บันเทิง

"กัสเบล"  โสดสตรอง  ไม่เหงาขอเน้นทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัสเบล" พีรกร โพธิ์ประเสริฐ ประกาศชัดของลุยงานละครและธุรกิจ พร้อมพักเรื่องรัก

         หลังจากจับปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ช่อง 8  หนุ่มหน้าใส  “กัสเบล" พีรกร โพธิ์ประเสริฐ  ก็มีงานละครป้อนต่อเนื่อง ทั้งเรื่อง “พยัคฆา”  “ซิ่นลายหงส์” ฯลฯ  อีกทั้งล่าสุด ยังหันมาเปิดธุรกิจเป็นของตั วเอง ภายใต้ชื่อว่าร้าน “ย่างให้”   

"กัสเบล"  โสดสตรอง  ไม่เหงาขอเน้นทำงาน

          ที่ ตลาดนัดนกฮูก ถนนเลี่ยงเมืองนนท์  พร้อมเปิดใจเรื่องสถานะหัวใจว่ ามีใครสาวคนไหนจับจองแล้วหรือยัง

        “ผมอาจจะห่างๆ จากหน้าจอไปพักหนึ่ง  เพราะเร่งถ่ายละครอยู่นะ  ตอนนี้เรื่องพยัคฆาก็กำลังจะออนแอร์แล้ว  ในเรื่องก็รับบทเป็นคุณหมอแทนคุ ณ เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทหมอ จะเป็นผู้ชายที่อบอุ่น แต่ก็จะมีความเห็นแก่ตัวในเรื่ องของความรัก ไม่ได้เป็นตัวร้ายนะ แต่เป็นอารมณ์ของมนุษย์ทุกคนที่ อยากจะได้สิ่งนั้นมาครอง เรื่องนี้ผมต้องทำการบ้านเยอะ ทั้งเรื่องเครื่องมือแพทย์ และท่าทางต่างๆ เราก็ศึกษาจากการดูซีรี่ย์ และถามเพื่อนที่เป็นหมอ ว่าการจับเครื่องมือ การจับชีพจรต้องแบบไหน เหมือนจะง่าย แต่รายละเอียดเยอะครับ  ฝากติดตามด้วยทุกวันจันทร์ – ศุกร์  เวลา 19.05 น. ทางช่อง 8 ครับ"    

"กัสเบล"  โสดสตรอง  ไม่เหงาขอเน้นทำงาน

 

 

สถานะของหัวใจ

         "โสดแบบสตรองครับ (หัวเราะ) ถามว่าเหงามั้ย  ไม่เหงานะ  เพราะผมมุ่งกับการทำงาน เรื่องธุรกิจ เลยไม่ได้มองหาความรักเท่าไหร่ คนที่อยู่รอบข้ างผมสามารถทดแทนความรักที่ ผมขาดหายไปได้ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อน สามารถคุยกันได้ทุกเรื่องเลย  ตอนนี้ยิ่งไม่มีเวลาคิด เพราะกำลังลุยเรื่องร้านย่างให้ เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ก็ผลตอบรับดีเลยครับ  ก็สะดวก สบาย ทานง่าย มีหลากหลายน้ำจิ้มให้เลือกทาน  ว่างๆ ก็แวะไปอุดหนุนได้ที่ ตลาดนัดนกฮูก ถนนเลี่ยงเมืองนนท์ เปิดตั้งแต่ 17.00 -23.00 ปิดทุกวันจันทร์ครับ”  กัสเบลกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ