บันเทิง

'เมฆ' เคลียร์ดราม่าโพสต์ภาพดอกไม้สีดำหลัง 'ตุ๊'คบ 'จ๋า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมฆ" จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ยันโพสต์ภาพดอกไม้สีดำไม่เอี่ยว "ตุ๊" ธนานันต์ ประกาศคบ"จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช แย้มมีปัญหาส่วนตัวช่วงนั้นพอดี ขอพักเรื่องรัก

         โพสต์ภาพดอกไม้สีดำได้ประจวบเหมาะ กับช่วงที่รู้ข่าว “ตุ๊” ธนานันต์ ยอมรับคบ “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี งานนี้ทำเอาใครต่อใครเห็นใจ “เมฆ” จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ไปตามๆ กัน ได้ถามเรื่องภาพในงาน นิทรรศการพลังสังคมหยุดคุกคามทางเพศ ที่สยามพารากอน ได้ความว่า

'เมฆ' เคลียร์ดราม่าโพสต์ภาพดอกไม้สีดำหลัง 'ตุ๊'คบ 'จ๋า'

 

         “ตั้งแต่ทราบข่าวผมก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับพี่เขาเลย ส่วนเรื่องที่ลงอินสตาแกรมรูปดอกไม้สีดำ จริงๆ ผมไม่อยากจะให้โยงไปถึงพี่เขา ที่ลงมันเป็นเรื่องความรู้สึกในใจของผมมากกว่า ผมเป็นคนชอบลงรูปวิวสวยๆ ผมรู้สึกว่าผมลงรูปตัวเองเยอะแล้ว อยากจะลงรูปที่มันเป็นความรู้สึกเรามนแต่ละช่วง แล้วเผอิญว่าเราจำได้ว่าเราเคยถ่ายรูปนี้ที่อังกฤษแล้วผมชอบ มันสวยมาก ก็เลยลงหน่อย ไม่รู้จะได้ลงตอนไหนอีก (มันตรงกับความรู้สึกในใจเราตอนนั้นยังไงบ้าง) จริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมมีปัญหาหลายอย่าง ซึ่งมันเป็นเรื่องส่วนตัวของผม เราชอบด้วย เรารู้สึกว่าการลงรูปดอกไม้มันเยียวยาเราได้ (มันประจวบเหมาะกับมีเรื่องจ๋าพอดี) อย่าเอาไปโยงเลยมันเป็นเรื่องส่วนตัวของผมล้วนๆ ไม่อยากจะให้ไปโยงว่าเป็นเพราะคนนั้นคนนี้ มันประจวบเหมาะกันมากกว่า (พอเราลงภาพแบบนั้นคนเลยไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเรา) จริงๆผมก็พยายาม คือด้วยความที่แต่ละคนให้กำลังใจรูปนั้นค่อนข้างเยอะ ก็ไม่รู้จะตอบทีเดียวยังไง ก็เลยไปลงอีกรูปหลังๆว่าผมแฮปปี้ดี มีความสุขดี ไม่ได้มีปัญหา ไม่ต้องห่วง คนก็ทักมาค่อนข้างเยอะว่าเป็นอย่างไรบ้าง จริงๆมันไม่ใช่เรื่องของผม ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง ผมก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม (หัวเราะ) ผมไม่อยากให้คนมาสงสารผม เพราะความสงสารนี้มันอาจจะไปทำร้ายพี่จ๋าได้ ตอนนี้เขาก็แย่มากอยู่แล้ว (เรื่องความสัมพันธ์ของจ๋าเราได้มีโอกาสรู้บ้างมั้ย) ไม่ทราบเลย ผมทราบพร้อมกับทุกคน คือข่าวออกนี่แหละ ผมตกใจมาก่อนหน้านี้แล้วตอนที่เขาเริ่มเป็นข่าว ก็เป็นห่วงเขาเพราะเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงบ้าง ก่อนหน้านี้ช่วงแรกๆ ที่เริ่มเป็นข่าวผมก็พิมพ์ให้กำลังใจเขา ให้เขาสู้ๆ มีอะไรให้ช่วยก็ช่วยได้ ผมเข้าใจว่าเขาเครียด ก็ไม่รู้จะไปพิมพ์อะไรมากกว่านั้นให้เขารู้สึกดีขึ้นมาได้ เขาก็ตอบกลับมาว่าขอบคุณ ไม่ได้มีอะไรมาก หลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกมาแถลงข่าว ผมไม่ได้คุยกับพี่จ๋าเลย ผมคิดว่าช่วงนี้ผมไม่ควรจะเข้าไป ด้วยเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่อ่อนไหวสำหรับตัวเขาเอง คนก็คงเข้าไปทักไปถามกันเยอะ ผมเลยคิดว่าเราไม่ควรจะเข้าไปทักไปถามด้วยการไปจี้เรื่องเดิมๆ ผมคิดว่าเขาคงอยากจะพักมากกว่า”เมฆกล่าว 

'เมฆ' เคลียร์ดราม่าโพสต์ภาพดอกไม้สีดำหลัง 'ตุ๊'คบ 'จ๋า'

เมื่อถามต่อถึงช่วงที่ผ่านมา คนก็ลุ้นความสัมพันธ์เรากับจ๋ามาตลอด ซึ่งหนุ่มรุ่นน้องแจงว่า

         “คือความสัมพันธ์ผมกับพี่จ๋า เราไม่มีปัญหาอะไรกัน เราเป็นพี่น้องกัน ถ้าเขามีคนที่เขาชอบคนที่เขาคบยังไงเราก็ต้องให้เกียรติเขาอยู่แล้ว ผมกับพี่เขานานๆเจอกันที เราก็เจอกันบ้าง ส่วนเรื่องที่เขาคบกับคนนี้ ผมไม่ทราบเลย ถ้าทราบว่าเขาคบกันผมก็...ผมไม่ทราบ ผมทราบพร้อมกับทุกคนนี่แหละ (พอรู้ก็เลยช็อค) ก็ไม่ถึงกับช็อคนะ เราก็พยายามเข้าใจเขาว่ามันเกิดเรื่องประมาณนี้ขึ้น สิ่งที่ทำได้คือเราควรจะให้กำลังใจเขาแค่นั้นเอง (มีคิดไหมความสัมพันธ์ของเราที่มันไม่พัฒนาขึ้นเพราะจ๋าเขามีคนที่เขาชอบอยู่แล้ว) อย่าไปคิดอย่างนั้นเลย คนไม่ใช่ยังไงมันก็ไม่ใช่ คนละประเด็นกัน เอาเรื่องพี่เขาดีกว่าเราก็ให้กำลังใจเขาแหละ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ไม่มีปัญหาเลย

'เมฆ' เคลียร์ดราม่าโพสต์ภาพดอกไม้สีดำหลัง 'ตุ๊'คบ 'จ๋า'

 

         คือที่ผ่านมาเราก็รู้ตัวดีมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าเราไม่ใช่สำหรับเขา

       " ไม่ทราบหรอก ใครจะไปทราบ คือผมเองไม่ได้คาดหวังอะไร ถ้าเขามีคนที่เขาชอบเราก็โอเคเท่านั้นเอง ไม่ได้มีปัญหาอะไร (ตอนนี้เราเองมีคนที่คุยด้วยมั้ย) คือถ้าคุยเป็นแฟนจริงๆคงไม่มี ตอนนี้รู้สึกว่าขอพัก พักจริงๆ เพราะงานก็เยอะ ไม่อยากจะไปเปิดไปคิดเรื่องพวกนี้มากกว่า (ทำไมเราถึงคิดอยากจะพักยาวขนาดนี้ ) (ถอนหายใจ) คือตอนนี้งานค่อนข้างเยอะ ผมอยากจะโฟกัสงานให้มากๆ เพราะว่าเวลาเราเอาพลังงานไปใช้กับความรู้สึก ความรักอะไรพวกนี้ มันจะทำให้เราไม่มีสมาธิกับการทำงาน ประมาณนั้น กับพี่จ๋าก็เอาใจช่วย เขาก็ยังเป็นพี่สาวอยู่ เอาใจช่วยอยู่ ถามว่าเขาเปิดตัวเรามีเฮิร์ตไหม จริงๆ อย่าถามถึงเรื่องความรู้สึกเลย คือ...ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของเขาสองคนดีกว่า ถ้าเขาตัดสินใจยังไง ผมก็เห็นด้วยกับเขา ผมก็สนับสนุนกับเขาทุกอย่างที่เยาตัดสินใจ ที่เขาคิดแหละ (เหมือนเราเฮิร์ทๆนะ) ก็...ไม่หรอก อย่าพยายามโยงพยายามคิดเลยครับ ไม่มีอะไร ทุกอย่างโอเค” เมฆ กล่าวแจง 

'เมฆ' เคลียร์ดราม่าโพสต์ภาพดอกไม้สีดำหลัง 'ตุ๊'คบ 'จ๋า'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ