บันเทิง

'วุ้นเส้น' รับคุย 'ไฮโซณัย' คนเดียว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ อึกอักสัมพันธ์ รับ! คุย "ไฮโซณัย" ประณัย พรประภา คนเดียว ไม่แน่ใจ คริส หอวัง ติดโผเพื่อนเจ้าสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ไหม

         ระยะหลังดูเหมือนจะเปิดตัวกับ “ไฮโซณัย” ประณัย พรประภา มากขึ้นดูได้จากการที่ฝ่ายชายลงรูปในไอจีบ๊อยบ่อย งานนี้เลยโดยจับตาว่าทั้งคู่ต้องมีอะไรในกอไผ่แน่ๆ ได้สอบถามถึงความสัมพันธ์กับสาว “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ในงานเปิดตัวนาฬิการะบบไฮบริด เฟดเดอริค คอนสตองท์ รุ่น 3.0 ไฮบริด แมนูแฟกเตอร์ ที่ร้าน เอสเคป แบงคอก ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ความว่า

'วุ้นเส้น' รับคุย 'ไฮโซณัย' คนเดียว 

         “ไม่ใช่ คือบางทีเขาชอบถ่ายรูป เห็นรูปสวยๆก็อยากจะโชว์ฝีมือสักหน่อย ก็ต้องขอบคุณที่เขาลงรูปที่มีวุ้นเยอะ ก่อนจะลงเขาจะถามก่อน เพราะเขาเป็นคนค่อนข้างขี้เกรงใจ ก็บอกเขาไปว่าถ้าไม่ใช่รูปที่แย่ก็ลงไป เพราะฝีมือในการถ่ายรูปเขาก็ดี

'วุ้นเส้น' รับคุย 'ไฮโซณัย' คนเดียว 

         (แสดงว่าเขาถ่ายรูปเราเยอะ) จริงๆ ทริปที่ไปคือไปทำงาน มีตากล้องหลายคนทเขาเป็นหนึ่งในนั้น ใครมีรูปสวยก็มาแชร์กัน หลังจากนี้ก็คงไม่ลงแล้วมั้ง รูปหมดแล้ว ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เหมือนเดิม ค่อยๆดูไป ไม่รีบ ไม่อยากพลาดอะไรอีกแล้ว ไม่งั้นก็จะเป็นแบบอ้าวเลิกกันแล้ว อะไรอย่างนี้ ถ้ายังไท่แน่ใจว่าความสัมพันธ์ 100 เปอร์เซ็นต์ก็ยังไม่กล้าพูด เราไม่ได้มีสถานะอะไรที่ต้องมาบอกต่อหน้า คือถ้าไม่มั่นใจก็ขอนิ่งๆก่อน ไม่กล้าพูดอะไรเยอะ แต่ก็คุยกับเขาแค่คนเดียว ถามว่ายังติดอะไร ถึงยังไม่แน่ใจ คือเราผ่านประสบการณ์ต่างๆมาเยอะ ความรักเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ พูดอะไรไปนิดเดียวก็เป็นข่าวให้คนวิพากวิจารณ์ได้ ยังไม่พูดดีกว่า เราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง วุ้นค่อนข้างมีกำแพงกับเรื่องนี้ วุ้นว่าอะไรที่ใช่วันหนึ่งก็ใช่อยู่ดี แต่ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ เขาไม่มีโอกาสได้ออกมาพูดแบบนี้เหมือนเรา วุ้นรู้สึกเกรงใจเขา”

'วุ้นเส้น' รับคุย 'ไฮโซณัย' คนเดียว 

         เมื่อถามต่อว่าเท่าที่คุยกันเขาเป็นคนยังไง ซึี่งวีเจสาวกล่าวว่า

         "คือเราไม่แน่ใจว่าจะพูดถึงเขาแบบไหน แต่เขาก็นิสัยดี เรายอมที่จะคุยกับเขาตั้งแต่แรก แต่มันก็ยังไม่ได้มากพอที่จะบอกว่าคนนี้นะคะ เราเป็นผู้หญิงด้วย (เขาดูแลเรายังไงบ้าง) เราดูแลตัวเอง วุ้นเป็นคนที่ดูแลตัวเอง ทำงานเองอยู่แล้ว (พูดแบบนี้เขาไม่น้อยใจหรอ) เราสิต้องน้อยใจ เพราะเราต้องการคนดูแลที่ดี ไม่ใช่ว่าเขาไม่ได้เทคแคร์เรานะ แต่ต่างคนต่างงานเยอะมากกว่า เวลาที่จะได้เจอกันค่อนข้างน้อย เขาก็ยังเด็กมาก วุ้นไม่กล้าการันตีว่าคนนี้จะดูแลเราได้มั้ย ขอใช้เวลาไปก่อน ถามว่าอายุเป็นอุปสรรค์ไหม มีแน่นอน คนที่บอกไม่มีน่าจะเป็นส่วนน้อย อย่างที่บอกเราผ่านมาเยอะ บางอย่างเราผ่านมาแล้ว หายตื่นเต้นแล้ว ตอนนี้วุ้นอยู่ยนิ่งๆสบายๆ ถ้าคนที่คุยกับวุ้นก็ต้องเป็นแบบเรา ฉันั้นต้องใช้เวลาว่าเขาจะเป็นแบบเราได้หรือเปล่า บางคนเขาอาจจะยังสนุกอยู่ ยังไม่อยากนิ่ง ก็ต้องดูไปก่อน วุ้นเป็นคนไม่เรื่องมากเรื่องพวกนี้ แค่เป็นคนจริงใจจริงๆ เข้ามาแบบไม่หวังอะไร

'วุ้นเส้น' รับคุย 'ไฮโซณัย' คนเดียว 

          (เพื่อนๆมีฟีดแบ็คกับเขายังไง) เขาไม่ค่อยได้เจอเพื่อนๆ เราเป็นฝ่ายที่เจอมากกว่า (รักครั้งนี้ไม่ค่อยหวือหวา) ใจเย็น วุ้นไม่อยากพูดเยอะ เพราะยังไม่แน่ใจจริงๆ ไม่รู้เลยว่าปีนี้จะเป็นยังไง ขอต่อสัญญาแบบปีต่อปี ถามว่าเรากดดันไหม วุ้นว่าก็ไม่ได้กดดันทั้งคู่นะ เพราะว่าก็ยังไม่รู้ว่าสุดท้ายเขาเลือกเราหรือเปล่า(หัวเราะ) เขาก็ต้องใช้เวลาดูเราเหมือนกัน เราก็ต้องดูเขาไป ตอนนี้เราก็ไม่หนุ่มาจีบนะ คือเราเป็นคนที่ไม่คุยกับคนหลายๆคนในเวลาเดียวกัน ถ้าคุยกับคนนี้อยู่ ก็คุยไปก่อน แล้วก็ไม่ได้เปิดรับใคร ถ้าเกิดใครมาชอบก็คือให้ในฐานะเพื่อนไปก่อน แต่ว่าถ้าเกิดวันหนึ่งวุ้นไม่มี เดี๋ยวก็จะรู้ว่าวุ้นโสดอีกแล้วเหรอ แล้วเดี๋ยวตอนนั้นค่อยมาจีบใหม่ (แสดงว่าตอนนี้เราคุยคนเดียวเลย) ตอนนี้คุยคนเดียว" วุ้นเส้นกล่าวแจง

'วุ้นเส้น' รับคุย 'ไฮโซณัย' คนเดียว 

         เมื่อถามต่อถึงเรื่องที่แก๊งนางฟ้าเตรียมตัวเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ว่าได้เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว ซึ่งวีเจสาวแจงว่า 

         “ตอนนี้ก็ต้องเรื่องชุดก่อน ทุกอย่างเขาส่งมาให้หมดแล้ว ว่าชุดเป็นยังไง สีอะไร คือเจนี่ดูให้ทุกอย่าง แล้วก็มีเจนสุดาเป็นคนตัดชุดให้ ส่วนเพื่อนๆ คนอื่นก็จะเป็นแนวช่วยๆกัน เขาจัดงานกันเอง ก็สบายๆ มีอะไรที่เราช่วยได้เราก็ช่วย คือก็ไปดูเรื่องสถานที่ เรื่องอะไรต่างๆ  (เจนี่เป็นแม่งานเองเลยใช่ไหม?) เขาก็น่าจะช่วยกันกับเจ้าบ่าว งานนี้เพื่อนๆ ก็ตื่นเต้นมาก เพราะว่าเป็นงานแต่งงานครั้งแรกของเขา เราก็รู้สึกว่าอยากจะเห็นเขาในชุดเจ้าสาวมาก เพราะว่าเราเห็นเขาในทุกรูปแบบแล้ว แล้วช่วงนี้เขาก็ออกกำลังกายเยอะ ก็น่าจะเป็นเจ้าสาวที่สวยมากๆ ทุกคนก็ตื่นเต้น เวลาเพื่อนมีความรัก เราก็ตื่นเต้นตั้งแต่เพื่อนมีแฟนแล้ว ดูการพัฒนาของเขามาถึงจุดที่แต่งงานทุกคนก็ยินดีมาก แล้วก็หวังว่าวันนี้จะมาถึงให้เขามีความสุขมากๆสักที เพราะว่าพวกเราก็ผ่านอะไรกันมากเยอะ ทุกคนก็อยากมีความสุขหมดแหละ แต่จะโชคดีเมื่อไหร่ แล้ววันนี้เขาก็โชคดีมากๆ (เตรียมของขวัญแต่งงานไว้ให้เพื่อนไหม) ต้องเตรียมอยู่แล้ว ขอเวลาอีก 3 เดือนหาก่อน ก็มีคิดๆไว้แต่ว่าขอเซอร์ไพรส์ดีกว่า ตอนนี้กำลังคิดอยู่ ช่วงนี้ถ้าได้เดินทางไปไหนมาไหนก็อาจจะไปดูให้เขาที่ต่างประเทศบ้าง ก็ดูว่าเขาชอบอะไร ขอคิดก่อนแล้วกัน”

'วุ้นเส้น' รับคุย 'ไฮโซณัย' คนเดียว 

         เมื่อถามถึงกระแสที่หลายคนจับตามองว่า คริส หอวัง จะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้เจนี่ไหม ซึ่งวีเจสาวแจงว่า

         “เราไม่แน่ใจว่าทุกอย่างเป็นยังไง แต่ว่าก็น่าจะเป็นเรื่องที่เจนี่เป็นคนตัดสินใจมากกว่า เพราะว่ามันเป็นงานของเขา แล้วก็น่าจะเป็นเหตุผลของเขามากกว่าที่เขาจะเลือกใครเป็นเพื่อนเจ้าสาว (เราได้คุยกับทางคริสบ้างไหม หรือคริสมีมาคุยกับเราเรื่องนี้บ้างไหม) คือเราได้เจอกันน้อยมาก เพราะหลังๆคริสฮอตมากจริงๆ งานเยอะมาก ก็เลยคิดว่าเราเจอกันเราก็จะคุยกันเรื่องที่เป็นเรื่องของคริสกับเรื่องของเราดีกว่า ก็ไม่ได้พูดเรื่องอะไรมาก คริสก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ไม่มีๆ

'วุ้นเส้น' รับคุย 'ไฮโซณัย' คนเดียว 

          (หลายคนมองว่าตั้งแต่มีเรื่องราวครั้งนั้น เหมือนว่าความสัมพันธ์ของเจนี่กับคริส ไม่เหมือนเดิม) อันนี้เราก็ตอบแทนใครไม่ได้ ทุกอย่างมันเป็นเรื่องส่วนตัวที่แบบเซนซิทีฟของแต่ละคน คือเวลาต่างๆมันก็อาจจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง แล้ววันนี้เราก็แฮปปี้แล้ว เพื่อนเรากลับมารักกันเหมือนเดิม เราก็แฮปปี้ แต่ว่าถ้าเป็นดีเทลอื่นๆก็อยากให้เป็นเรื่องของคนสองคนเขาตัดสินใจ (เพื่อนๆจะมีโอกาสเป็นตัวกลางเชื่อมความสัมพันธ์ไหม) คือเพื่อนๆก็คอยตั้งแต่แรกแล้ว ที่มีปัญหาอะไรกัน ทุกคนก็อยากให้กลับมาดีกันอยู่แล้ว แต่ว่าของอย่างนี้ก็อยู่ที่เหตุผลของแต่ละคนค่ะ แล้วทุกคนโตๆกันหมดแล้ว เพราะฉะนั้นบังคับใครไม่ได้” วุ้นเส้นกล่าวปิดท้ายยิ้มๆ

'วุ้นเส้น' รับคุย 'ไฮโซณัย' คนเดียว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ