บันเทิง

'กวาง-ซานิ' นำทีมนักแข่งดารามอบความสนุกถึงบุรีรัมย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กวาง-ซานิ" นำทีมนักแข่งดารามอบความสนุกถึงบุรีรัมย์ ใน"บุรีรัมย์ ซุปเปอร์จีที2018"

         บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดใส่เกียร์เดินหน้าลุยกีฬามอเตอร์สปอร์ต พร้อมส่งการแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซ ให้แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตและชาวบุรีรัมย์ได้พิสูจน์สมรรถนะของขุมพลังในรถยนต์โตโยต้า ผ่านการแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซใหญ่ที่สุดในอาเซียนร่วมสนุกกับกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต ที่จัดมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกนำทีมโดยดารานักแข่งคนดังทั้ง "ซานิ" นิภาภรณ์ ฐิติธนการ "กวางเอบีนอร์มอล" และทัพนักแข่งอีกกว่า 60 คน ในงาน “บุรีรัมย์ ซุปเปอร์จีที2018” ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน -1 กรกฎาคมนี้ ณ สนามบุรีรัมย์อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

'กวาง-ซานิ' นำทีมนักแข่งดารามอบความสนุกถึงบุรีรัมย์

         พร้อมออกตัวอย่างยิ่งใหญ่ในสนามที่ 2 สำหรับการแข่งขัน “โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2018 : Dare to Race” ดารานักแข่งคนดัง ซานิ AF และกวาง เอบีนอร์มอล ปักหมุดร่วมแข่งขัน พร้อมชวนแฟนๆสายสปีดไปเปิดประสบการณ์ความตื่นเต้นและเร้าใจของการแข่งขันโตโยต้าวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น คือ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ, วีออส วันเมคเรซ,โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ

'กวาง-ซานิ' นำทีมนักแข่งดารามอบความสนุกถึงบุรีรัมย์

         พบกับกิจกรรมหลากหลายจากโตโยต้าและผู้แทนจําหน่ายที่รอท้าทายให้คุณลอง ในบูธโตโยต้า อาทิ การแข่งขันรถบังคับวิทยุ Hilux Revo RCChallenge ที่ใช้รถจำลอง Hilux Revo Cross Country แต่งออฟโรดสปอร์ตตี้แบบเต็มสูบ พบกับ 4 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาตรฐานระดับโลกจากโตโยต้า ผ่าน Cut body ของรถยนต์ Toyota C-HR ไม่ว่าจะเป็น ระบบไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4นิยามของยนตรกรรมอัจฉริยะ, Toyota New Global Architectureสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่, Toyota Safety Senseมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลก , Toyota T-Connect Telematicsระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวผ่าน Cut body ของรถยนต์Toyota C-HR ใน Technology Zone มี้ทแอนด์กรี๊ดกับนักแข่งดาราและร่วมกิจกรรม “ Vote to Japan”ลุ้นรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดีไปชมการแข่งขัน Netz Cup Vitz Race ณประเทศญี่ปุ่น ผ่านช่องทาง www.toyotamotorsport.net

'กวาง-ซานิ' นำทีมนักแข่งดารามอบความสนุกถึงบุรีรัมย์

         โดยนักแข่งสาวสุดเท่ “ซานิ" นิภาภรณ์ ฐิติธนการ กล่าวว่า“สนามนี้ซานิ ลงแข่งขันในรุ่น วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ และพี่กวาง เอบีนอร์มอล ลงแข่งขันในรุ่น โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซเราทั้งคู่เคลียร์ทุกคิวไม่ยอมพลาดแน่นอนค่ะเพราะการแข่งขันในสนามบุรีรัมย์ยิ่งใหญ่และท้าทายมากแค่คิดถึงบรรยากาศในสนามก็ตื่นเต้นแล้วละคะปีนี้เป็นปีที่ 4สำหรับซานิเองก็รู้สึกมั่นใจเพิ่มมากขึ้นและอันดับในตารางก็ดีขึ้นเรื่อยๆอยากฝากให้ทุกคนมาชมและเชียร์พวกเราทีมนักแข่งดารากันมากๆ นะคะหรือจะแวะมาทักทายร่วมกิจกรรมกับพวกเราในบูธโตโยต้า ตลอดทั้ง 2วันก็ได้ค่ะ”

'กวาง-ซานิ' นำทีมนักแข่งดารามอบความสนุกถึงบุรีรัมย์

         กิจกรรม “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018: Dare to Race” สนามที่ 2พร้อมส่งต่อความสนุกเร้าใจในวันที่ 30 มิถุนายน -1 กรกฎาคมนี้ ณสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์กับการเป็นซัพพอร์ตเรซในรายการบุรีรัมย์ ซุปเปอร์จีที 2018ติดตามความเคลื่อนไหวและชมบรรยากาศความสนุกเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai

'กวาง-ซานิ' นำทีมนักแข่งดารามอบความสนุกถึงบุรีรัมย์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ