บันเทิง

ความรักครั้งก่อนเสียใจที่สุด สอนมาถึงรักครั้งนี้ของ 'อนันดา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ย้ำโตแล้วไม่ปิดบัง แค่ให้เกียรติหวานใจคนปัจจุบันที่เป็นคนนอกวงการเลยขอไม่พูดถึง

 

    เรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มเนื้อหอม และมีข่าวเรื่องราวความรักกับสาวๆ อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ได้ไปออกรายการ "คุยแซ่บโชว์" พร้อมเผยว่าความรักครั้งล่าสุดที่เพิ่งจบไป คือความรักที่เสียใจที่สุด ซึ่งทำให้ผู้คนก็ประติดประต่อว่าความรักที่พระเอกหนุ่มพูดถึงน่าจะเป็นความรักกับสาว "โบว์" เบญจศิริ วัฒนา ที่จบไปเมื่อ 2 ปีก่อน พอมีโอกาสเจอหนุ่มอนันดาในงา เปิดแคมเปญปี 2561 “Discover The Unknown”  จึงถามถึงเรื่องนี้  
 

    อย่างที่ไปออกรายการคุยแซ่บโชว์เราถึงเรื่องความรักเมื่อครั้งก่อน ทั้งที่โดยปกติเป็นคนไม่ค่อยพูดเรื่องของความรัก
    "จริงๆผมก็ไม่ได้เป็นคนที่แอบซ่อนเขาถามผมก็ตอบ อย่างความรักครั้งนี้ผมตั้งใจว่าจะไม่เอาคนที่ผมคบมาเกี่ยวข้องกับตรงนี้ของผม เพราะเขาก็ไม่ได้อยู่ในวงการนี้ เราเลยคิดว่าเราจะไม่เอาเขามายุ่งกับตรงนี้แต่ว่าถ้าใครถามอะไรผมก็ตรงไปตรงมา คือถามผมก็ตอบอะไรที่ผมตอบไม่ได้ผมก็ไม่ตอบ
    แต่มันมีคำพูดที่อนันดาพูดในรายการ ถึงความรักครั้งล่าสุดที่จบไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วว่าเป็นความรักที่เสียใจที่สุด
    " ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราก็เริ่มโตขึ้นก็ไม่ได้ใช้เริ่มโตขึ้นคือเราโตขึ้น แอบไม่ใช้คำว่าแก่ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าเราก็อายุมากขึ้น ทำให้รู้สึกว่าถ้าเราจะคบกับใครเราต้องมีความละเอียดมากขึ้น ในอดีตผมอาจจะใช้ความรักเป็นตัวตั้งตัวตี โดยการที่เราบอกว่าเรารักเขาแค่นั้นก็พอ บางทีเราลืมตัวว่าเราไม่ได้คิดถึงสิ่งที่เขาต้องการ ก็เลยมองข้ามความต้องการของคนที่อยู่กับเรา เลยกลายเป็นเหมือนไปทำให้เขาเสียเวลา ทำให้ผมนึกถึงว่าผมมาถึงวัยนี้แล้ว มันไม่ควรแล้ว เราโตแล้ว ก็คือจะพยายามทำอะไรให้มันละเอียดขึ้นเท่านั้น"

 

ความรักครั้งก่อนเสียใจที่สุด สอนมาถึงรักครั้งนี้ของ 'อนันดา'

ความรักครั้งก่อนเสียใจที่สุด สอนมาถึงรักครั้งนี้ของ 'อนันดา'

 


    มุมมองความรักของเราเปลี่ยนไปไหม
    "ผมก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะต้องให้ความรักในครั้งนี้ต้องกลายเป็นอะไรสักอย่างผมก็แค่พยายามมองอะไรให้มันละเอียดขึ้นเท่านั้นเองและก็พยายามไม่เอาตัวของตัวผมเองมาเป็นศูนย์กลางของทุกอย่าง เรายอมรับว่าตอนที่เราอยู่ในวัยที่เด็กกว่านี้ เรามีความรู้สึกว่าเราเหมือนคนที่อยากพิสูจน์ตัวเอง มันก็เลยกลายเป็นว่าทุกสิ่งทุกอย่างโดยเราเป็นเหมือนศูนย์กลางของจักรวาล ทำให้บางทีเราลืมนึกถึงคนอื่น ก็เลยหลังจากที่เลิกกับ คนก่อนผมก็โสดมาพักหนึ่ง เพราะผมรู้สึกว่าถ้าผมจะมีความรักอีกสักครั้งหนึ่ง ผมจะต้องเข้าใจตัวเองมากกว่านี้และต้องเข้าใจความต้องการของคนที่เข้ามาอยู่ด้วย

 

 

ความรักครั้งก่อนเสียใจที่สุด สอนมาถึงรักครั้งนี้ของ 'อนันดา'
 

    ดูเหมือนว่าความรักครั้งที่แล้วสอนให้เราเรียนรู้
    "มันก็ใช่ ผมรู้สึกว่าคนเรามันเติบโตอยู่ตลอดเวลา ผมว่าวิธีคิดทัศนคติหรือว่าอะไรเป็นสิ่งที่เราต้องรู้จักพัฒนาต่อการเติบโตของเรา"
    กับความรักครั้งนี้เราจริงจังแค่ไหน
    "มันเพิ่งเริ่มก็ปล่อยให้มันเป็นไปเรื่อยๆก็อย่างที่บอกทำอะไรให้มันละเอียดละเอียด เพราะเขาก็เป็นคนนอกวงการ"
    เขากังวลไหมกับการที่เราเป็น "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม"
    "มันก็เป็นปกติที่ต้องคุยกัน ก็อย่างที่ผมได้บอกไปว่าการที่เขาไม่ได้อยู่ในวงการนี้ ผมก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่สิทธิ์ของผมที่จะเอาเรื่องของเขามาพูดตรงนี้เราต้องคำนึงถึงตัวเขาครอบครัวเขา ผมสามารถพูดได้แค่สิ่งที่ผมพูดจากมุมมองของผมเท่านั้นเอง"
    แปลว่าความรักครั้งนี้อนันดาจะไม่เปิดเผย
    "คือไม่ได้จะไม่เปิดเผยหรือเปิดตัวเพราะเราก็ไม่ได้หลบซ่อน เพียงแต่ว่าผมแค่ไม่เอาเรื่องส่วนตัวของเขามาพูดเท่านั้นเอง เราก็ใช้ชีวิตปกติโตแล้วไม่ต้องหลบซ่อนไม่ต้องแอบซ่อนใครอยู่แล้วและก็ไม่เคย"
    เรียกว่าตอนนี้อนันดาไม่โสดแล้ว
    "ก็ถ้ามีแฟนก็เรียกว่าไม่โสด มันก็ต้องเป็นอย่างนั้น มิฉะนั้นก็ตายสิ"

 

ความรักครั้งก่อนเสียใจที่สุด สอนมาถึงรักครั้งนี้ของ 'อนันดา'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ