บันเทิง

'A Simple Favor' ปล่อยใบปิดคาแรคเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลก ไลฟ์ลี่ย์ – แอนนา เคนดริกซ์" เตรียมเผยปมฉงน จากคำขอสุดง่าย ต้นตอคดีปริศนา ใน "A Simple Favor"

         “ทุกคน มีด้านมืดเสมอ แม้มิตรอาจกลายเป็นศัตรู” คอนเซ็ปต์ล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง A Simple Favor จากผลงานกำกับของ “พอล ฟีก” ที่ก้าวเท้าเข้ามาครองวงการหนังทริลเลอร์อย่างภาคภูมิ

 

         ล่าสุดเผยใบปิดสองคาแรคเตอร์หลักที่เรียกกระแสคนเฝ้ารออย่างล้นหลาม รับบทแสดงนำด้วยสองดาราสาวมากความสามารถอย่าง “เบลก ไลฟ์ลี่ย์” สาวสวยฉายาราชินีแห่งพรมแดง การันตีดีกรีระดับท๊อปด้วยผลงานจากภาพยนตร์เรื่อง The Shallow, Age of Adaline ที่คราวนี้เธอจะมาประกาศความเป็นนักแสดงมากความสามารถแถวหน้าแห่งวงการฮอลลีวู๊ดอีกครั้ง    ในบทบาทของ “เอมิลี่” หญิงสาวสุดเพอร์เฟ็กต์ที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา ซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับหลังจากเธอฝากคำขอร้องง่ายๆ ไว้ให้กับเพื่อนของเธอหนึ่งข้อ

'A Simple Favor' ปล่อยใบปิดคาแรคเตอร์

         ประชันบทบาทด้วยดารานำหญิงอีกคนที่ดีกรีความร้อนแรงไม่แพ้กัน “แอนนา เคนดริกซ์” นักแสดงสาวมาแรงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ การันตีความสามารถจากผลงานสร้างชื่ออย่าง Up In The Air, Pitch Perfect ที่คราวนี้จะมารับบทเป็น “สเตฟานี่” เพื่อนสาวของเอมิลี่ที่เป็นผู้ตอบรับคำขอสุดท้ายของเธอก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งคราวนี้ ดูเหมือนว่าสเตฟานี่จะเป็นผู้กุมความลับอันดำมืดบางอย่าง ที่เป็นเบื้องหลังการหายตัวไปของเอมิลี่

'A Simple Favor' ปล่อยใบปิดคาแรคเตอร์

         เรื่องราวปมความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาของทั้งสอง การันตีว่า A Simple Favor ไม่หลุดโผหนังน่าดูแห่งปีไปได้อย่างแน่นอน เตรียมเปิดปมฉงนพร้อมกันใน  “A Simple Favor” : 20 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ