บันเทิง

กรรมตามสนอง 'ป้อง'เจอ 'มารี'คลั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อง" ณวัฒน์ ปวดเฮดเจอ มารี คลั่งหนัก

          ทำเอาแฟนละคร “เมีย2018” สะใจไปตามๆ กัน   หลังหนุ่มป้อง-ณวัฒน์  ต้องมาชดใช้กรรม  จำทนอยู่กับเมียเด็ก (โรคจิต)  อย่างสาวมารี เบรินเนอร์  ล่าสุดเลยมีฉากที่ป้อง  เริ่มหมดความอดทน ถึงขั้นผลักมารีกระเด็นไปติดกำแพง   อยากรู้เบื้องลึกเบื้องหลังฉากนี้เป็นอย่างไร?  ไปชมกันเลย

                          

                 

        กรรมตามสนอง 'ป้อง'เจอ 'มารี'คลั่ง

          เป็นฉากที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) อาละวาดทำลายข้าวของในห้อง   เพราะโกรธที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์)  พา อรุณา (บี-น้ำทิพย์) ไปร่วมงาน  และไม่สนใจตนเอง   ทำให้ธาดาที่เริ่มหมดความอดทนกับพฤติกรรมของกันยา  จึงพลั้งมือผลักกันยาล้มลง ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่  คอนโดหรู  ย่านซอยลาซาล  เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับสันต์  ศรีแก้วหล่อ  ก็เรียก ป้อง,มารี  มาซักซ้อมบท และคิวกันอย่างละเอียดยิบ โดยเฉพาะจังหวะที่ทั้งคู่ต้องลงไม้ลงมือกัน     หลังซักซ้อมกันจนคล่องคิวแล้ว   ก็เริ่มต้นถ่ายทำจริงทันที   เริ่มที่  มารีร้องไห้ โวยวาย   ต่อว่าป้องที่ไม่สนใจตนเอง  แถมมัวแต่ไปสนใจเมียเก่า  (บี-น้ำทิพย์)  พร้อมกับหยิบข้าวของที่วางอยู่ใกล้มือ   มาปาใส่ป้องที่ยืนอยู่อีกด้านอย่างไม่ยั้ง   จนป้องต้องตั้งการ์ดป้องกันตัวเองจ้าละหวั่น   และไม่ว่าป้องจะบอกให้มารรีหยุด  มารีก็ไม่ฟัง  แต่ยังคว้าทุกอย่างที่ขวางหน้าใส่ป้องเต็มแรง  จนป้องเริ่มทนไม่ไหว  ตัดสินใจพุ่งเข้าไปจับตัวมารีไว้จนแน่น  แล้วตะคอกเสียงแข็ง  สั่งให้มารีหยุดทำเรื่องบ้าๆ ซะที!!   แต่ก็ยังไม่เป็นผล  หนำซ้ำมารียังแผลงฤทธิ์  อาละวาดหนักกว่าเดิม 

 

        กรรมตามสนอง 'ป้อง'เจอ 'มารี'คลั่ง

         

         ทำเอาต่อมความอดทนของป้องถึงกับแตกกระจาย   จึงกระชากมารีมาใกล้ๆ  แล้วตะโกนใส่หน้าว่า “จะทนอยู่กับกันยา ไม่ไหวแล้ว” พูดจบปุ๊ป   ป้องก็ผลักมารีกระเด็นล้มลงไปกองกับพื้น  ด้วยความโกรธจัด   ฟากสาวมารีทั้งเจ็บ ทั้งแค้น  จนน้ำตาร่วงเผาะๆ เพราะโดนป้องทำร้ายทั้งร่างกาย และจิตใจ   ระหว่างที่ทั้งคู่จ้องตากันอย่างดุเดือด  จู่ๆ  มารีก็กรีดร้องออกมาอย่างสุดเสียง  แล้วตีอกชกตัวอย่างบ้าคลั่ง!!  ทำเอาป้องที่ยืนอึ้งอยู่  ต้องรีบตั้งสติ  วิ่งเข้าไปกอดปลอบ  พร้อมเอ่ยปาก “ขอโทษ”  จนมารีเริ่มสงบลง    ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพ  มารีร้องไห้อยู่ในอ้อมกอดของป้องอย่างน่าสมเพชเวทนา  และเก็บภาพแววตาที่แอบซ่อนความกังวลของหนุ่มป้อง  จนได้ภาพมาฝากแฟนๆ แล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป   พร้อมชื่นชม ป้อง, มารี  ที่ถ่ายทอดฉากนี้ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม  ตามชมฉากนี้ได้ในละคร เมีย2018 ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 17 กรกฎาคมนี้ 21.30 น.  ช่องวัน 31      

กรรมตามสนอง 'ป้อง'เจอ 'มารี'คลั่ง

กรรมตามสนอง 'ป้อง'เจอ 'มารี'คลั่ง

 

     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ