บันเทิง

'พอร์ช' เขิน 'ขวัญ' เพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พอร์ช" เขิน "ขวัญ" ล้วงลึกประชิดตัวใน "แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด"

         กำลังสนุกสนานสำหรับละคร “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ที่จับเอาคู่จิ้น “พอร์ช” ศรัณย์ศิริลักษณ์ มาประกบคู่ “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ 

'พอร์ช' เขิน 'ขวัญ' เพราะเหตุนี้

          โดยฉากที่เก็บมาฝากอาทิตย์นี้เป็นฉากที่ กลิ่นจันทร์ (ขวัญ อุษามณี) แปลงร่างเป็นสาวเซ็กซี่ตามสไตล์สาวที่จะให้แดนสุข (พอร์ช) ไปออกเดทด้วย เพื่อมาติวเข้มแดนสุข แต่ก็ต้องเจอความกวน กับมุขทื่อๆของแดนสุข ที่ไปแอบหลบในห้องน้ำกลิ่นจันทร์จึงจ้างโต (เอ็ดดี้ เฮง) ถีบประตูห้องน้ำ แดนสุขทำท่ารุกหนักอีกโดยเข้าประชิดตัว ปลดกระดุมดึงมือกลิ่นจันทร์มาทาบอก กะให้กลิ่นจันทร์กลัว แต่ดูจากหน้าแล้ว แดนสุขท่าจะคิดผิดแผนก็คราวนี้!

'พอร์ช' เขิน 'ขวัญ' เพราะเหตุนี้

          ฉากนี้เรียกว่าเป็นฉากใกล้ชิดที่แบบเหมือนฝั่งพอร์ชจะได้เปรียบตามแบบฉบับละครไทย แต่จะมาผิดคาดในตอนท้ายที่หนุ่มพอร์ชถึงกับหน้าเปลี่ยน แล้วยังต้องวิ่งหนีสาวขวัญอีก เพราะสาวขวัญนั้นรุกหนักเอามือล้วงไปในกางเกงแบบที่พอร์ชไม่ได้ตั้งตัว ซึ่งเจ้าตัวหนุ่มพอร์ชต้องขอเวลาขำเพราะความจั๊กจี้แม้จะไม่ได้ล้วงไปลึกจริงๆ แบบที่คนดูจะจินตนาการ แต่พอสาวขวัญทำท่าจะจกก็ทำเอาขำท้องแข็ง แล้วแอบกระซิบว่า “เพื่อนไม่อายบ้างเหรอ 555” สาวขวัญรีบตอบทันควัน “เพื่อนไม่อาย แต่เพื่อนอยากถ่ายเสร็จเร็วๆ เพื่อนอยากออกไปจากห้องน้ำแล้ว...”นั่นไงอุปสรรคของการถ่ายทำอยู่ที่ห้องน้ำที่นอกจากจะคับแคบแล้ว ยังเป็นฉากกุ๊กกิ๊กที่พระนาง ขวัญ พอร์ช เล่นไปขำไปเพราะต้องคอยกลั้นหายใจกับกลิ่นไม่พึงประสงค์ 

'พอร์ช' เขิน 'ขวัญ' เพราะเหตุนี้

            เอ้า! มาลุ้นกันได้ว่าใครจะเป็นต่อ และความลงทุนเซ็กซี่ของกลิ่นจันทร์จะทำให้แดนสุขยอมไปออกเดทจับคู่ได้หรือไม่ แต่รับรองความฮากระจาย แฟนๆ สามารถติดตามชม “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง 7HDกด 35... นะจ๊ะ 

'พอร์ช' เขิน 'ขวัญ' เพราะเหตุนี้

'พอร์ช' เขิน 'ขวัญ' เพราะเหตุนี้ 'พอร์ช' เขิน 'ขวัญ' เพราะเหตุนี้ 'พอร์ช' เขิน 'ขวัญ' เพราะเหตุนี้ 'พอร์ช' เขิน 'ขวัญ' เพราะเหตุนี้ 'พอร์ช' เขิน 'ขวัญ' เพราะเหตุนี้ 'พอร์ช' เขิน 'ขวัญ' เพราะเหตุนี้ 'พอร์ช' เขิน 'ขวัญ' เพราะเหตุนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ