บันเทิง

'ANIMAL WORLD' เปิดตัวอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ANIMAL WORLD" เปิดตัวอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจีนกวาดรายได้ 7 วันทะลุ 1,000 ล้านบาท!

         “ANIMAL WORLD (แอนิมอล เวิล์ด) เจิ้งไค ฮีโร่เกรียนกู้โลก”  ผลงานแอคชั่นไซไฟบล็อคบัสเตอร์จากประเทศจีน สร้างกระแสฮือฮาด้วยการกวาดรายได้จากการเปิดฉายวันแรกอย่างถล่มทลาย หลังจากการเปิดฉายสัปดาห์แรกในประเทศจีน โดยกวาดรายได้จากการเปิดฉายวันแรกไปถึง 76.18  ล้านหยวน หรือคิดเป็นเงินไทย 380 ล้านบาท รวมหนึ่งสัปดาห์ภาพยนตร์กวาดรายได้ไปทั้งสิ้น 232 ล้านหยวน คิดเป็นเงินไทย 1,156.93 ล้านบาท แซงหน้าภาพยนตร์ฟากฮอลลีวูดที่เข้าฉายภายในวันเดียวกัน อย่าง“ESCAPE PLAN 2: HADES (เอสเคป แพลน 2 : ฮาเดส)” ที่กวาดรายได้ไปทั้งสิ้น 70.7 ล้านหยวน หรือ 352.29 ล้านบาท

 

'ANIMAL WORLD' เปิดตัวอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจีน

         “ANIMAL WORLDS (แอนิมอล เวิล์ด)” บอกเล่าถึงเรือเดินสมุทรเดสทินี่ สถานที่ลึกลับ ณ ใจกลางมหาสมุทร “เงิน” คือสิ่งเดียวที่เป็นแรงขับเคลื่อนให้กับสถานที่แห่งนี้ และทุกคนในที่นี้สามารถยอมตายได้เพื่อเงิน เจิ้งไค (หลี่อี้เฟิง) ชายหนุ่มผู้โชคร้ายที่ต้องแบกรับหนี้สินจำนวนมหาศาลที่เขาไม่ได้ก่อ  อีกทั้งแม่ของเขากำลังป่วยจนไม่ได้สติ หนทางรอดทางเดียวของเขาก็คือการเข้าร่วมเล่นในเกมสุดระทึกที่ต้องใช้ชีวิตของผู้เล่นเป็นเดิมพันในแอนิมอล เวิลด์ ที่จัดโดยผู้มีอิทธิพลในด้านมืด แอนเดอร์สัน (ไมเคิล ดักลาส) ภายในที่แห่งนี้ ศีลธรรมความดีงามจะเป็นแค่สิ่งฉุดรั้ง มีเพียงผู้ที่สามารถปลดปล่อยสัญชาติญาณแห่งสัตว์ป่าเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะในเกมเกมนี้ 

'ANIMAL WORLD' เปิดตัวอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจีน

         สำหรับ “ANIMAL WORLD (แอนิมอล เวิล์ด)” คือผลงานแอคชั่นไซไฟจากทีมสเปเชียลเอฟเฟกต์ Weta Digital (วีต้า ดิจิตอล) ผู้เคยเนรมิตฉากสเปเชียลเอฟเฟกต์สุดอลังการให้กับภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์อย่าง “Pacific Rim: Uprising” (แปซิฟิค ริม : อัพ ไรซิ่ง), “Thor: Ragnarok” (ธอร์: แรคนาร็อค) และ “Blade Runner 2049”(เบลด รันเนอร์ 2049) 

           นำทีมโดยผู้ดูแลด้านสเปเชียลเอฟเฟกต์มือฉกาจอย่าง มาร์ติน ฮิล ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาวิชวลเอฟเฟกต์ยอดเยี่ยมจาก“Prometheus” (โพรมีอุส) และยังได้ดารารุ่นใหญ่อย่าง ไมเคิล ดักลาส ที่กำลังจะกลับมารับบท ดร.แฮงค์ พิม ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์มาร์เวล อย่าง Ant-Man and the Wasp (แอนท์ แมน แอนด์ เดอะ วอส์พ) (2018) มาสวมบทบาทวายร้ายเต็มตัวอีกด้วย

'ANIMAL WORLD' เปิดตัวอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจีน

         เตรียมปลดปล่อยสัญชาติญานแห่งความมันส์ไปกับเกมแห่งโชคชะตาที่เดิมพันด้วยชีวิต “ANIMAL WORLD (แอนิมอล เวิลด์) เจิ้งไค ฮีโร่เกรียนกู้โลก” 12กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

'ANIMAL WORLD' เปิดตัวอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจีน 'ANIMAL WORLD' เปิดตัวอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจีน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ