บันเทิง

จ๊ะ อาร์สยาม ปัดรีเทิร์น 'แจ๊ค' ย้ำสถานะแค่ พี่น้อง​

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ๊ะ อาร์สยาม โต้รีเทิร์น "แจ๊ค" ธนพล สัมมาพรต ย้ำสถานะแค่พี่น้อง แจงเตรียมอัพไซต์ใหม่ที่เกาหลี

          หลังจากปิดฉากรักระหว่าง จ๊ะ อาร์สยามหรือ  "จ๊ะ" นงผณี มหาดไทย ศิลปินลูกทุ่งสาวกับหนุ่ม "แจ๊ค" ธนพล ดูเหมือนทั้งคู่ยังมีความรักและความห่วงใยให้กันเสมอทำให้งานนี้หลายๆคนแอบลุ้นว่าทั้งคู่จะรีเทิร์นหรือไม่ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยความสัมพันธ์ในครั้งนี้กันอีกรอบว่า   

 

        จ๊ะ อาร์สยาม ปัดรีเทิร์น  'แจ๊ค' ย้ำสถานะแค่ พี่น้อง​

          "ยังๆ จริงๆยังไม่ได้รีเทิร์นหรอก แต่ก็คุยกันตลอด ก็ยังยืนยันว่ายังเป็นพี่ชาย ก็พิเศษแค่นั้น เป็นพี่ชายที่ยังแสนดีอยู่ อย่างเรื่องที่มาแจ้งความเขาก็ให้คำปรึกษาปกติ  ถามว่ายังคุยกันทุกวันไหม ก็มีคุยกันแต่ไม่ทุกวันแค่กลับมาคุยกันแต่ไม่ได้มีสถานะเหมือนเดิมเราคุยกันอยู่ตลอดอยู่แล้ว (โอกาสรีเทิร์นไหม) ก็ไม่อยากตอบเลย ถ้าชัดเจนแล้วหนูมาไลฟ์สดเลย แต่ถ้าหนูพูดไปเยอะๆ เป็นข่าวมาอีก พ่อหนูจะปวดหัวหนักอีก เพราะตอนนี้ก็ปวดหัวเรื่องข่าวท้องอยู่ (หัวเราะ) ก็เลยไม่อยากพูดอะไรมาก  (พอมีข่าวอีกครั้งคนก็มองว่าคู่เรารีเทิร์นหลายรอบแล้ว) จริงๆหนูไม่อยากพูดเรื่องความรักเลย เพราะหนูชัดเจนว่าอยากให้มันเป็นไปตามกาลเวลาดีกว่า พอเป็นข่าวซ้ำๆคนก็จะมองว่าหนูเล่นกระแส แต่จริงๆแล้วชีวิตหนูไม่มีอะไรแน่นอน หนูก็เลยไม่อยากมาพูดว่ารีเทิร์นหรือไม่รีเทิร์น แต่ตอนนี้ยัง ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน พี่เขาก็ยังส่งความห่วงใย เป็นห่วงเรา (ท่าทีของพี่เขาเหมือนมาจีบเราอีกครั้งไหม)ไม่เลย ตอนนี้ก็เฉยๆกันไปแล้ว ต่างคนต่างเฉยกันไปแล้ว เพราะว่ามันก็ประมาณ 7-8 เดือนแล้ว ถ้าต่างฝ่ายต่างจะคนไหม โอเค”  

จ๊ะ อาร์สยาม ปัดรีเทิร์น  'แจ๊ค' ย้ำสถานะแค่ พี่น้อง​

            จ๊ะ อาร์สยาม ปัดรีเทิร์น  'แจ๊ค' ย้ำสถานะแค่ พี่น้อง​

         ผู้สื่อข่าวถามว่าพร้อมจะขึ้นเขียงผ่าหน้าอกอีกรอบแล้ว 

         “รอบนี้ 350 ซีซี เท่าเดิม หนูไปแก้แค่ว่าที่เคยไปฉีดมาตอนนู้นเลยไง นั่นแหละไปแก้ออกและขยับขึ้นมานิดหนึ่งแค่นั้น ไปทำที่เกาหลี ไปฟรี และหนูก็ดูแล้วว่าทำดีและจะไปขยับผมด้วย หัวล้านขึ้นไปแล้ว(ได้ปรึกษาหมอดูไหม เห็นว่าเราเชื่อหมอดู) ปรึกษาเพราะตอนแรกตั้งใจว่าอยากทำจมูก แต่อาจารย์เขาไม่ให้ทำ เพราะจมูกเดิมมันดีอยู่แล้ว มันเป็นฐานทรัพย์ จริงๆจมูกเดิมหนูมันเบี้ยว อาจารย์ก็บอกให้พึ่งเทคนิคการแต่งหน้า ส่วนที่จะปลูกผม ไม่ได้ถามอาจารย์เพราะว่ามันเป็นปัญหามากๆเลย ทำหน้าอกไม่ต้องเตรียมใจเลย เพราะเราเคยแล้ว ไปวันที่ 23 กรกฎาคม และบินกลับมาวันที่ 4 สิงหาคมและ 5  สิงหาคมหนูก็ไปทำงานได้เลย เล่นได้เลย เจ้าภาพโทรหาจ้างงานได้ปกติ เต้นตามปกติเลย ตอนนั้นหนูพักฟื้นแค่ 7 วัน หนูยังเล่นได้เลย ครั้งนี้พักฟื้นตั้ง 14 วัน ไม่กลัวเจ็บ กลัวไม่มีตังค์มากกว่า (หัวเราะ) "จ๊ะ อาร์สยามกล่าวปิดท้าย 

จ๊ะ อาร์สยาม ปัดรีเทิร์น  'แจ๊ค' ย้ำสถานะแค่ พี่น้อง​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ