บันเทิง

'บางกอกนฤมิต'เปิดฉากตอนแรกเรตติ้ง 1 กว่าแล้วไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อน" นิพนธ์ ผิวเณร ลั่นข้ามผ่านแฮชแท็ก #สวยแต่แข็ง ของ "ปู"ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ย้ำนางเอกสาวทำได้ดี วอนอย่าสร้างประเด็นดราม่า

          ออกอากาศให้ชมกันไปแล้ว สำหรับละครเรื่อง "บางกอกนฤมิต" ของช่องวัน ที่ได้นางเอกสาวลุคอินเตอร์อย่าง  "ปู" ไปรยา  มาร่วมงานหลังจากเจ้าตัวหมดสัญญากับวิกหมอชิต และดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้่เป็นละครความหวังของช่องเสียด้วย ทว่าล่าสุดทางเหล่านักท่องโลกโซเซียลต่างพากันติดแฮชแท็กว่า #สวยแต่แข็ง ให้กับสาว “ปู” สะอย่างนั้น    ดังนั้นเมื่อได้พบกับ “ป้อน” นิพนธ์ ผู้บริหารสตรองของทางสถานีในงาน “ปั้นหน้าใหม่ ให้แจ้งเกิด” จึงต้องถามไถ่ 

 

 

 

 

        'บางกอกนฤมิต'เปิดฉากตอนแรกเรตติ้ง 1 กว่าแล้วไง

           “อันนี้ผมไม่ทราบเลย แต่ไม่ได้รู้สึกสะเทือนใจอะไรนะ เราต้องเข้าใจว่ามุมมองของคนที่มีต่อละครแต่ละเรื่องมันต่างกัน ดีที่สุดของคนหนึ่ง อาจจะไม่ได้ดีที่สุดของอีกคนหนึ่ง มันอยู่ที่ทัศนคติของการมองมากกว่า ผมคิดว่าเขาทำดีของเขาแล้วนะ จากที่ผมมองนะ มันอยู่ที่ว่าคุณเทียบกับอะไร ผมคิดว่าทุกคนมีความตั้งใจที่ดี และดีมากน้อยแค่ไหนอันนั้นก็วิจารณ์อย่างสร้างสรรค์ผมว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่อย่าเอามีดมาทิ่มกัน แล้วผมคิดว่าสังคมตอนนี้มันชอบมีดราม่า ชอบแบ่งทีม ผมว่าเป็นเรื่องไม่ดีเลย อย่างเรื่องเด็กติดถ้ำก็เหมือนกัน คุณแยกทีมโค้ช ไม่โค้ช ผมว่ามันเลอะเทอะ ผมว่ามันไม่สร้างสรรค์ ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงไม่คอมเม้นท์ดีๆ แล้วสร้างสรรค์ อันนี้ออกตัวก่อนว่าผมไม่ได้อ่านที่ว่าปูนะ แต่ถ้ามีดราม่าจริงก็อยากจะรู้ว่าจากมุมไหน" 

          แต่จากที่เราดูคิดว่าอย่างไรบ้าง 

         “ผมคิดว่าผมโอเคแล้ว (แต่เรตติ้งเปิดมาก็ได้แค่ 1 กว่า)  ก็ชนกับเด็กติดถ้ำไง วันนั้นเจอเด็กพอดี คือต้องเข้าใจว่าเพราะอะไรก่อน วันนั้นตรงกับที่เจอเด็กพอดี ผมยังดูเด็กเลย อย่าไปชงให้มันเกิดดราม่าเลย มันไม่น่ารัก

 

 

 

        'บางกอกนฤมิต'เปิดฉากตอนแรกเรตติ้ง 1 กว่าแล้วไง

 คืออย่างละครเรื่องอื่นก็เริ่ม 1 กว่านะ อย่าง พิษสวาทก็เริ่ม 1 กว่า ทำไมคิดว่ามันจะต้องเริ่มเยอะๆ ล่ะ มันไม่แฟร์กับคนทำงานเลย คือทุกเรื่องมันสตาร์ทที่ 1 กว่า แล้วมันก็ขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้แปลว่ามันไม่ขึ้น และต่อไปก็จะขึ้นเรื่อยๆ”

          แล้ว “ปู”  ก็บอกว่าถ้าการแสดงของตัวเองไม่ผ่าน เขาจะหยุดแสดงละครเลย

         “ผมคิดว่าการแสดงของเขาโอเคนะ แล้วถ้าเขาจะอยู่และพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ได้ ผมคิดว่าทุกคนมีสิทธิพัฒนา ผมคิดว่าในวงการเรามีสองคำ คือโอกาสและทัศนคติ ถ้าทัศนคติที่แย่ต่อให้คุณมีโอกาสและไม่ได้ใช้มันหรือใช้ในทางที่ผิด หรือถ้าคุณมีโอกาสที่ดี แต่ทัศนคติคุณแย่ คุณก็แย่ มันต้องไปด้วยกันคือทัศนคติที่ดีและโอกาสที่ดี มันจะพัฒนาขึ้นไปข้างหน้านะ” 

'บางกอกนฤมิต'เปิดฉากตอนแรกเรตติ้ง 1 กว่าแล้วไง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ