บันเทิง

'ต่อ' ผู้เผยโฉมหน้า 'กัปตัน หลังข่าวฉาว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่อ" ธนภพ ลงภาพเห็นหน้า "กัปตัน"  ชลธร อยู่ในเฟรม ซึ่งถือเป็นการเห็นหน้าดาราหนุ่มวัยรุ่นแรก หลังมีข่าวฉาวทำอดีตแฟนสาว "มิ้ง" ศวภัทร ตั้งท้อง 


    หลังจากแถลงข่าวรับผิดชอบกรณีทำอดีตแฟนสาว "มิ้ง" ศวภัทร ท้อง ร่วมกับครอบครัวและอดีตแฟนสาว ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำเอา "กัปตัน" ชลธร หายหน้าหายตาไปเลย

 

      จนล่าสุดเมื่อวันก่อน "ต่อ" ธนภพ ได้โพสต์ภาพแก๊ง "9x9 (ไนน์ บาย นาย)" ที่มีสมาชิกประกอบด้วย “ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร  "เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม "เจมส์" ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ “แจ็คกี้" จักริน กังวานเกียรติชัย “เติร์ด" ลภัส งามเชวง "ปอร์เช่" ศิวกร อดุลสุทธิกุล "ไอซ์" พาริส อินทรโกมาลย์สุต “ริว" วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ และ "กัปตัน" ชลธร คงยิ่งยง
    โดยในภาพทำให้ได้เห็นหน้าของหนุ่มกัปตันครึ่งหน้าอยู่บริเวณด้านบนของรูป ซึ่้งเป็นภาพแรกๆ หลังจากที่มีข่าวฉาวสนั่นเมือง ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่ม "ต่อ" ธนภพ ซึ่งเป็นผู้ลงภาพดังกล่าว จึงถามอัพเดทถึงหนุ่มกัปตันที่หายหน้าไปหน่อย
    หลายคนมองว่าตอนนี้ "กัปตัน" มีข่าว มันจะกระทบไหมกับโปรเจ็ค "ไนน์บายนาย" ไหม  
    "เอาจริง คือไม่ได้เสพขนาดนั้น ผมเป็นคนที่มีถ่ายทุกสถานที่ ผมอาจจะไม่ได้มีเวลามานั่งเสพข่าว หรือ อาจจะไม่ได้มีเวลามานั่งถามว่า เป็นอย่างไรบ้าง โอเคไหม คือเอาให้ตัวผมโอเคก่อนตอนนี้"
 

 

'ต่อ' ผู้เผยโฉมหน้า 'กัปตัน หลังข่าวฉาว 

'ต่อ' ผู้เผยโฉมหน้า 'กัปตัน หลังข่าวฉาว 

    ในฐานะที่เราเป็นผู้ใหญ่เราเจอน้องการสังเกตว่าเขาดีขึ้นไหม 
    "จริงๆ เจอกันเรื่อยๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ เดี๋ยวเราจะได้เห็น่แหละ เท่าที่รู้สึกตอนนี้คือน้องโตขึ้น สายตาเปลี่ยนไป ผมพิสูจน์ได้เลยว่าเจอกัปตันอีกรอบหนึง คุณจะไม่เห็น กัปตัน ชลธร คนเดิม"
    การทำงานในโปรเจ็ค "ไนน์บายนาย" ยังปกติใช่ไหม 
    "ถ้าเป็นส่วนในการทำงาน คือว่า ยังปกติอยู่ แต่ว่าเรื่องการเปลี่ยนแปรงเราไม่สามารถ ควบคุมได้ บางครั้งผมอาจจะไม่ได้สามารถบอกได้ ว่า กัปตันจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ว่าถ้า ณ ตอนนี้ กัปตัน ยังรับหน้าที่ตัวเองได้เต็มที่แล้วก็ทำได้ดีด้วย "

 

 

'ต่อ' ผู้เผยโฉมหน้า 'กัปตัน หลังข่าวฉาว 

'ต่อ' ผู้เผยโฉมหน้า 'กัปตัน หลังข่าวฉาว 

 


    ได้มีอารมณ์ท้อแท้หมดหวังไหม 
    "กัปตันท้อสู้ผมไม่ได้เลย เวลาเหนื่อยผมชอบอ้อน อ้อนกันเอง "
    ให้กำลังใจน้องอย่างไร 
    "มันพูดตรงนี้ไม่ได้ มันเป็นการกระทำของผมกับกัปตัน "
    เมื่อวันก่อนต่อลงภาพที่เห็นหน้ากัปตันเป็นภาพแรกๆ หลังจากมีข่าว เพราะว่ากัปตันหายหน้าหายตาไป
    " จริงเหรอ เดี๋ยวผมลงเพิ่มให้อีกนะ ถ้าอยากเห็น จริงๆ คือมันมีเยอะ แต่ว่าผมก็ไม่มั่นใจ เหมือนกับลงไปแล้วก็มีคนถามว่า ลงแล้วโอเคไหม ผมก็ เอ้า! ไม่รู้ ลงไปแล้ว แต่สำหรับแฟนกัปตันเดี๋ยวรอดูรูปกัปตันนะ ลงให้เพิ่ม จริงๆ คือพากัปตันไปทำบุญนะ”

 

'ต่อ' ผู้เผยโฉมหน้า 'กัปตัน หลังข่าวฉาว 

'ต่อ' ผู้เผยโฉมหน้า 'กัปตัน หลังข่าวฉาว 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ