @teddytimeth

 

 

 'มารายห์ แครี่' บินมาคอนเสิร์ตที่ไทย พ.ย.นี้  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ