บันเทิง

'เจนี่-มิกกี้' แต่งแน่ปลายปีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ได้ฤกษ์แต่ง "มิคกี้" นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ปลายปีนี้  ขออุบวันที่แน่นอน เผย "คุณแม่ฝ่ายชาย" เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ยอมแต่ง


    หลังจากมีภาพที่นางเอกชื่อดัง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง  "มิกกี้" นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกาออกมา ล่าสุดนางเอกชื่อดังได้มาร่วมงานเปิดตัว "ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี" ที่ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ชั้น 19 ตึกเกษร ทาวเวอร์ เจนี่ ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกถึงการวิวาห์ในครั้งนี้ 
     

    "ก็เป็นอย่างในภาพ จริงๆ ก็เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้มานั่งประดิษฐ์ ก็เป็นไปตามความรู้สึกจริงๆ เราเองไม่รู้ตัวมาก่อน ถ้ารู้ตัวมาก่อนก็คงแต่งหน้า (หัวเราะ) ไม่ใส่รองเท้าแตะ (หัวเราะ) วันนั้นคือเราไปทะเลด้วยกัน ที่มาลิบู ซึ่งตอนนั้นเราจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเขาพูดอะไร เพราะหูอื้อมากเลย  อ๋อ คือตอนนั้นเจนี่ปวดท้องอึ (หัวเราะ) เจนี่ก็เดินไป เจนี่ก็บอกเขาว่าไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ ไม่ไหวแล้ว เขาก็บอกว่าดูดอกไม้ซิ เจนี่ก็บอกกลับเขาไปว่าดูทำไมของคนอื่นเขาอย่าไปยุ่ง (หัวเราะ) เขาก็บอกให้เราไปเหอะ เราก็บอกเขาว่าไปเหอะไม่ไหวแล้ว ปวดท้องมาก เขาก็คุกเข่าลงไป เจนี่ตอนนั้นก็เริ่มหูอื้อแหละ"
    แต่ดูเหมือนทางมิกกี้จะเตี๊ยมกับเพื่อนๆ ไว้
    "เขาเตี๊ยมกันตั้งแต่กรุงเทพฯ ทั้งแก๊งเลย ทั้งเพื่อนที่อเมริกาด้วยและเพื่อนที่เมืองไทยด้วย ถามว่าเรามีเอะใจไหม เอาจริงๆ เจนไม่ได้คิด และไม่อยากคาดหวัง ไม่อยากเหมือนเข้าข้างตัวเองว่ามันมีอะไร เพราะจริงๆ ทริปนี้มีการวางแผนมาตั้งแต่ทีแรกแล้ว เพราะโดยปกติเจนก็จะมาอเมริกาอยู่แล้ว"

 

'เจนี่-มิกกี้' แต่งแน่ปลายปีนี้

'เจนี่-มิกกี้' แต่งแน่ปลายปีนี้

 


    ตอนนั้นเซย์เยสทันทีเลยไหม
    "ตอนนั้นมันหูอื้อ และด้วยความซึ้งและด้วยความอะไรหลายๆ อย่างก็เลยตอบ ตกลง จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าที่เจนตัดสินใจไม่ใช่แค่มิกกี้คนเดียว อย่างที่ทราบว่าที่ผ่านมาความรักของเจนี่ที่ผ่านมามันก็ไมได้สวยงามมาก เพราะฉะนั้นการที่เจนี่จะตัดสินใจใช้ชีวิตกับใครสักคนในอนาคต ค่อนข้างเป็นอะไรที่ลำบากใจ สำหรับเจนี่มาก เพราะว่ามันเป็นชีวิตของเจนี่ทั้งชีวิต แต่สิ่งสำคัญที่สุดในการที่เจนี่ตัดสินใจครั้งนี้ก็คือ คุณแม่ของมิกกี้ คือคุณแม่ได้มีการพูดคุยกับเจนี่ไว้ก่อนที่มิกกี้จะขอในครั้งนี้ เพราะฉะนั้นเลยทำให้เจนี่รู้สึกอุ่นใจ แล้วก็รู้สึกว่าเราปลอดภัยในความรู้สึก มันมากกว่าคำว่าแฟน คือคุณแม่ เรารู้สึกว่าความรักของคุณแม่เป็นอะไรที่ครบ ทั้งความเข้าใจ มันทำให้เจนี่รู้สึกอบอุ่น รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเขาด้วย ตัวเจนี่ก็ไม่อยากให้มันมีปัญหาอะไร หรือจะต้องให้อดีตมาทำลายปัจจุบัน หรือสถานการณ์ที่มันเป็นอยู่"
 

 

'เจนี่-มิกกี้' แต่งแน่ปลายปีนี้

    ตัวมิกกี้สร้างความมั่นใจให้กับเจนี่ยังไงบ้าง
    "เอาจริงๆ คุณแม่สร้างความมั่นใจให้กับเจนี่มากกว่า เพราะว่าเรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่้งที่สำคัญมาก ความรักจากครอบครัวมันเป็นความรักที่ดีมาก เรารู้สึกว่ามิกกี้เขาให้ความรักเรามายังไง นั่นคือความรักจากในสิ่้งที่คุณแม่ของเขาให้มา"
    มีข่าวว่าแต่งในวันที่ 18 ต.ค. จริงไหม
    "แต่ไม่ใช่วันที่เป็นข่าวออกมา ส่วนวันไหนคือขอให้เกิดวันนั้นก่อนแล้วกัน ที่ผ่านมาไม่ใช่เจนไม่อยากพูด แต่การที่เจนจะพูดอะไรไปมันต้องระวัง คืออยากให้มันเกิดก่อน รับรองว่าเจนเชิญพี่ๆ แน่นอน เรื่องฤกษ์คือมีพระท่านดูให้ ก็คือได้ฤกษ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"
    ทางคุณแม่ของเจนี่ว่ายังไง
    "คุณพ่อคุณแม่ของมิกกี้ได้คุยกับเจนี่ไว้นานแล้วเหมือนกัน ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ มันไม่ใช่แค่ความรักระหว่างเจนี่กับมิกกี้อย่างเดียว ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากความรักของครอบครัวมิกกี้ และของคุณแม่เจนี่ด้วยเหมือนกัน"
    คุณแม่ "มิกกี้" ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าแต่งแล้วอยากมีหลานเลย
    " (ยิ้ม) ก็ต้องดู ไม่ใช่ปลากัด (หัวเราะ) ก็ต้องดูอีกทีหนึ่ง แต่ก็มีการพูดคุยกันในเรื่องของอนาคตบ้าง ถามว่าอยากมีลูกไหม เราก็อยากมี เพราะว่าอุ้มเล่นหลานมา เราก็อยากมีเป็นของตัวเอง ก็จะพยายามนะคะ มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้น (หัวเราะ)"

 

 

'เจนี่-มิกกี้' แต่งแน่ปลายปีนี้

 


    หลายคนมองว่าอาจจะใช้เวลาน้อยไปในการศึกษาดูใจกัน
    "จริงๆ เจนว่าชีวิตคู่ ระยะเวลาบางครั้งมันเป็นเรื่องของคนสองคน บางคนคบกันแค่ 2 เดือนแล้วแต่งมันก็มี เจนี่อยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องของความผูกพัน คุยภาษาเดียวกัน มองตากันก็รู้ใจ" 
    เรื่องของอายุที่ห่างกันกว่า 9 ปี กลัวจะมีปัญหาไหม
    "ตอนแรกเจนี่ก็คิดนะ ต้องบอกก่อนเลยเจนี่ก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าอายุไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเจนี่ เพราะเจนี่เองก็คิดว่าคนที่อายุน้อยกว่า จะมีความคิด จะมีประสบการณ์ชีวิตที่เท่ากับเราหรือเปล่า แต่กลับกลายเป็นว่ามิกกี้เขาโตกว่าเจนี่ อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งความคิด ทั้งการวางแผนการจัดการในชีวิต เขาจะมีการวางแผนและการจัดการค่อนข้างที่จะเป็นระบบ เพราะฉะนั้นเจนี่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง"
    ทุกวันนี้ยังต้องมีการปรับจูนกันไหม
    "อาจจะเป็นเพราะว่าตัวเจนี่กับมิกกี้เกิดที่อเมริกา และโตที่อเมริกา มันก็กลายเป็นว่าเราคุยภาษาเดียวกัน และมีความคิดแบบเดียวกัน"

 

'เจนี่-มิกกี้' แต่งแน่ปลายปีนี้

 


    จะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวทันไหม เหลือเวลาไม่กี่เดือนเอง
    "ก็น่าจะทัน (ยิ้ม) ส่วนเรื่องธีมงานแต่ง ก็มีเพื่อนๆ คอยช่วย ซึ่งงานก็ไม่ได้อลังการ เพราะเจนอยากทำให้มันง่ายที่สุด ไม่ได้เว่อร์วังตามสไตล์เจนี่ คือเจนี่เป็นคนที่ชอบอะไรเรียบง่าย ไม่ชอบอะไรที่มันเยอะๆ หรือว่ามากมาย"
    ผู้สื่อข่าวถามว่างานจัดที่กรุงเทพเนอะ เจนี่พยักหน้า "ตอนนี้ก็เริ่มเตรียมงานบ้าง ส่วนเรื่องแขกในงานก็คงแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ ส่วนที่มีข่าวว่าปิดเกาะจัดงาน เดี๋ยวรอให้ถึงวันนั้นแล้วกันเนอะ คือรอให้ถึงตอนนั้นพี่ๆ รู้แน่นอน รอให้ถึงวันนั้นก่อนดีกว่า"
     จะจดทะเบียนไหม
    "รอให้ถึงวันนั้นก่อนได้ไหม คือจริงๆ ไม่ใช่ว่าเจนไม่อยากบอก อะไรที่เกิดวันนั้น เจนจะบอก ณ วันนั้น อะไรที่ยังไม่เกิดก่อน เจนก็ยังไม่อยากพูด เพราะเราก็ไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นบ้าง" 
    คาดหวังกับความรักครั้งนี้ไว้ยังไง
    "เจนี่ไม่อยากคาดหวัง คือเจนี่เป็นคนที่ชิล อะไรจะเกิดก็คือเกิด เพียงแต่ว่าเจนี่ทำวันนี้ให้มีความสุข และไม่ทำอะไรให้มันเดือดร้อนใครแค่นั้นก็พอ"
    ผู้สื่อข่าวถามถึงแหวนที่มิกกี้สวมให้ เจนี่ยิ้มตอบว่าไม่ได้ใส่มา เพราะเขิน 

 

 

'เจนี่-มิกกี้' แต่งแน่ปลายปีนี้

'เจนี่-มิกกี้' แต่งแน่ปลายปีนี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ