บันเทิง

"มะปราง" ของขึ้น!! ตบ "โตโน่" หน้าชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มะปราง" อลิสา โกรธ  หลังรู้ความจริง "โตโน่"ภาคิน ปลอมตัวมา

         แอบชอบสาว "มะปราง" อลิสา  มานานสองนาน  ในละคร  “วายุเทพยุทธ์”  ล่าสุดพระเอก "โตโน่" ภาคิน  เลยขอวางหวัดมาสานความสัมพันธ์  แต่งานนี้ดูเหมือนสถานการณ์จะไม่เป็นใจ   เพราะดันถูกสาวมะปรางจับได้ว่าเป็นตำรวจปลอมตัวมา   งานนี้สาวมะปรางถึงกับโกรธจัดเลยจ้า!!  

           "มะปราง" ของขึ้น!!  ตบ "โตโน่" หน้าชา

         เป็นฉากที่  น้ำตาล(มะปราง)  โกรธ  หลังรู้ความจริงว่า  มาวิน(โตโน่)  เป็นตำรวจปลอมตัว ฉากนี้ผู้กำกับฯ  "กุ้ง" นนทกร  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  ตลาดน้ำอัมพวา  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกโตโน่และมะปรางมาซ้อมคิวทันที ซึ่งฉากนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะต้องปะทะอารมณ์กัน  หลังปล่อยให้โตโน่โชว์พลังบู๊มาหลายวีค  แถมงานนี้มะปรางต้องมีคิวตบหน้าโตโน่  เพื่อภาพที่สมจริงโตโน่เลยบอกให้มะปรางตบจริงได้เลย  หลังซักซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่ ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  มีคนร้ายบุกมาก่อกวนที่คณะงิ้ว  ที่มะปรางและโตโน่กำลังทำการแสดงอยู่  ด้วยสัญชาตญาณตำรวจ  โตโน่ก็รีบควักปืนออกมายิงสู้กับคนร้าย  ทำให้มะปรางสงสัยว่าโตโน่เป็นใครกันแน่?  จึงพยายามคาดคั้นความจริง  ฟากโตโน่ที่หมดทางปฏิเสธก็ได้แต่ยอมรับว่าเป็นตำรวจที่ปลอมตัวมา  

"มะปราง" ของขึ้น!!  ตบ "โตโน่" หน้าชา

 ทำให้มะปรางโกรธมาก  เพราะถูกโตโน่หลอกมาโดยตลอด  จึงพยายามเดินหนีไปตั้งสติ  แต่โตโน่คว้าแขนไว้ได้ทัน พร้อมพยายามอธิบายถึงเรื่องราวที่ผ่านมา  แต่กลับยิ่งทำให้มะปรางโกรธหนักกว่าเดิม  จึงตัดพ้อโตโน่  ว่าเห็นตัวเองโง่ใช่ไหม?  โตโน่รีบปฏิเสธพัลวัน  และบอกว่าตัวเองไม่เคยคิดจะโกหกมะปรางเลยสักครั้ง  แต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้ต้องปิดเป็นความลับ  พร้อมกับจ้องตามะปรางด้วยสายตาจริงจัง  ก่อนทิ้งท้ายว่าความรู้สึกที่ตัวเองมีให้มะปราง  แต่วินาทีนี้มะปรางไม่ซึ้งและไม่รับฟังคำแก้ตัวใดๆ   พร้อมสะบัดตัวจะเดินออกไป  แต่โตโน่ไม่ยอม  พยายามดึงมะปรางไว้จนมะปรางหมดความอดทน หันไปตบหน้าโตโน่ดังเปรี๊ยะ    เล่นเอาโตโน่ถึงกับหน้าชา!!  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพโตโน่มองตามมะปรางที่เดินจากไปด้วยความเสียใจ  ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป  เอาล่ะสิ  งานนี้โตโน่จะหาทางง้อสาวมะปรางได้หรือไม่? 

"มะปราง" ของขึ้น!!  ตบ "โตโน่" หน้าชา

          ตามชมฉากดราม่าของพระนาง  “โตโน่-มะปราง” ฉากนี้ได้ในละคร  “วายุเทพยุทธ์”  คืนวันเสาร์ที่  14 กรกฎาคมนี้  เวลา  21.15น. ทางช่องวัน31   

"มะปราง" ของขึ้น!!  ตบ "โตโน่" หน้าชา

"มะปราง" ของขึ้น!!  ตบ "โตโน่" หน้าชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ