บันเทิง

เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไผ่ พงศธร" จับมือชาวบ้านสร้าง "ปะการังเทียม ในรายการ "เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร"

         จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ส่งรายการน้ำดีผ่านกิจกรรมด้าน CSR  “เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร”รายการที่จะพาคุณผู้ชมบุกไปช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม ที่ได้รับปัญหาและต้องการการแก้ไขพื้นฟู  ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 26กรกฎาคม นี้ ก่อนใครทาง   LINE TV ดำเนินรายการโดยนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ใจบุญและชอบช่วยเหลือสังคมอยู่เป็นประจำ ไผ่ พงศธร” ค่าย แกรมมี่โกลด์ จนแฟนเพลงยกให้เป็นไอดอลด้านจิตอาสา และเป็นแรงบันดาลใจ ตัวอย่างที่ดีศิลปินต้นแบบให้เยาวชนได้ดำเนินรอยตาม

เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร

         จากที่มาแนวคิดของผู้ชายตัวเล็ก เป็นอีกมุมนักเติมฝัน ที่ใครหลายๆคนยังไม่เคยรู้มาก่อน  ประเดิม  EP.1 จะพาผู้ชมไปร่วม กู้วิกฤติ สัตว์ทะเล แก้ปัญหาให้ชาวประมง หนึ่งในวิกฤตสิ่งแวดล้อมที่ไทยกำลังเผชิญคือ “ปลากำลังจะหมดทะเล” ซึ่งภารกิจที่ ไผ่ พงศธร จะต้องทำนั้น คือ “สร้างบ้านปลา เกาะช้าง จังหวัดตราด” จำนวน 30 ต้น

เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร

         ภารกิจในครั้งนี้ ไผ่ พงศธร”  มาด้วยจิตอาสาลงมือสร้างบ้านปลาเองทุกขั้นตอนแต่ขนหิน ผสมปูน เจาะท่อเอง แต่ก็ต้องเจอกับปัญหาและอุปสรรคมากมาย!! ความสามัคคีและการร่วมมือร่วมใจจากหลาย ๆ ฝ่าย ในครั้งนี้ที่จะ “สร้างบ้านปลา เกาะช้าง จังหวัดตราด” เพื่อฟื้นฟูดูแลทรัพยากรธรรมชาติได้สำเร็จหรือไม่นั้น สามารถติดตามชมเป็นกำลังใจให้กับ ไผ่ พงศธร” ใน รายการ “เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม นี้ ก่อนใครทาง   LINE TV https://tv.line.me/termfhunkonbaankai

เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร

          “ไผ่ พงศธร” กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณ พี่เจ๋อ ภาวิต CEO MUSIC พี่ตี่ กริช ทอมมัส ที่ให้โอกาสทำรายการ “เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร”ในรายการผมและทีมงานจิตอาสาจะไป ช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม อย่างการสร้างปะการังเทียมที่เกาะช้าง จังหวัดตราด  การมาทำรายการในครั้งนี้เราได้รับการสนับสนุนและช่วยเหลือจากชุมชนท้องถิ่นหลากหลายรูปแบบ ต้องขอขอบคุณทุกๆ ภาคส่วน แล้วก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ“เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม”

เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร
เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร
เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ