บันเทิง

'ปราง' เซ็กซี่เบาๆ ขึ้นปก 'MiX Magazine '

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราง"  กัญญ์ณรัณ  ปลื้มบุพเพ ทำชีวิตเกินฝัน แย้มหลงรักการแสดงแบบถอนตัวไม่ขึ้น

         โด่งดังข้ามคืนจากบทแม่หญิงจันทร์วาด หญิงชั้นสูงแห่งอยุธยาจากละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" โดยสาว "ปราง" กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล บอกว่ากระแสของละครเรื่องนี้พาเธอมาไกลกว่าฝัน แต่วันนี้ MiX Magazine จับปรางเปลี่ยนลุค ปลุกความเป็นแร็ปเปอร์ในตัว ซึ่งต้องบอกว่า ทั้งแซ่บ เปรี้ยว เท่ห์ ถึงใจทีเดียว

'ปราง' เซ็กซี่เบาๆ ขึ้นปก 'MiX Magazine '

          "ธีมเล่มนี้ทาง MiX Magazine เขาตีจากโจทย์ HipHop Culture  ในทางแฟชั่นจึงออกมาเป็นสไตล์ ฮิปฮอป ก็จะเท่ห์ๆเซ็กซี่หน่อย มีความ MiX&Match สะท้อนให้เห็นความเป็นฮิปฮอปในตัวผู้หญิงคนนึง ซึ่งจริงๆก็ยังมีความสวยมีความเป็นผู้หญิงทั่วไป เพียงแค่ใส่อีกมุมมองซึ่งมันอาจอยู่ในตัวทุกคน เช่น ทรงผม ชุด ท่าโพสต์ 

         ถามว่าปรางชอบมั๊ย คือชอบมาก เพราะชีวิตจริงน้อยมากที่จะได้แต่งตัวแบบนี้ แสดงออกทางแฟชั่นแบบนี้ พอได้รับการติดต่อมาก็ดีใจแต่ชีวิตจริงปรางแร็ปไม่เป็นนะ แต่ชอบฟังเพลงฮิปฮอปค่ะ ปรางชอบบีทชอบเรื่องราวของคนที่มาแร็ป คิดว่ามันคือเสน่ห์ เป็นความสามารถที่ซ่อนอยู่ เราจะเห็นได้ว่าวงการฮิปฮอปหรือวงการแร็ป จะมีคนหลากหลายอาชีพ  ครู พนักงานบริษัท ช่างไฟ และพวกเขาจะมีความสุขในสิ่งที่ทำมาก ทำให้คนดูก็มีความสุขไปด้วย 

'ปราง' เซ็กซี่เบาๆ ขึ้นปก 'MiX Magazine '

         ส่วนผลงานละครหลังจากจบบุพเพสันนิวาสก็จะมี "นักสู้เทวดา" เล่นคู่กับพี่ปั้นจั่น (ปรมะ  อิ่มอโนทัย) ก็ฉีกคาแรกเตอร์เลย เป็นบู๊ แอ็คชั่น สวย แซ่บ ดุ ส่วนกระแสหลังจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ก็เหมือนฝัน ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกอย่างนี้อยู่ เพราะว่ามันมาไกลมากดังมากและไม่ใช่แค่ประเทศเราแล้ว ยังไปนอกประเทศอีกด้วย มีคนรักเรามากขึ้น ไปไหนก็จะมีคนมาขอถ่ายรูป อยากเข้ามาคุย ปรางสัมผัสได้ว่าเขารักเรามากจริงๆ จากรักตัวละครแม่หญิงจันทร์วาด ก็มารักตัวตนของเรา ก็รู้สึกดีมากๆ ส่วนบุพเพสันนิวาส 2 ก็ต้องบอกว่า ยังอยู่ในเรื่องของการเตรียมบท ก็ต้องรอดูนะคะว่าแม่หญิงจันทร์วาดของเรายังอยู่ด้วยมั๊ย 

         ทุกวันนี้ก็มีความสุขขึ้นเรื่อยๆ จากการแสดง ทำให้เราคิดว่า เราเกิดมาเพื่ออาชีพนี้จริงๆ จากตอนแรกแค่ชอบแสดง อยากเป็นละครตัวนั้นตัวนี้ แต่ตอนนี้มันคืออาชีพคือสิ่งที่เรารัก อยากจะทำให้สุดๆ อย่างเรื่องบุพเพสันนิวาส พอมาย้อนมองกลับไป ก็คิดว่าโชคดีมาก เราเต็มที่กับบทไม่เคยมีความเสียดายเลย และเราพัฒนาตนเองจากบทบาทใหม่ๆที่เล่นเสมอ จะเป็นนางเอกหรือไม่ใช่นางเอก เราก็เต็มที่ สุดท้ายวันนึงมันก็แสดงผลออกมาเอง 

'ปราง' เซ็กซี่เบาๆ ขึ้นปก 'MiX Magazine '

         ส่วนความรักก็ดีค่ะ (ยิ้มเรากลับมาศึกษากันอีกครั้งพอเราโตขึ้นปรางว่าอะไรมันก็ยากขึ้นนะ อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆสร้างความมั่นใจความเชื่อใจกัน แต่เราทั้งคู่ก็ไม่ได้อยากปิดบั อยากให้ทุกอย่างเป็นตามธรรมชาติ ไปไหนมาไหน ลงรูปคู่เป็นปรกติค่ะ  ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่า เวลาจะเจอกันยากมาก งานหนักทั้งคู่ แต่อย่างที่ปรางบอก พอเราโตขึ้น ความรักมันก็ไม่ใช่แค่กินข้าว ดูหนัง มันเหมือนเป็นคู่ชีวิตกันมากกว่ามันเป็นการให้กำลังใจกัน ในการทำงาน ในเรื่องของชีวิต เรื่องของอนาคต 

         ส่วนความฮอตของโค้ช Twopee นั้น (ยิ้ม) ปรางดีใจแทนเค้านะ เรารู้จักกันมานาน เห็นถึงความตั้งใจ ความรัก และรู้ว่านี่คือสิ่งที่เขารักมาก และตั้งใจทำมาตลอด เพียงแค่ยังไม่ถูกมองเห็นในวงกว้าง แต่วันนี้มีคนรู้จักทั้งตัวตนและผลงานที่ทำ มันเป็นสิ่งที่น่ายินดีมากค่ะ”

'ปราง' เซ็กซี่เบาๆ ขึ้นปก 'MiX Magazine '

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ