บันเทิง

'มิว'ขอ'กันต์'แต่งงานที่ผาตั้ง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิว นิษฐา ขอ กันต์ กันตถาวร แต่งงานที่ผาตั้ง ฉากรักโรแมนติก ใน"7daysเรารักกันจันทร์-อาทิตย์"

          เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์รักที่สร้างบรรยากาศและภาพสวยๆ ให้ได้ชมกันตลอดทั้งเรื่อง สำหรับภาพยนตค์เรื่อง “7daysเรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ที่นำแสดงโดย กันต์ กันตถาวร และ มิว นิษฐา จิรยั่งยื่น โดยที่จะนำเสนอในวันี้เป็นฉากบอกรักสุดโรแมนติก ระหว่างพระเอกของเรื่องอย่าง “เชฟแทน” (กันต์) และ“มีน” (มิว) แฟนสาวนักวิจารณ์อาหาร

 

'มิว'ขอ'กันต์'แต่งงานที่ผาตั้ง 

         โดยฉากนี้ผู้กำกับของเรื่อง “ปี้ด" ปัญจพงศ์ คงคาน้อย ให้ความสำคัญกับวิวและภาพที่จะออกมาให้เป็นภาพที่สุดโรแมนติกสำหรับคู่รักกันแบบสุดๆ จึกยกกองไปถ่ายทำกันที่  ผาตั้ง จังหวัดเชียงราย สถานที่บอกรักสุดโรแมนติกในฝันของคู่รักหลาย ๆ คู่ โดยนัดรวมพลนักแสดงกันตั้งแต่เช้าตรู่ ทั้งกันต์ กันตถาวร,มิว นิษฐา และบอย ตรัย เมื่อบรรยากาศได้ แสงได้ ก็เริ่มถ่ายทำ!ทันที

'มิว'ขอ'กันต์'แต่งงานที่ผาตั้ง 

        ด้านสองนักแสดง กันต์ และ มิว อินเนอร์จัดเต็ม กุ๊กกิ๊กน่ารัก แสนหวานสมกับเป็นคู่รักที่รักกันมา5ปี จนกระทั่งเมื่อทั้งสองเจอกับหนุ่มร้างท้วม“ป๊อป” (บอย ตรัยภูมิรัตน) ที่กำลังสร้างซีนหวานเซอร์ไพรส์ตัดหน้าขอแฟนสาวแต่งงานสุดหวานต่อหน้าต่อตา งานนี้“มีน” เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องอนาคตการแต่งงานกับ“แทน” แต่ฉากรัก วิวสวย บรรยากาศสุดโรแมนติกกลับไม่จบตามสคริปต์ เมื่อ “แทน” ไม่สนใจสิ่งที่แฟนสาวพูด แถมยังทำติดตลกไม่สนใจความรู้สึกกัน ฉากนี้ถือเป็นอีกจุดหักมุมสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องราวความรักสุดอัศจรรย์ตามมา

'มิว'ขอ'กันต์'แต่งงานที่ผาตั้ง 

         ภายหลังจากการถ่ายทำ นางเอกสาว“มิว นิษฐา” ก็ได้ออกมาเผยถึงฉากดังกล่าวว่า “ฉากนี้บรรยากาศโรแมนติก มาก และการแสดงร่วมกับพี่กันต์ต้องบอกว่า เหมือนรู้จักกันมานาน ส่งอารมณ์กันแล้วรู้สึกเคมีเข้ากัน ไม่เขินที่จะมองตา แล้วบรรยากาศมันก็ได้ที่สุด อากาศเย็น วิวสวย แสงนี่สวยมาก เมื่อได้เห็นภาพจากมอนิเตอร์ แต่ระหว่างแสดงมิวต้องควบคุมไม่ให้ตัวเองขำไปกับมุกของพี่กันต์ เพราะเราต้องแสดงอารมณ์โกรธออกมาทางสีหน้า ที่แฟนไม่เข้าใจว่าผู้หญิงต้องการอะไร ขนาดเราถามเรื่องแต่งงาน ยังมาทำตลกใส่อีก ซึ่งมันไม่ใช่การโวยวายแต่มันต้องแสดงออกมาทางสีหน้าแววตา คือมันต้องทั้งโกรธ ทั้งเศร้า ทั้งไม่เข้าใจ ตามผู้กำกับเค้าต้องการ ซึ่งไม่ง่ายเลยสำหรับฉากนี้

          ร่วมพิสูจน์รักแท้ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้รักกัน แล้วเราจะรักกันทุกวัน7daysเรารักกัน จันทร์-อาทิตย์19กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

'มิว'ขอ'กันต์'แต่งงานที่ผาตั้ง 

'มิว'ขอ'กันต์'แต่งงานที่ผาตั้ง 

'มิว'ขอ'กันต์'แต่งงานที่ผาตั้ง 

'มิว'ขอ'กันต์'แต่งงานที่ผาตั้ง 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ