บันเทิง

 "กอล์ฟ-หลิน" เขินหนัก  จูบจริง ใน "สัมผัสรัตติกาล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "กอล์ฟ-หลิน" พักบู๊ เข้าฉากสวีต

           ในที่สุดก็ทนเสียงหัวใจเรียกร้ องไม่ไหวสำหรับ  "กอล์ฟ" อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา  กับ "หลิน" มชณต สุวรรณมาศ ในละครเรื่อง “สัมผัสรัตติกาล” เมื่อความรักก่อตัวความสัมพันธ์ จึงเกิดขึ้น งานนี้แฟนๆ เลยได้เห็นฉากหวานๆ ของทั้งคู่ที่เรียกว่านัวเนียกันสุดฤทธิ์ งานนี้เบื้องหน้าหวานฉ่ำแต่เบื้ องหลัง กอล์ฟ-หลิน เขินเกร็งกันสุดๆ

         "กอล์ฟ-หลิน" เขินหนัก   จูบจริง ใน "สัมผัสรัตติกาล"

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ จันทร์จ้า (หลิน) รู้สึกเป็นห่วง นณณ์ (กอล์ฟ)  จึงตัดสินใจกอดนณณ์เพื่อจะหาวิ ธีป้องกันเรื่องร้ายๆ ที่จะเกิดกับนณณ์ แต่กลายเป็นว่าพอทั้งคู่ได้สัมผัสกันครั้งแรกก็รู้สึกดีต่อกั นและมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน  

 "กอล์ฟ-หลิน" เขินหนัก   จูบจริง ใน "สัมผัสรัตติกาล"

 

            ผู้กำกับ "ตั้ว" ศรัณยู วงษ์กระจ่าง  ได้เนรมิตห้องนอนธรรมดาๆ ให้กลายเป็นเรือนหอที่สุ ดแสนโรแมนติก โดยให้กอล์ฟ-หลิน ซ้อมคิวเลิฟซีนกันอย่างละเอียด วางบล็อกกิ้งว่าจะต้องสัมผัสลู บไล้กันอย่างไรให้ดูนุ่ มนวลและอ่อนโยน พอผู้กำกับบรีฟทั้งคู่จนเข้ าใจดีแล้วก็สั่งให้ถ่ายจริง กอล์ฟ อุ้มหลินมาที่เตียงเพื่อดู อาการป่วย แล้วหลินก็ฉวยจังหวะกอด กอล์ฟ ทำให้กอล์ฟอดใจไม่ไหวดึงหลินเข้ ามาจูบทันที ก่อนจะกอดกันนัวเนียบนเตียงให้ ผู้กำกับเก็บภาพ พอสังคัท กอล์ฟก็เผยว่า “กว่าจะผ่านไปได้ผมนี่ยกมือไหว้ ขอโทษหลินเป็นศาลพระภูมิเลยครับ คือผมไม่เคยเล่นเลิฟซีนแบบนี้ มาก่อน ซึ่งหลินเขาก็บอกให้เล่นเต็มที่ เลย ให้อิสระและไว้ใจให้เราเล่น ทำให้การแสดงมันง่ายขึ้น บวกกับก็โดนพี่ตั้วแซวด้วยว่า “อ่อนวะ...ถึงว่าแฟนทิ้ง”  ผมก็เลยเล่นเต็มที่เลยคราวนี้” ด้านหลินก็เสริมว่า “เรามองว่านี่เป็นงาน เราทำเต็มที่อยู่แล้วค่ะ บวกกับเราก็เชื่อใจผู้กำกับด้ วยว่ามันจะออกมาดีในปริมาณที่ พอเหมาะพอควร ตอนถ่ายก็มีเขินแหละ แต่ก็ต้องโฟกัสที่งานแทนการเขิน เลยดูเหมือนไม่เขินแต่จริงๆ เขินนะ” 

 "กอล์ฟ-หลิน" เขินหนัก   จูบจริง ใน "สัมผัสรัตติกาล"

            ฉากเลิฟซีนนี้ของ กอล์ฟ-หลิน จะทำให้คนดูฟินขนาดไหน ติดตามได้ใน ละครเรื่อง “สัมผัสรัตติกาล” คืนวันพุธที่ 25 กรกฏาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ