บันเทิง

เป็นคนดีมันน่าเบื่อ 'เขตต์'ขอพลิกร้ายแบบสุดขั้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เขตต์" พลิกบทบาทครั้งใหญ่ ขอติดแฮชแท็ก #เรื่องนี้พี่ร้าย ใน "สมิงจ้าวท่า"

         ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ สู่การจัดเต็มความร้ายแบบสุดขั้ว ในละคร สมิงจ้าวท่า 
ของพระเอกหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ บบท ฤทธิ์ณรงค์ นักธุรกิจหนุ่มสุดเนี้ยบผู้มาพร้อมเบื้องหลังอันดำมืด

 

เป็นคนดีมันน่าเบื่อ 'เขตต์'ขอพลิกร้ายแบบสุดขั้ว

         คู่หมั้นของโสภาวดี (ฮาน่า ลีวิส) ที่คบกันมาหลายปีและตกลงจะแต่งงานกัน แต่กลับกลายเป็นคนที่ยืมมือเธอล้มแก๊งมังกรทะเล ความจริงทุกอย่างจะเปิดเผยเมื่อไหร่ต้องติดตาม 

เป็นคนดีมันน่าเบื่อ 'เขตต์'ขอพลิกร้ายแบบสุดขั้ว

            เขตต์ ขอเล่าถึงความร้ายของตัวเองจนต้องติดแฮชแท็กว่า เรื่องนี้ผมได้เล่นร้ายแบบเต็มตัว จนต้องขอติดแฮชแท็กบอกแฟนๆ เลยครับว่า #เรื่องนี้พี่ร้าย ร้ายเต็มๆ ร้ายจริงจัง จากภาพคนดีอย่างฤทธิ์ณรงค์ นักธุรกิจที่เก่งและเติบโตในวงการธุรกิจนำเข้า เป็นคนเงียบขรึม อารมณ์ดี เก็บความรู้สึก แต่ตอนร้ายจะแสดงออกทั้งสีหน้า แววตา ที่ขอบอกเลยว่าร้ายลึกมาก แต่จะร้ายแบบมีกึ๋น มีการวางแผนเฉียบคม และจะมีเหตุผลเฉลยในตอนท้ายว่าทำไมถึงร้ายขนาดนี้ บทนี้ไม่ยากนะครับ แค่ทำความเข้าใจกับบท แล้วอินกับมัน ก็จะทำให้แสดงออกมาได้ไม่ยากเลยครับ ต่อจากนี้ก็จะมีเรื่องราวคาดไม่ถึงเกิดขึ้นเยอะมาก มีทั้งฉากบู๊แอ็กชั่นสวยๆ มันๆ และการชิงไหวชิงพริบในเรื่องของธุรกิจ การพลิกปูมหลังของตัวละครแต่ละตัว เรื่องราวความรักระหว่างผมกับฮาน่า ที่ให้ลุ้นกันว่าสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร สนุกสนานน่าติดตาม ห้ามพลาดสักตอนเลยครับ”  

เป็นคนดีมันน่าเบื่อ 'เขตต์'ขอพลิกร้ายแบบสุดขั้ว

              ติดตามชมละคร สมิงจ้าวท่า ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ