บันเทิง

'เพลง' แค้นจัด!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพลง" ชนม์ทิดา แค้น "วิว" วรรณรท แย่งงาน-ผู้ชายใน"บางกอกนฤมิต"

         แม้ว่านอกจอ "วิว" วรรณรท สนธิไชย และ "เพลง" ชนม์ทิดา อัศวเหม จะเป็นคู่ซี้ประจำกอง แต่ในละครเรื่อง “บางกอกนฤมิต” ทั้งคู่จะต้องมาเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเพราะเพลงไม่พอใจที่วิวแย่งตำแหน่งนางเอกละครของบางกอกนฤมิตไปครองแถมยังทำให้ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ ผู้ชายที่เธอหลงรักมีท่าทีเปลี่ยนไป

'เพลง' แค้นจัด!!

         ฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่นีรมัย(เพลง) โกรธที่แพงมาศ(วิว) แย่งทั้งตำแหน่งนางเอกละครมัลลิกายอดรัก มิหนำซ้ำยังแย่งการันต์(เป้-อารักษ์) ไปจากเธอจึงมาหาเพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจ

'เพลง' แค้นจัด!!

         ฉากนี้ผู้กำกับ สถาพรนาควิไลโรจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คันทรีกาเด้นท์ปทุมธานีเมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับจึงเรียกวิวและเพลงมาซ้อมคิวทันทีซึ่งทั้งวิวและเพลงต่างก็ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีผู้กำกับไม่รอช้าเริ่มบอล์คกิ้งและบรีฟอารมณ์ทั้งวิวและเพลงอยู่พักใหญ่จากนั้นจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันทีเริ่มที่เพลงมาหาวิวที่บ้านด้วยความโกรธแค้นและขอเคลียร์ปัญหาที่ค้างใจกันมานานทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ

'เพลง' แค้นจัด!!

          เมื่อทั้งสองประจันหน้ากันเพลงเดินนำวิวไปในที่ลับตาคนฟากวิวเห็นเพลงท่าทีเปลี่ยนไปแถมยังมีอาการแปลกๆด้วยความเป็นห่วงจึงถามเพลงว่าเป็นอะไรหรือเปล่าแต่เพลงไม่ตอบยังคงเดินต่อไปเรื่อยๆจนวิวทนไม่ไหวรีบไปคว้าแขนให้เพลงหยุดและหันมาคุยกันแต่แล้วเพลงกลับทำสิ่งที่ไม่คาดคิดด้วยการตบหน้าวิวอย่างแรง!!วิวถึงกับหน้าเสียและตกใจทำไมเพลงทำรุนแรงกับตัวเองแบบนี้จึงถามเพลงว่าเกิดอะไรขึ้นเพลงไม่พูดกลับจ้องวิวด้วยสายตาเครียดแค้นและเปิดฉากต่อว่าวิวว่าวิวทำตัวไร้ยางอายชอบแย่งทั้งงานและคนรักของคนอื่น

'เพลง' แค้นจัด!!

          จากนั้นค่อยๆ ล้วงเอามีดที่ซ่อนอยู่ด้านหลังออกมาทำเอาวิวถึงกับหน้าเหวอพยายามบอกให้เพลงใจเย็นๆ และอธิบายให้เพลงฟังว่าตัวเองไม่เคยแย่งทั้งงานและคนรักของเพลง แต่เพลงไม่ฟังตวาดวิวกลับว่าวิวเป็นผู้ร้ายปากแข็ง!! ก่อนจะประกาศด้วยน้ำเสียงจริงจังว่าเราไม่ควรอยู่ร่วมโลกกัน...และค่อยๆ หันปลายมีดไปที่ตัววิวเท่านั้นแหละวิวถอยหลังกรูดจนสะดุดท่อนไม้ล้มไปกองกับพื้นเพลงได้ทีรีบตรงเข้าไปหาวิวหมายจะเงื้อมีดขึ้นมาหวังจะปลิดชีวิตวิว!!ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพสองสาวปะทะกันอยู่อีกหลายมุมจึงสั่งคัทเช็คเทป

         เมื่อเพื่อนรักต้องกลายมาเป็นศัตรูเรื่องราวจากนี้จะเป็นอย่างไร?ห้ามพลาดชมละคร“บางกอกนฤมิต”ฉากนี้คืนวันพุธที่18กรกฎาคมนี้เวลา21.15น.ทางช่องวัน31

'เพลง' แค้นจัด!!

'เพลง' แค้นจัด!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ