บันเทิง

'เชย์ลีน วู้ดลีย์' กับเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องทึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชย์ลีน วู้ดลีย์" สาวฮ็อตกับเรื่องราวและความท้าทายที่จะทำให้คุณต้องทึ่ง

         เชย์ลีน วู้ดลีย์ นักแสดงสาวมาแรงแห่งวงการฮอลลีวู้ด วัย 27 ปี ผู้เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบโฆษณา ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดงจนโด่งดัง และกลายเป็นดาราขวัญใจของวัยรุ่นทั่วโลกในปัจจุบันนี้ ด้วยการฝากฝีมือการแสดงไว้ในผลงานเด่นที่แฟนๆ ต้องรู้จักกันดีอย่าง The Divergent Series และ The Fault in Our Stars​

'เชย์ลีน วู้ดลีย์' กับเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องทึ่ง

• เธอเป็นคน ไม่นิยมพกโทรศัพท์มือถือ เพราะเธอมองว่าเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่คุกคามความเป็นส่วนตัว ดังนั้นเธอจึงชอบที่จะสนทนาพูดคุยกันแบบต่อหน้ามากกว่า นอกจากนี้เธอยังบอกด้วยว่า การไม่พกโทรศัพท์มือถือนี้ทำให้เธอได้เริ่มทำความรู้จักกับคนแปลกหน้า และได้พบเพื่อนใหม่ๆ มากเลยทีเดียว

'เชย์ลีน วู้ดลีย์' กับเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องทึ่ง

• เธอมักจะพก เมสัน จาร์ ขวดแก้วสำหรับใส่น้ำหรือถนอมอาหาร ติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะว่าเธอไม่ชอบที่จะดื่มน้ำจากขวดพลาสติกหรือถ้วยกระดาษ

• คติประจำใจของเธอ หลังจากที่เริ่มเข้าสู่วงการฮอลลีวู้ดอย่างเต็มตัวแล้วคือ จงเป็นในสิ่งที่เราเป็นจงทำให้เต็มที่สนุกสนานกับการงา และ อย่าละทิ้งการเรียน

'เชย์ลีน วู้ดลีย์' กับเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องทึ่ง

• สำหรับมุมมองด้านความรักนั้น เธอเลือกที่จะรักใครคนนึง โดยการ มองลึกลงไปภายในตัวตนของคนๆ นั้นจริงๆ ไม่ใช่การมองแค่เพียงภายนอกเท่านั้นว่าเขาคนนั้นทำอะไรให้คุณตกหลุมรัก

 เธอชื่นชอบการออกเดินทางและผจญภัย งานอดิเรกที่เธอทำบ่อยๆ คือการ ออกเดินป่าและเดินขึ้นภูเขา โดยเธอมักจะพกเหยือกใบใหญ่ติดตัวไปด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อไปกรอกน้ำที่ได้จากแหล่งน้ำพุธรรมชาติมาดื่มนั่นเอง  

'เชย์ลีน วู้ดลีย์' กับเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องทึ่ง

• ความสามารถด้านการแสดงของเธอได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อมากมายหลายสำนักจากผลงานโชว์ฝีมือทางการแสดงประกบดารามือเก๋า จอร์จ คลูนีย์ ด้วยบท “อเล็กซานดรา” ลูกสาวจอมขบถใน The Descendants จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำมาแล้ว ก่อนที่จะก้าวสู่บทบาทของ “ทริซ ไพรเออร์” นักสู้ไดเวอร์เจนท์สาวสมาชิกของกลุ่มผู้กล้าในโปรเจคต์แอคชั่น-ไซไฟจากหนังสือเบสต์เซลเลอร์สุดฮิต The Divergent Series ต่อเนื่องด้วยบทบาท “เฮเซล” สาวน้อยที่ต้องต่อสู้กับมะเร็งในหนังจากนิยายวัยรุ่น The Fault in Our Stars ซึ่งบทบาทในสองเรื่องหลังนี้ส่งให้เธอคว้ารางวัลจากเวที MTV Movie Awards, The Teen Choice Awards มาแล้ว เรียกได้ว่ายืนยันความเป็นขวัญใจฮอลลีวู้ดอย่างเต็มตัว

 

• เธอเป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่เรื่องสุขภาพร่างกายเป็นอย่างมาก โดยการกินอาหารที่ดีต่อร่างกาย, ออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งสิ่งนี้เป็นตัวช่วยเธอได้อย่างดีมากๆ ในการรับบทนำในผลงานล่าสุด “ADRIFT รักเธอฝ่าเฮอร์ริเคน” ที่ถือได้ว่าเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ และยากมากสำหรับเธอ ในเรื่องเธอรับบทเป็น ทามี่ โอลด์แฮม ที่ต้องเผชิญกับมหันตภัยพายุเฮอริเคนที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์กลางมหาสมุทรแปซิฟิก ร่วมกับคู่หมั้น ริชาร์ด ชาร์ป (แซม คลาฟลิน) โดยพวกเขาต้องพยายามหาทางเอาตัวรอดทุกวิถีทางท่ามกลางอาการบาดเจ็บและเรือที่ใกล้อัปปางลงเต็มที

'เชย์ลีน วู้ดลีย์' กับเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องทึ่ง

         ซึ่งทันทีที่เชย์ลีนได้อ่านบท เธอก็พร้อมทุ่มสุดตัว โดยวู้ดลีย์ต้องฝึกฝนหลายอย่างก่อนเปิดกล้องเพื่อให้มีทักษะไม่ต่างจากทามี่ตัวจริง ทั้ง ฝึกล่องเรือใบ เรียนรู้การควบคุมเรือประเภทต่างๆ ร่วมเดือน รวมไปถึงช่วงขณะถ่ายทำที่ ถ่ายทำกันกลางทะเลจริง วันละไม่ต่ำกว่า 14 ชั่วโมง เผชิญกับอาการเมาเรือ แสงแดดแรงที่แผดเผา และ เล่นซีนกระโดดหน้าผาสูงด้วยตัวเอง

'เชย์ลีน วู้ดลีย์' กับเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องทึ่ง

         “ฉันประทับใจมาก ประทับใจตัวตนของทามี่และเรื่องราวความรักของเธอ ฉันอินกับความเป็นคู่แท้ระหว่างทามี่และริชาร์ด คู่หมั้นของเธอ” เชย์ลีน วู้ดลีย์ เผยถึงความประทับใจต่อเรื่องจริงสุดทึ่ง

         เตรียมผจญภัยกลางมหาสมุทรสุดลูกหูลูกตา บทพิสูจน์ความรักสุดยิ่งใหญ่ในผลงานล่าสุดของเธอ “ADRIFT รักเธอฝ่าเฮอร์ริเคน” : 26 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

'เชย์ลีน วู้ดลีย์' กับเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องทึ่ง 'เชย์ลีน วู้ดลีย์' กับเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องทึ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ