บันเทิง

'เคน-ธีรเดช' ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนที่ 'ถ้ำหลวง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพัน พระเอกซูเปอร์สตาร์ของคนไทย ได้เปิดใจว่าดีใจมากที่รู้ข่าว "ทีมหมูป่าอะคาเดมี่" ปลอดภัย เพราะตนก็มีลูก


    กำลังใจจากคนไทยยังส่งไปที่ ถ้ำหลวงนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย อย่างต่อเนื่อง ถึงจะมีการเจอ 13 ชีวิต "ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่" แล้วก็ตาม แต่ภารกิจยังไม่สำเร็จ เพราะเนื่องจากยังไม่สามารถพาทั้ง 13 คนออกมาจากถ้ำได้ แต่แค่ทั้งหมดปลอดภัยก็ทำคนไทยยิ้มได้กันทั้งประเทศแล้ว
 

    โดยหนึ่งคนที่ยิ้มดีใจกับเหตุการณ์นี้ ก็คือ "เคน" ธีรเดช พระเอกชื่อดังของเมืองไทย ที่ติดตามข่าวคราวเรื่องนี้มาโดยตลอด และทันทีที่รู้ข่าวว่าทั้ง 13 คนปลอดภัย พระเอกหนุ่มยอมรับว่าดีใจไม่ต่างจากคนไทยทุกคน 
    "ผมเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนก็ใจชื่น ทุกคนที่ติดตามข่าว รวมถึงเราเองก็ดีใจ เพราะเราก็มีลูกอ่ะเนอะ พอเราเห็นว่าเด็กทุกคนปลอดภัย ถึงตอนนี้เขายังออกมาไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่าเขาคงไม่เป็นไรแล้วล่ะ เพราะตอนนี้มีทีมช่วยเหลืออยู่กับเขา และคอยดูแลเขาอยู่ตลอด เขาได้กิน ได้อะไร เหลือรอเวลาเท่านั้นเอง ถ้าทุกอย่างพร้อมเชื่อว่าพวกเขาก็จะออกมา ผมว่าหลังจากนี้ไป ผมว่าน่าจะมีแต่ข่าวดี"
    เห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ๆ ช่วยเหลือแล้วรู้สึกยังไง
    "รู้สึกขอบคุณ ทุกคนเต็มที่มาก และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน จากการทำงานของเจ้าหน้าครั้งนี้ทำให้คนที่คอยลุ้น คอยเชียร์ ก็ไม่ผิดหวัง และทำให้บรรยากาศต่างๆ ก็ผ่อนคลาย ทุกคนมีความสุข"  

 

 

'เคน-ธีรเดช' ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนที่  'ถ้ำหลวง'

'เคน-ธีรเดช' ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนที่  'ถ้ำหลวง'

'เคน-ธีรเดช' ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนที่  'ถ้ำหลวง'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ