บันเทิง

(คลิป) 'ฟิล์ม' ผงะ!! ถูกขู่ปล่อยคลิปโป๊เกย์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟิล์ม" ธนภัทร กาวิละ หรือ บอสวศิน หนุ่มฮอตที่ถูกยกเป็นสามีแห่งชาติ เจองานเข้าเมื่อมีคนส่งข้อความขู่ว่าจะปล่อบคลิปโป๊ที่ดาราหนุ่มชื่อดังเป็นเกย์ออกมาสกัดดาวรุ่ง


    โด่งดังเป็นพลุแตกจากบท "บอสวศิน" จนทำให้ "ฟิล์ม" ธนภัทร กาวิละ ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติคนล่าสุด แต่งานนี้ชักจะไม่สวยหรูโรยด้วยกลีบกุหลาบซะแล้ว เมื่อหนุ่มฟิล์มเล่าว่าถูกคนส่งข้อความไดเรคอินสตาแกรมมาหา พร้อมขู่ว่าจะปล่อยคลิปโป๊ที่หนุ่มฟิล์มเป็นเกย์ออกมาแฉ โดยในงาน "เมีย 2018 Special Meeting” ณ สตูดิโอ G Village ซอยลาดพร้าว 18 หนุ่มฟิล์มเผยถึงเรื่องนี้แบบหมดเปลือก
 

    ขึ้นอันดับหนึ่งดาราชายที่มีคนติดตามในไอจีมากที่สุดในเดือน ก.ค.?
    "อันนี้ก็ไม่รู้ว่าขึ้นเป็นอันดับหนึ่งหรือันดับที่เท่าไหร่ ก็รู้สึกดีที่ทุกคนชื่นชอบแล้วก็ให้ความสนใจในตัวเรา ถามว่ามีคนติดตามเยอะขึ้นไหม ก็เยอะขึ้นแบบด้าวกระโดด ขึ้นมาประมาณ 3 แสนนิดๆ ครับ ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา"
    ดังขนาดนี้แล้วเวลาออกไปไหนมาไหนมีแฟนละครเข้ามาทักทายยังไงบ้าง?
    "ส่วนมากก็เข้ามาขอถ่ายรูป ถามว่ามีแบบแปลกๆ ไหม ตอนนี้ยังไม่มีเจอกับตัวแบบแปลกๆ จะมีส่วนมากคือไดเรคแมสเสสมา ล่าสุดเพิ่งวันนี้เลยคืออยู่ดีๆ ก็มี คือต้องยอมรับว่ามีข่าวช่วงหนึ่งที่มีเว็บไซด์หนึ่งเอาไปลงว่าผมไปยอมรับว่าเป็นเกย์ ซึ่งเคยได้พูดไปแล้วว่าตัวเราไม่ได้รังเกียจเพศที่สาม แต่ส่วนตัวชอบผู้หญิง อยู่ดีๆ ก็มีแอคเคาท์นิรนามส่งลิงค์เหมือนลิงค์ยูทูบมา แล้วใช้คำที่แบบหยาบ อารมณ์ประมาณว่า จะเอาคลิปไปแฉ ถ้าไม่ออกมาขอโทษ ผมก็งงว่าผมขอโทษทำไม ผมทำอะไรผิด เขาพูดประมาณว่าเขามีคลิปโป๊เกย์ของเรา ซึ่งผมก็งงมากว่ามันคืออะไร ซึ่งเราไม่ได้ดูคลิปที่เขาส่งมาด้วย เราแค่ตกใจเฉยๆ คือปกติที่เข้ามาก็จะประมาณว่าชอบ เป็นแฟนกันไหม ซึ่งเราก็รู้สึกว่าแปลกแล้ว แต่เราก็รู้สึกว่าน่ารักดี แต่อันนี้ผมรู้สึกว่าเป็นเรื่องผิดปกติที่สุดตั้งแต่เจอมา  ซึ่งเขาส่งเป็นลิงค์มาผมไม่ได้เปิดดูและไม่ได้ตอบอะไรไป ผมเชื่อแน่ๆ ว่าผมไม่มีคลิปแบบนั้น ผมเลยไม่รู้ว่าจะเปิดดูทำไม"

 

(คลิป) 'ฟิล์ม' ผงะ!! ถูกขู่ปล่อยคลิปโป๊เกย์ 

 


    มั่นใจแน่นะว่าเราไม่มีคลิปอย่างที่เขากล่าวหา
    "ไม่มีแน่ๆ ไม่มีจริง เหมือนเขามาก่อกวนเรามากกว่า แต่ผมก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น มันก็เป็นเรื่องตลกดีอีกอย่าง เราต้องเจออะไรแปลกๆ แบบนี้ทุกวัน มองเป็นเรื่องตลกมากกว่า"
    กลัวไหมว่าเขาจะมาแบบที่แปลกกว่านี้
    "ไม่กลัว เพราะเขาก็ยังไม่ได้เข้ามาคุกคามจนควาทปลอดภัยในชีวิตมันเปลี่ยนไป ถ้ามันถึงขั้นนั้นมันอาจจะมี แต่ว่าตอนนี้ผมแค่รู้สึกว่ามันเป็นแค่เรื่องตลกขำๆ ซึ่งผมเองไม่ได้ตอบกลับอะไรเขาไปเลยแค่เห็นมันเด้งขึ้นมา ก็ไม่ได้ตอบกลับอะไรอีกเลย และก็ไม่ได้บล็อกเขาด้วย"
 

 

(คลิป) 'ฟิล์ม' ผงะ!! ถูกขู่ปล่อยคลิปโป๊เกย์ 

    คนที่ขู่เราว่าจะปล่อยคลิปเรา เขาอยากได้คำขอโทษ เราจะมีอะไรอยากบอกเขาไหม?
    "ถ้าผมทำอะไรผิดต่อใครก็ตาม ก็กราบขอโทษไว้ก่อนนะครับ (ยกมือไหว้) และไม่มีคลิปแน่นอน ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน อาจจะเป็นในจังหวะที่เราทำอะไรให้ใครที่ทั้งรู้จัก และไม่รู้จักก็ตาม อาจจะมีการผิดใจกัน ก็เลยอาจจะเป็นการโกรธแค้นเคือง สะสมมา จนมาใช้โอกาสในวันนี้ ก็ต้องขอกราบขอโทษ ณ ตรงนี้นะครับ (ยกมือกราบขอโทษ พร้อมยิ้มเบาๆ) ว่าถ้าทำอะไรผิดไป ก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ"
    ไม่ตะหงิดใจเหรอ? ว่าในคลิปนั่นอาจจะเป็นเรา
    "ไม่มีแน่นอน ไม่มีคลิปแบบนี้แน่นอนครับ"
    ตอนนี้ชีวิตเราเปลี่ยนจากหลังมือเป็นหน้ามือ เราตั้งรับยังไง?
    
"มันไม่ได้ใช้คำว่าตั้งรับ ผมรู้สึกว่าเป็นการปรับตัวมากกว่า ผมก็แค่ใช้ชีวิตปกติทั่วไป ไม่ได้ต้องมาทำตัวใส่แมส ใส่แว่นตา เราก็ทำตัวปกติเหมือนคนทั่วไป คือเราไม่ได้ระวังตัวอะไรเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ผมแค่รู้สึกว่ามีสายตาคนรอบข้างมอง ผมก็รู้สึกว่ามันคงเป็นเรื่องปกติ ตอนแรกการที่เราถูกมองแบบนี้ เราเขิน เพราะส่วนตัวเราเป็นคนขี้อาย เวลาที่คนเยอะๆ มอง ตอนนี้ต้องปรับตัวให้ขินกับสายตาที่ทุกคนมองมา"

 

(คลิป) 'ฟิล์ม' ผงะ!! ถูกขู่ปล่อยคลิปโป๊เกย์ 

 


    และมันมีแบบเข้ามาถึงเนื้อถึงตัวไหม?
    
"ตอนนี้ยังไม่มีครับ แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะในส่วนที่เขาไดเรคมา ถ้ามันยังไม่มีอะไรร้ายแรง ก็ไม่เห็นจะต้องปิดเลยครับ ผมว่าเขาก็อยากพูดคุยกับเรา แต่ก็ไม่ได้มีไดเรคตอบกลับไปนะครับ เพราะถ้าผมตอบกลับไปคนนึง เขาอาจจะเอาไปพูดต่อว่าผมตอบ และพอคนอื่นมารู้ อาจจะทำให้เจารู้วึกว่าลำเอียงหรือเปล่า ผมพยายามอยากรับกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคน จริงๆ ก็อยากตอบนะครับ แต่อยากให้แฟนๆ ทุกคนเท่าเทียมกัน ก็เลยรู้สึกว่าอ่านทุกกำลังใจดีกว่า"
    ตอนนี้เราเป็นดาวรุ่ง เราต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น?
    
"คือตอนนี้เราไม่ได้เป็นแค่คนธรรมดาที่มันไม่ได้ถูกสนใจ ทุกครั้งเวลาที่เราทำอะไร แม้จะเป็นความผิดที่นิดหน่อย มันเป็นว่าทุกสายตาจับจ้องมา เราต้องใช้ชีวิตให้มีสติขึ้น (คนมองว่าเราดัง เรามองตัวเองเป็นแบบนั้นไหม?) ผมมองตัวเองว่าผมก็ยังเป็นคนเดิม ไม่ได้อะไร ผมอยากให้คนได้พิสูจน์ด้วยผลงานดีกว่า"

 

(คลิป) 'ฟิล์ม' ผงะ!! ถูกขู่ปล่อยคลิปโป๊เกย์ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ