บันเทิง

'คริส-พีรวัส' ซวยซ้ำซ้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริส" พีรวัส แสงโพธิ์รัตน์ เผยช่วงนี้ซวยซ้ำซวยซ้อน เจ็บตัวถี่ ตั้งแต่ที่ต่างประเทศจนถึงประเทศไทย


    เรียกว่าเป็นช่วงที่กำลังฮอต เพราะทั้งงานแสดงเรื่อง "Mint To Be" ที่กำลังจ่อคิวลงจอวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ทางช่อง GMM25 แถมยังมีเพลง "ประตู อากาศ และวันดีดี" ที่กำลังมาแรงอยู่ในขนาดนี้ ทำให้ "คริส" พีรวัส มีงานไม่เว้นแต่ละวัน ดวงงานกำลังพุ่ง แต่ก็ต้องมาสะดุด เพราะเป็นช่วงที่หนุ่มคริสเจอเรื่องซวยซ้ำซวยซ้อนอีกด้วย
 

    โดยล่าสุดในงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีน ดาราหนุ่มก็เกิดอุบัติเหตุหัวกระแทกโต๊ะ ดีที่ไม่เป็นอะไรมาก แต่ล่าสุดความซวยของเจ้าตัวยังไม่หมดแค่นั้น เพราะว่ากลับมาเมืองไทยได้ไม่กี่วัน ก็เจอเรื่องเจ็บตัวอีกแล้ว โดยคริสเล่าว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ลื่นล้มหน้าห้างดังจนหัวเข่าฉีก
    "เดินจะแปลกๆ หน่อย คือเมื่อวันก่อน ตอนที่ต้องมาซ้อมงาน “OPPO 10th Year Anniversary” ที่สยามพารากอน แล้ววันนั้นฝนตก เราเองก็รีบวิ่งมา ก็เลยลื่นล้มคว่ำหน้าห้างเลย ตอนนั้นคืออายไง ก็รีบลุกขึ้นมา ถามว่าเจ็บไหม ก็เจ็บ แต่อายมากกว่า แล้วพอลุกขึ้นมาปุ๊บ เราก็รีบสำรวจตัวเอง ก็เห็นว่าเสื้อ-กางเกงที่ใส่มา เปื้อนหมดเลย วันนั้นเราใส่กางเกงยีนขายาว ก็ดูแล้วว่าโอเค ก็ไมได้อะไร ก็คิดว่าลื่นล้มเจ็บปกติ จนพอกลับมาถึงบ้าน ก็ยังเจ็บอยู่ แล้วพอถอดกางเกงยีนออกมาถึงเห็นว่ากางเกงยีนซับเลือดของเราเอาไว้ คือเราล้มแล้วคือเลือดไหลออกมาเยอะ (แค่ถลอกหรือขนาดไหน) คือตรงเข่าเป็นแผลฉีกเลย ไม่ได้แค่ถลอก เราก็รีบไปซื้อยามา"
 

 

'คริส-พีรวัส' ซวยซ้ำซ้อน

'คริส-พีรวัส' ซวยซ้ำซ้อน

    ได้ไปหาหมอไหม
    "ไม่ได้ไปเลย (ไม่กลัวมันจะเข่าแตกอะไรข้างในเหรอ) คิดว่าคงไม่ถึงขนาดนั้น ก็ซื้อยามาทุกขนาน ทั้งยาแก้ปวด ยาแก้อักเสบ สเปย์ฉีด ยานวด พลาสเตอร์แปะแผล คือซื้อมากินมาใช้หมด ถามว่ามันดีขึ้นไหม มันก็ยังเจ็บอยู่ กะว่าถ้าไม่ดีขึ้น หรือเป็นอีกค่อยไปหาหมอ (โรคกลัวหมอยังเหมือนเดิม) ขออีกครั้งๆๆ (เสียงอ้อน)"
    ดูเหมือนช่วงนี้จะเจ็บตัวบ่อย
    "ใช่ๆๆ คริสรู้สึกว่าตัวเองซวยซ้ำซวยซ้อน เพราะก่อนหน้านี้ก็หัวกระแทกตอนไปมีทติ้งที่จีน แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่หัวโนนิดหน่อย แต่กลับมาไทยไม่กี่วันก็เจ็บตัวอีก (ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม) จริงๆ เราก็ระวังนะ แต่ด้วยความที่วันนั้นฝนตก แล้วตรงพื้นข้างหน้ามันลื่นด้วย แต่จากนี้คงต้องระวังมากกว่านี้" 
 

 

'คริส-พีรวัส' ซวยซ้ำซ้อน

'คริส-พีรวัส' ซวยซ้ำซ้อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ