บันเทิง

'โบว์'โล่งอกผ่าตัดไม่เจอเนื้อร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบว์" เมลดา สุศรี โล่งอกผ่าช็อกโกแลตซีสต์ไม่เจอเนื้อร้าย แย้มฟื้นตัวเร็วเพราะอายุยังน้อย

         เป็นนักแสดงสาวอีกคนหนึ่งที่โรครุมเร้า สำหรับสาว "โบว์" เมลดา สุศรี ล่าสุดเพิ่งไปผ่าตัดซีสต์ที่มดลูกออก ขออัพเดทเรื่องอาการในงานแถลงข่าว “ทันตมหิดล ร่วมใจ เทิดไท้องค์ราชัน” @ห้องสิรินธรทันตพิพิธ ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ความว่า 

'โบว์'โล่งอกผ่าตัดไม่เจอเนื้อร้าย

         “ดีขึ้นมากแล้ว หมอบอกว่าเป็นเคสที่หายเร็วที่สุดตั้งแต่หมอผ่าตัดมา ด้วยความที่เราอายุน้อยการฟื้นตัวเลยเร็ว ถามว่ากังวลไหม ไม่กังวลเลย ตอนผ่านหลับสบายมาก ตื่นขึ้นมาก็รีบเดินให้เร็วที่สุด ไปถึงห้องพักก็ขอเข้าห้องน้ำเลย ก็ลุกเดินเข้าห้องน้ำแล้วลุกออกมาพร้อมรถเข็นเพราะเป็นลม (หัวเราะ) จริงๆ มันต้องรอฟื้นตัวอีกพักหนึ่งแล้วลุกเดิน แต่เราอยากเดินแล้ว อยากเข้าห้องน้ำแต่ไม่ได้เข้าหรอกเพราะเป็นลมก่อน (อยู่โรงพยาบาลกี่วัน) 5 วัน ให้มันหายดีที่สุด ออกมาแล้วก็ต้องฟื้นตัวอีก 2 อาทิตย์ถึงจะกลับไปทำงานได้ แต่เราก็ต้องทำงานเลยภายใน 1 อาทิตย์ หมอก็ให้ระวังเรื่องอาหารการกิน ให้ระวังรักษาสุขภาพมากขึ้น หมอบอกว่าภายในเราโอเคมาก ไม่มีไขมันอุดตันไม่มีอะไรที่ไม่ดีเลย ดีมาก หมอบอกว่าให้รักษาแบบนี้ไปให้ตลอดนะ”

'โบว์'โล่งอกผ่าตัดไม่เจอเนื้อร้าย

'โบว์'โล่งอกผ่าตัดไม่เจอเนื้อร้าย

         เมื่อถามต่อว่าจะมีโอกาสกลับมาเป็นอีกมั้ย นักแสดงสาวแจงว่า

         “หมอบอกว่าก็มีโอกาสจะกลับมาเป็นอีกได้ เพราะเรายังมีประจำเดือนอยู่ หมอก็เอาออกได้หมดแล้วแต่มันก็อยู่ที่ร่างกายของเราว่ามันอยากจะมาอีกมั้ย ของโบมันไม่ใช่เนื้อร้าย ไม่ใช่เนื้องอก ไม่ใช่ถุงน้ำ มันเป็นช็อคโกแลตซีสต์สามารถตัดออกได้เลย ส่วนอื่นๆ ก็ปกติดี นั่งดูคลิปที่หมอผ่าตัดรู้สึกว่าภายในเราสวยมาก เหมือนนั่งดูอวกาศ เพราะไม่มีอะไรที่เป็นไขมันเลย ข้างในดีมาก ตอนนี้โบก็ดูแลตัวเองมากขึ้น ส่วนมากจะเป็นเรื่องอาหารการกิน สำคัญคือทานน้ำเยอะๆ ช่วยเรื่องตับไต พวกแอลกอฮอล์ บุหรี่พวกนี้เราไม่ยุ่งอยู่แล้ว (หมอมีสั่งห้ามอะไรเป็นพิเศษมั้ย) หมอสั่งไม่ให้กินเค็มจัด หวานจัด ต้องงดเลยอาหารทะเลก็ห้ามกินเพราะเป็นของแสลง ส่วนแผลผ่าตัดก็จะเสียวแผลอยู่นิดๆ ช่วงนี้ทำอะไรก็จะเบาๆ ก่อน รอให้ครบเดือนหนึ่งถึงจะเริ่มมาออกกำลังกายได้ การทำงานก็ไม่มีผลกระทบ แค่ว่าอะไรที่เหวี่ยงหรือก้นกระแทกแรงๆ ก็จะงดไว้ก่อนเพราะมันเป็นแผลภายในเลยไม่รู้ว่ามันจะหายหรือยัง” โบ กล่าวแจง

'โบว์'โล่งอกผ่าตัดไม่เจอเนื้อร้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ