บันเทิง

'มิว' เผยแล้วว่าคบ 'ไฮโซเซนต์' หรือเปล่า?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน รับคบ "ไฮโซเซนต์" ธราภุช คูหาเปรมกิจ ขอไม่ระบุสถานะ รับพิเศษกว่าคนอื่นและเป็นคนที่หวังดีต่อกัน โต้คบซ้อน คริส หอวัง เผยพาไปเจอพ่อ-แม่แล้ว

        ตั้งแต่เป็นโสดก็มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบไม่ขาด ล่าสุดมีคนตาดีเห็นสาว  “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ไปดูคอนเสิร์ต Bruno mars กับ “ไฮโซเซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ แฟนเก่า คริส หอวัง งานนี้เลยเม้าท์กันกระหึ่มว่าทั้งคู่น่าจะคบกัน ได้สอบถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง “7 days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ที่สยามพารากอน ได้ความ 

'มิว' เผยแล้วว่าคบ 'ไฮโซเซนต์' หรือเปล่า?

         "ก็ดูๆ กันไปเป็นพี่ที่น่ารัก ตอนนี้ก็ดูๆ กับเขาคนเดียว (ดูในสถานะไหม) ก็ไม่ระบุสถานะละกัน แต่เป็นคนที่ดีและหวังดีต่อกัน ถามว่าพิเศษไหมอย่างไรก็พิเศษกว่าคนอื่น (โอกาสพัฒนาเป็นแฟน) อันนั้นไม่รู้ก็ต้องใช้เวลา (คุยกันนานหรือยัง) ก็หลายเดือนแล้วนะ (ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเราอาจจะเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ไฮโซเชนต์เลิกคริส หอวัง)หวาย ไม่ใช่มือที่ 3 ไม่มีคบซ้อนแน่นอน คือเว้นช่วงเป็นเดือนเลย (คือเราเช็คแล้ว ) โหย เราจะศึกษาใครเราต้องเคลียร์ให้เรียบร้อยก่อน (รู้จักกันได้อย่างไร) เขาเป็นรุ่นพี่ของเพื่อนมิวอีกที เพื่อนก็แนะนำให้รู้จัก ถามว่าเขามีจีบไหม เราก็ไม่รู้ (ก่อนหน้านี้ปิดมาตลอดทำไมเปิดใจให้คนนี้) ไม่รู้ ไม่บอก เขาก็น่ารักนิสัยดี (คาดหวังความสัมพันธ์ถึงไหน) ก็ไม่ได้คาดหวัง ไม่อยากคาดหวังอะไรมากมาย เอาเป็นว่าเราก็คิดความสัมพันธ์ปัจจุบันให้เป็นแบบนี้ และในอนาคตจะเป็นอย่างไรก็ปล่อยให้เป็นไปตามนั้น"

'มิว' เผยแล้วว่าคบ 'ไฮโซเซนต์' หรือเปล่า?

เมื่อถามถึงความรักครั้งนี้ที่ดูเหมือนจะเปิดตัวมากขึ้น ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า

         "ก็เรารู้สึกว่าเขานิสัยดี พอได้คุยกันก็รู้สึกว่าเคมีได้ ถามว่าไปไหนด้วยกันไหมก็มีบ้างคือเราก็ไม่ได้หลบซ่อนอะไรก็ไปได้ (วันนี้ชวนเขามาดูหนังไหม) ไม่บอก ถ้าเห็นก็อาจจะเป็นคนอื่นชวนก็ได้เพราะเขาก็มีเพื่อนเยอะแยะ (เขาโอเคไหมที่โดนจับตามอง) ไม่รู้เหมือนกัน ไม่เคยถาม เคยมีตอนที่มีข่าวแรกๆ เขาก็มีถามเราแหละว่าโอเคหรือเปล่าเราก็บอกเขาไปว่าไม่มีอะไร คือเราก็รับมือได้อยู่แล้วเพราะเราเป็นนักแสดง (หนุ่มอื่นหมดสิทธิ์จีบมิวแล้วใช่ไหม ) ณ ตอนนี้เราก็อยากคุยไปทีละคนนะ ด้วยนิสัยของเราไม่ได้ชอบคุยทีละหลายคนไม่อย่างนั้นคงจะปวดหัว

'มิว' เผยแล้วว่าคบ 'ไฮโซเซนต์' หรือเปล่า?

          (เขียนข่าวได้ไหมว่ามิวไม่โสดแล้วจ้า) เขียนเป็นไม่รู้ว่ามิวโสดหรือไม่โสดแล้วกัน (หัวเราะ) คือเรายังไม่รู้ตัวเองเลย (ดูเรายังไม่ชัดเจน )จริงๆ แล้ว ลงชัดเจนได้นะแต่เราไม่อยากบอก เราไม่ต้องประกาศว่าคุยกันถึงไหนแล้ว เอาเป็นว่ามิวกำลังศึกษากับคนนี้อยู่ละกัน แต่เราไม่อยากบอกว่าความคืบหน้าถึงไหน คุยกันถึงไหนแล้ว (เพื่อนๆ โอเคไหม) ก็มีเจอกันบ้าง (กับคุณพ่อคุณแม่เราล่ะ) ก็มีเจอบ้างเหมือนกัน คุณพ่อคุณแม่ก็แล้วแต่เราอยู่แล้ว ท่านเชื่อว่าเราเลือกได้ดี เรามีความสามารถในการเลือกอยู่(เมื่อไหร่จะใช้คำว่าแฟนได้) ก็คงต้องศึกษารู้จักกันไปมากๆ แล้ว รู้สึกว่าเขานิสัยดีจริงๆ เขาเข้ากับเราได้" มิวกล่าว

'มิว' เผยแล้วว่าคบ 'ไฮโซเซนต์' หรือเปล่า?

         เมื่อถามถึงช่อดอกไม้ช่อโตที่ได้รับในวันนี้ ซึ่งสาวมิวแจงว่า 

         "มิวไม่รู้ว่าของใครเพราะไม่มีชื่อ ก็ตกใจมาให้กลางวงนักข่าวคืออะไร (คาดหวังว่าจะมีคนส่งช่อดอกไม้มาให้ไหม) มันต้องมีอยู่แล้วเพราะเราเชิญคนรู้จัก และเพื่อนมาเยอะแยะ (มีการ์ดติดมาไหม) มีแต่ไม่บอกชื่อไง (โดยส่วนตัวชอบดอกอะไร) จริงๆ ก็ไม่รู้ว่าชอบดอกอะไร (แต่กุหลาบขาวก็ความหมายดีนะหมายถึงรักบริสุทธิ์) งั้นคงมาจากเพื่อนมากกว่า ถามว่าชอบกุหลาบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองชอบดอกอะไร เคยชอบดอกไฮเดรนเยียร์ คือชอบดอกไม้แปลกๆ(ช่อดอกไม้ที่ได้มาเป็นของหนุ่มๆ หรือเปล่า) เหรอ ไม่น่าหรอก น่าจะเป็นของเพื่อนๆ นี่แหละ" มิว กล่าวปิดท้าย

'มิว' เผยแล้วว่าคบ 'ไฮโซเซนต์' หรือเปล่า?

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ