บันเทิง

'เต้ย' ว่าไง!! 'ซาร่า' ขอเลื่อนงานแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซาร่า" นลิน โฮเลอร์ เผยเลื่อนงานแต่งกับ "เต้ย" ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์  ไปอีก 2 ปี แจงไม่พร้อมหลายอย่าง เชื่อฝ่ายชายเข้าใจ


    หลังจากที่ถูกเซอร์ไพร์ขอแต่งงานสายฟ้าแลบหลังคบนาน 11 ปีกว่า ก็โดนตาจับมาโดยตลอดว่าเมื่อไหร่ "ซาร่า“ นลิน โฮเลอร์ หรือ "ซาร่า เอเอฟ" จะแต่งงานกับ ”เต้ย" ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ สักที ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอสาวซาร่าในงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่6 Thailand International Film Destination Festival 2018 ที่โรงละครเคแบงค์พระพิฆเนศ  จึงถามถึงความคืบหน้าเรื่องนี้ 

    “โอ้โห้ เอาจริงๆ นะตอนนี้ตังค์อย่างเดียว (ยิ้ม) เพราะว่ากำลังจะสร้างบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ ก็เลยค่อนข้างที่จะต่างคนต่างรีบทำงานเก็บตังอยู่คาดว่าถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือนอกใจกันไปเสียก่อน (หัวเราะ) ก็คงอีก2ปี ก็ประมาณนั้นอาจจะถึงหรือไม่ถึงต้องดูก่อน ส่วนฤกษ์แต่งยังไม่ได้ดูเลย แต่ดูตรีมมาเรียบร้อยแล้ว คิดไว้แล้ว (ยิ้ม) เดี๋ยวรอดูวันจริง เพราะกลัวเปลี่ยนแปลง (หัวเราะ) รอชัวร์ก่อน เกิดพูดไปตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา เขาบอกว่ามันเป็นเคล็ด อย่าเพิ่งบอกก่อนที่เราจะเริ่มดำเนินการ ทางคุณแม่ก็ตามใจเราทั้งคู่ รอเราพร้อม ฝ่ายชายก็ไม่รีบเลย เพราะตอนนี้เขาก็อยากจะหาความมั่นคงเพราะมันจะต้องมีความรับผิดชอบอีกเยอะเลย" ซาร่ากล่าว
 

 

'เต้ย' ว่าไง!! 'ซาร่า' ขอเลื่อนงานแต่ง

'เต้ย' ว่าไง!! 'ซาร่า' ขอเลื่อนงานแต่ง

'เต้ย' ว่าไง!! 'ซาร่า' ขอเลื่อนงานแต่ง

    เมื่อถามต่อเรื่องบ้านที่ตอนนี้กำลังสร้างอยู่ นักร้องสาวแจงว่าตอนนี้คืบหน้าไป 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว 
    "คุณแม่เริ่มบ่นแล้วว่าเราเข้าไปทำอะไรเยอะแยะ แต่ครั้งหนึ่งในชีวิตสร้างบ้านทั้งทีอยากจะออกมาให้ดีที่สุด น่าจะอีก 2 เดือนตั้งเสาเข็มแล้ว ส่วนงบก็ไม่กี่หลักเอง ด้วยความที่เราคิดเองไงเลยเลือกแต่วัสดุถูกๆ (หัวเราะ) แล้วก็แบบไม่ให้เกิน 10 ล้านเหลือให้พี่เอาไปสร้างอนาคตพี่ด้วย (ยิ้ม) ส่วนเรื่องเรือนหอ ก็อย่างที่บอกว่ารออีก 2 ปี คือเรายังไม่อยากไปเร่งตรงนี้ จะค่อยๆ มากกว่า (ฝ่ายชายโพสต์ถามหาเห็นว่าเราทำงานเยอะ) ตอนนั้นขาดการติดต่อ เราไปประเทศเกาหลี เราไปทำงานกับอปป้า(ยิ้ม) เขาโทรมาไม่ได้รับสายเขาเลยช่วงวันแรก ไลน์ไม่ได้คุยเลยเพราะทำงานไง คนมันเยอะไม่มีเวลาถูกปะ หลังจากนั้นเราบินไปจีนเลย บังเอิญไม่มีไลน์ไม่สามารถคุยได้ ต้องใช้แอพพลิเคชั่นของเขา จนเรารู้สึกกังวลมีเซนส์ว่าต้องเกิดอะไรสักอย่างที่ประเทศไทยแน่ๆ เราเลยต้องหาซื้อซิมจีน หาวิธีติดต่อเขาให้ได้ วุ่นวายสุดท้ายก็คุยกันได้ (มีงอนไหม) ไม่ได้งอน(ยิ้ม)ถ้าว่าง หลังเลิกงานก็มีเจอกันบ้าง กินข้าว คุยกัน แบบนี้มากกว่า“ซาร่ากล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี" ซาร่ากล่าวปิดท้าย 

 

'เต้ย' ว่าไง!! 'ซาร่า' ขอเลื่อนงานแต่ง

'เต้ย' ว่าไง!! 'ซาร่า' ขอเลื่อนงานแต่ง

คุณแม่-คุณพ่อของซาร่า

'เต้ย' ว่าไง!! 'ซาร่า' ขอเลื่อนงานแต่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ