บันเทิง

'ดีเจเพชรจ้า' มีคำตอบทำไม 'อุ้ม' แต่งเงียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจเพชรจ้า" วิเชียร กุศลมโนมัย เผย "นิวเคลียร์" หรรษา ตั้งครรภ์ 6 เดือนปกติดีทุกอย่าง แจง "อุ้ม" ลักขณา แต่งเงียบเพราะเชื่อหมอดู

        หลังจากพยายามกันมานานล่าสุดศรีภรรยา “นิวเคลียร์” หรรษา ก็ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว ได้อัพเดทเรื่องสุขภาพของภรรยากับ “ดีเจเพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย ในงาน “I GNITE YOUR URBAN SOUL”ที่ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ได้ความว่า 

'ดีเจเพชรจ้า' มีคำตอบทำไม 'อุ้ม' แต่งเงียบ

         "ตอนนี้ภรรยาก็ตั้งครรภ์6 เดือนนิดๆ สุขภาพก็แข็งแรงมากเดินขึ้นกระไดได้หมด ส่วนเรื่องบำรุงนั้นคุณหมอก็ให้วิตามินมาเยอะแล้ว ส่วนตัวก็ให้เขากินอะไรที่มันไม่เครียดเพราะมีแต่คนชอบขู่เขา คือเขาชอบกินเผ็ดเราก็ให้กิน เพราะคลอดแล้วเขาจะกินไม่ได้เพราะต้องให้นมลูก ส่วนอาการแพ้ท้องไม่มีเลย มีแต่อาการอยากไปเที่ยวอย่างเดียว ส่วนตัวผมก็ไม่มีอาการแพ้ท้องแทนภรรยาแต่อย่างไร เพียงแต่ตอนนี้นำ้หนักขึ้นตามเขาไปด้วย เพราะภรรยาจะชอบหิวตอนดึกๆ อย่างหิวพิซซ่า หิวทุเรียน เราก็ต้องไปกินกับเขาด้วย (เรียกว่าตามใจภรรยา) เราก็อยากให้เขามีความสุข (วันหนึ่งทานกี่มื้อ) วันหนึ่งก็ทาน 3 มื้อปกตินะแต่จะทานหนักมาก (น้ำหนักขึ้นมากแค่ไหน) นิวขึ้น 10 กิโล ส่วนผมขึ้น 7 กิโล ตอนนี้น้ำหนักผมจะ 70 กิโลอยู่แล้ว รู้สึกเหมือนท้องเองเลย (ไปเที่ยวบ่อยต้องระวังอะไรเป็นพิเศษไหม) ไม่ต้องเลย เพียงแต่ต้องคอยจูงเขาตลอดเวลา เหมือนพาคนแก่ไปเที่ยว เพราะเรากลัวเขาจะไปลื่นล้มเวลาเขาเดินไปห้องน้ำเราก็ต้องเดินไปเป็นเพื่อนตลอด" เพชรจ้าแจง

'ดีเจเพชรจ้า' มีคำตอบทำไม 'อุ้ม' แต่งเงียบ

         เมื่อตามถึงข่าวที่เม้าท์ว่าตอนนี้เป็นติ่ง Got7 หนักมาก ซึ่งคุณพ่อป้ายแดงแจงว่าเป็นติ่่งGot7 จริง 

          "จริงๆแต่ก่อนผมชอบบิ๊กแบง แต่พอมีลูก นิวชอบดูนักร้องเกาหลีเต้นแต่เป็นวงผู้หญิง เราเลยอยากดูบ้างก็เลยไปดูวงผู้ชายเต้น ก็ได้ดู Got7 ก็ชอบ เรารู้สึกว่าน่ารักดี แล้วเพลงก็เพราะเวลาเล่นฟิตเนตมันก็ครึกครื้นดี (เตรียมรับขวัญลูกหรือยัง )ก็กำลังเลือกๆ อยู่ พวกรถเข็นอุปกรณ์ต่างๆ ก็ไปดูมาหมดแล้ว ตั้งใจจะไปซื้อเร็วๆ นี้ (แล้วห้องของลูก) ตอนแรกเราตั้งใจจะสร้างห้อง แต่นิวจะดูลูกเองก็เลยคิดว่าลูกอาจจะต้องนอนห้องเดียวกับเรา ถ้าสร้างห้องลูกก็คงไม่ได้ไปนอน ก็เลยคิดว่าให้ลูกโตกว่านี้แล้วค่อยทำดีกว่า ห้องลูกเราก็คิดไว้แล้วว่าจะทำเป็นโรงจอดรถ ให้เขานอนในรถ มีปั้มมีที่เติมน้ำมันน่ารักๆ (มีแพลนถ่ายรูปครอบครัวก่อนคลอดไหม) อ๋อคงไม่หรอกเพราะเวลาไปทะเลเราก็ถ่ายรูปกันอยู่แล้ว ถ้าเข้าไปถ่ายในสตูดิโอจริงจังคงไม่มี (อาม่าเตรียมรับขวัญหลานหรือยัง) อาม่าก็ตื่นเต้นมากนะ เขาก็มีบอกว่าเดี๋ยวจะย้ายสัมโนครัวมาอยู่กับลื้อเลย ก็มาช่วยกันเลี้ยง ตอนนี้อาม่าก็เตรียมรับขวัญหลานเป็นรถปอร์เช่คันเล็กๆ ที่เด็กสามารถเข้าไปนั่งได้ อาม่าก็ไปจองตั้งแต่เพิ่งท้องเลย" 

'ดีเจเพชรจ้า' มีคำตอบทำไม 'อุ้ม' แต่งเงียบ

         เมื่อถามต่อถึงข่าวที่แว่วว่า "อุ้ม" ลักขณา กำลังจะแต่งงานกับ "บอล" กฤษณะ อมิตรสูญ เร็วๆ นี้ พอจะทราบเรื่องนี้ไหม ซึ่งดีเจหนุ่มแจงว่า 

         "อ๋อ ใช่เพราะเขาไปดูดวงมา แล้วพระอาจารย์อยากให้แต่งเงียบๆ เขาก็เลยไม่ได้โปรโมทสักเท่าไหร่ ก็แค่ลงในไอจีของตัวเอง (เขาเตรียมงานถึงไหนแล้ว) ตอนนี้ก็เตรียมชุดงานจีน งานราตรีพร้อมหมดแล้ว งานแต่งงานจะจัดศุกร์หน้า (20 ก.ค.) จัดที่โรงแรมไฮแอทเอราวัณ จัดวันเดียวที่กรุงเทพฯ เช้าเป็นพีธีแบบจีน เย็นเป็นปาร์ตี้ วันนั้นก็จะมีแต่คนในครอบครัวและเพื่อนๆ มาร่วมงาน (เขาเตรียมงานนานแค่ไหน) รู้สึกเหมือนจะเตรียมกระทันหันนะ เพราะเขางานก็เยอะแล้วไปดูหมอมาพระอาจารย์บอกว่าวันนี้วันดีเขาก็แต่งเลย"  เพชรจ้า กล่า่วแจง 

'ดีเจเพชรจ้า' มีคำตอบทำไม 'อุ้ม' แต่งเงียบ

'ดีเจเพชรจ้า' มีคำตอบทำไม 'อุ้ม' แต่งเงียบ

'ดีเจเพชรจ้า' มีคำตอบทำไม 'อุ้ม' แต่งเงียบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ