บันเทิง

พิษข่าว 'กัปตัน' ยุบโปรเจ็ค '9x9'  จริงหรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม เคลียร์ประเด็นหลังมีข่าวฉาวของ "กัปตัน" ชลธร หนึ่งในสมาชิกของโปรเจ็ค "9x9 "  ทำอดีตแฟนสาวท้อง ส่งผลทำให้โปรเจ็คนี้ต้องพับไป


    เกิดกระแสข่าวลือที่ออกมาอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าวของ "กัปตัน" ชลธร ที่ถึงจะแถลงข่าวแสดงความรับผิดชอบยอมรับเป็นพ่อของเด็กในท้อง "มิ้ง" ศวภัทร แล้ว แต่เรื่องดูจะไม่จบง่ายๆ ก็มีผลกระทบตามมาเป็นทอดๆ ล่าสุดมีข่าวว่าโปรเจ็คระดับอินเตอร์ "9x9 (ไนน์ บาย นาย)" ที่หนุ่มกัปตันร่วมกับเพื่อนอีก 8 คน ได้แก่ “ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร  "เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม "เจมส์" ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ “แจ็คกี้" จักริน กังวานเกียรติชัย “เติร์ด" ลภัส งามเชวง "ปอร์เช่" ศิวกร อดุลสุทธิกุล "ไอซ์" พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ “ริว" วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ มีอันต้องยุบไป เนื่องจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้นกับกัปตัน โดยจะเหลือเพียงซีรีส์เรื่อง “เลือดข้นคนจาง” ซีรีส์ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ทาง ช่องone31 เร็วๆ นี้เท่านั้น เพราะมีการถ่ายทำไปแล้ว


    ล่าสุดในงานแถลงข่าว “one สนั่นจอ มิถุนายน 61” ซึ่งเป็นการเปิดตัวซีรีส์เรื่องดังกล่าว มีหนุ่ม "เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม หนึ่งในสมาชิกของโปรเจ็คนี้มาร่วมงาน เลยถือโอกาสถามถึงข่าวลือการยุบโปรเจ็คดังกล่าว
    “ไม่น่ายุบครับ เพราะว่าเราเริ่มโปรเจกต์นี้มาเป็นปีแล้วเราก็มีส่วนในการสร้างโปรเจกต์นี้ขึ้นมาร่วมกับพี่ๆผู้ใหญ่และทีมงานที่เดินข้างกันมาตลอด ผมมองว่ามันอยู่ในจุดที่เราไม่สามารถหันหลังกลับได้แล้ว เพราะว่ามีคนที่รอติดตามโปรเจกต์นี้เยอะมาก แล้วด้วยหลายๆชิ้นงานมันก็มีการถ่ายกันไปแล้ว แล้วก็รอที่จะเปิดตัว ผมว่าไม่น่ามีการยุบแล้ว เพราะนอกจากซีรีส์ แล้วเดี๋ยวจะมี 2 คอนเทนท์พิเศษที่จะได้ชมกัน แต่ขออุบไว้ก่อน แล้วก็มีคอนเสิร์ตปลายปีไม่ก็ต้นปีหน้าครับ ทุกอย่างยังตามแผนเดิมครับ ตอนนี้ทุกคนก็เริ่มซ้อมกันเต็มที่ครับ สมาชิกก็อยู่ครบเหมือนเดิมครับ”
 

 

พิษข่าว 'กัปตัน' ยุบโปรเจ็ค '9x9'  จริงหรือ

 


    บั่นทอนไหมเวลามีข่าวไม่ดีออกมา
    “ผมว่ามันไม่บั่นทอน แต่ว่ามันผลักดันให้พวกเรายิ่งต้องเต็มที่มากกว่า เพื่อพิสูจน์ตัวเองครับ เราก็มีการพูดคุยกันในทีมตลอดครับ เราเชียร์อัพกัน ให้คำแนะนำกันตลอดในเรื่องของการซ้อม การร้อง การเต้น หรือซีรีส์ละครที่กำลังถ่ายอยู่ คือเราให้คำแนะนำละคุยกันตลอดเวลาครับ”
  

 

พิษข่าว 'กัปตัน' ยุบโปรเจ็ค '9x9'  จริงหรือ

พิษข่าว 'กัปตัน' ยุบโปรเจ็ค '9x9'  จริงหรือ

    พอมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น ทางทีมงานมีตั้งกฎกติกากับพวกเราเพิ่มมากขึ้นไหม
    “ตอนนี้มันยังไม่มีออกมาแบบชัดเจนครับ เพราะว่าทุกคนกำลังยุ่งกับการถ่ายละครครับ แล้วก็ต้องเรียนร้องเรียนเต้นด้วย มันก็เลยไม่มีเวลาโฟกัสกับตรงอื่นครับ แต่กฎกติกามันก็คงต้องมี เพราะว่าเด็ก 9 คนอยู่ด้วยกัน มันก็ต้องมีเป็นธรรมดาแหละครับ”
    มีข้อห้ามข้อตกลงที่เขาขอกับเรา 9 คน ก่อนตั้งโปรเจกต์ไหม
     “ไม่มีครับ ส่วนใหญ่เขาเป็นห่วงเรื่องเวลาพักผ่อนกับเวลาเรียนของเด็กมากกว่าครับ แต่เรื่องการใช้ชีวิตก็ไม่เฉิงว่าเป็นอิสระ แต่ก็คือเราอยู่ในวัยที่ดูแลตัวเองได้ เราไม่สามารถให้ผู้ใหญ่ดูแลเราตลอดเวลาได้ เพราะเขาก็มีหน้าที่ของเขา เราก็มีหน้าที่ของเราที่เราต้องรับผิดชอบ”
    ไม่ถึงกับเข้มเหมือนกฎของศิลปินเกาหลีใช่ไหม
    “ไม่ได้เข้มขนาดนั้นครับ เราแค่ต้องทำสิ่งที่รับผิดชอบให้มันดี ไม่เป็นภาระของคนอื่นมากกว่า”

 

 

พิษข่าว 'กัปตัน' ยุบโปรเจ็ค '9x9'  จริงหรือ

พิษข่าว 'กัปตัน' ยุบโปรเจ็ค '9x9'  จริงหรือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ