บันเทิง

'อุ้ม-บอล' รับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์มงคลจากสมเด็จพระสังฆราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมเด็จพระสังฆราช ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมประทานน้ำพระพุทธมนต์มงคลแก่ "อุ้ม" ลักขณา  วัธนวงส์ศิริ  และ "บอล" กฤษณะ อมิตรสูญ

 

    หลังจากผ่านเรื่องราวหนักๆ มา จนทำให้ต้องเลื่อนงานวิวาห์ออกมา แต่ล่าสุด “อุ้ม”ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “บอล”กฤษณะ อมิตรสูญ เตรียมเข้าพิธีแต่งงานอย่างที่ตั้งใจมาหลายปีซะที
 

    โดยเมื่อวาน (16 ก.ค.) ที่ผ่านมา "อุ้ม" ลักขณา และ "บอล" กฤษณะได้เข้ากราบนมัสการขอพรสมเด็จพระสังฆราช ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมประทานน้ำพระพุทธมนต์มงคลให้กับทั้งคู่ โดยสาวอุ้มได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า "16 ก.ค.2561 วันดีๆของเรา 2 คนในวันนี้ ขอบพระคุณ อ.เชียง @pannawish ที่พาเราสองคนเข้ากราบนมัสการขอพรสมเด็จพระสังฆราช ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมประทานน้ำพระพุทธมนต์มงคลและประทานพรแก่คู่เรา ขอบพระคุณพี่ปลาพี่เก สำหรับชุดไทยที่สวยที่สุดในชีวิต @finaleweddingmagazine  ขอบคุณน้องฉัตร @nongchat ที่เนรมิตลุคส์ที่สวยหวานงามอย่างไทยให้กับพี่นะคะ  ด้วยรัก ❤️ #Aumbonwedding #abbebe"

 

'อุ้ม-บอล' รับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์มงคลจากสมเด็จพระสังฆราช

 

     ด้านห้องเสื้อชุดแต่งงานชื่อดังอย่าง "FINALEWEDDINGSTUDIO" ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมกับภาพของสาวอุ้มและหนุ่มบอลในชุดไทยที่สวมเข้ากราบนมัสการขอพรสมเด็จพระสังฆราช พร้อมเขียนข้อความว่า " ภาพบรรยากาศถ่ายทอดสด คุณอุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ และคุณบอล กฤษณะ เข้าเฝ้าสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช (เจริญ สุวฑฺฒโน) ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร โดยเจ้าสาวนั้น สวมชุดไทยบรมพิมานประยุกต์สง่างดงาม สุดวิจิตร พร้อมเจ้าบ่าวสวมสูทสุดหล่อ โดย แบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO เกินบรรยาย

 

 


  


    สวัสดีคะ อุ้ม ลักขณา นะคะ ก็อุ้มวันนี้มาลองชุด เตรียมที่จะเป็นเจ้าสาวในเร็ววันนี้นะคะ ก็ต้องขอกราบขอบพระคุณพี่ปลา กับพี่เก มากๆๆนะคะ ที่รักและเมตตาอุ้มกับพี่บอลมาเสมอนะคะ  ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราจะตัดสินใจ ว่าเราจะแต่งงาน #ไม่มีที่ไหนที่เราคิดเลย #ว่าจะไปตัดชุดกับที่ไหน นอกจากที่ ฟินาเล่ เท่านั้นนะคะ #เป็นหนึ่งเดียว #ในหัวใจเลย แล้วก็พอเราติดต่อพี่ปลาปุ๊ป ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก #พี่ปลาน่ารักมาก พี่เกก็น่ารักมากๆๆๆคือ #ชุดแต่งงานในฝัน อุ้มอยากได้แบบไหน คือ พี่ปลา พี่เก ก็ให้อิสระ ในการคิดชุดได้เต็มที่เลย แล้วก็ มันออกมาสมดังตั้งใจจริงๆ ครั้งเดียวในชีวิตของลูกผู้หญิง นะคะ ที่ได้แต่งงาน เราก็รู้สึกว่า #เราจะต้องสวยที่สุดในวันนั้น แล้ววันนี้ฟินาเล่ ก็ทำให้ฝันของอุ้มเป็นจริงนะคะ กราบขอบพระคุณมากๆๆคะ 
    บริษัทฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอจำกัดขอกราบขอบพระคุณ คุณอุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ และคุณบอล กฤษณะ มากๆๆครับที่รักและเลือกแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO เป็นผู้ดูแล @lukkanaaum @kritsana.ball #finaleweddingstudio #finaleweddingmagazine Finale Weddingstudio @finaleweddingstudio"
    ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าสาวอุ้มจะเข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ ในวันศุกร์ที่ 20 ก.ค. นี้แล้ว 

 

'อุ้ม-บอล' รับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์มงคลจากสมเด็จพระสังฆราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ