บันเทิง

'พอร์ช' ประกาศเลิฟ 'ขวัญ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พอร์ช" ศรัณย์ จุ๊บเหม่ง "ขวัญ" อุษามณี ใน "แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด"

         เปิดเรื่องมาเป็นคู่กัด ที่ต่างไม่มีใครยอมใคร สำหรับคู่พระนาง พอร์ช ศรัณย์ – ขวัญ อุษามณี  ในละครเรื่อง “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ของกันตนา  ทางช่อง 7  ที่สัปดาห์นี้จะเปลี่ยนจากคู่กัด มาทำตาหวานซึ้งใส่กันแล้ว โดยเฉพาหนุ่มพอร์ช ที่เดินหน้าประกาศรักใส่สาวขวัญ แต่ก็ต้องมาลุ้นว่ารักครั้งนี้จะมีอุปสรรคอะไร และจะลงเอยอย่างไร

'พอร์ช' ประกาศเลิฟ 'ขวัญ'

         ฉากนี้เป็นฉากที่ แดนสุข(พอร์ช) ประกาศรัก แม่สื่ออย่างกลิ่นจันทร์ (ขวัญ)  ต่อหน้า ทวีป (เดวิด) พ่อของตน ที่เรียกกลิ่นจันทร์มาต่อว่าเรื่องความสัมพันธ์กับแดนสุขที่ดูจะเกินเลย  และเร่งให้กลิ่นจันทร์จับคู่ให้แดนสุขได้สักที  กลิ่นจันทร์ยืนยันว่าไม่เคยคิดจะจับคู่ตัวเองกับแดนสุขแน่นอน  แดนสุขที่มาส่งอาหารให้ทวีปตามคำสั่งคุณยายวรรณมาได้ยินพอดี เกิดไม่พอใจอย่างแรง เข้าไปดึงกลิ่นจันทร์เข้าประชิดตัวกอดแน่น แถมยังจุ๊บต่อหน้าพ่ออย่างเย้ยๆ และประกาศดังว่าก็คนนี้แหละคู่ที่ผมเลือกแล้ว จะคบคนนี้ ทำเอากลิ่นจันทร์เหวอ และทวีปโกรธแบบสุดสุด

'พอร์ช' ประกาศเลิฟ 'ขวัญ'

            ต้องบอกว่าฉากนี้แม้จะเป็นการประกาศรัก แต่ก็ดูท่าจะอยู่ในบรรยากาศดราม่าหน่อยๆ เพราะเกี่ยวกับความสัมพันธ์พ่อลูกของพระเอกด้วย แต่ก็มีกุ๊กกิ๊กระหว่างพระนาง เรียกว่าปรับอารมณ์ยากอยู่สำหรับหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ที่ต้องมีทั้งดราม่าเครียดเสียงแข็งเพราะคิดว่าพ่อรีบหาคู่ให้ตนเพราะจะได้แต่งงานใหม่ และหันมากุ๊กกิ๊กกับนางเอกขวัญทั้งหอมทั้งกอดทั้งทะเล้นใส่ในฉากเดียวกัน แต่ว่ายังไงงานนี้ก็เริ่มต้นประกาศรักแล้ว ต้องมาลุ้นว่ารักครั้งนี้ของนายแดนสุข ที่เผลอใจไปหลงรักแม่สื่อของตนจะราบรื่นหรือไม่ต้องลุ้นกัน และฝากติดตามฉากนี้ในละครเรื่อง “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 จ้า...

'พอร์ช' ประกาศเลิฟ 'ขวัญ'

'พอร์ช' ประกาศเลิฟ 'ขวัญ' 'พอร์ช' ประกาศเลิฟ 'ขวัญ' 'พอร์ช' ประกาศเลิฟ 'ขวัญ' 'พอร์ช' ประกาศเลิฟ 'ขวัญ' 'พอร์ช' ประกาศเลิฟ 'ขวัญ' 'พอร์ช' ประกาศเลิฟ 'ขวัญ' 'พอร์ช' ประกาศเลิฟ 'ขวัญ'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ