บันเทิง

'ภูตพิศวาส' เจออาถรรพณ์ พระเอก-นางเอกหายวับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อน" นิพนธ์ ผิวเณร เผย "ซี" ศิวัฒน์ เตรียมมีละครกับช่องวัน

 รอแล้วรอเล่าแต่ดูเหมือนว่าละครเรื่อง "ภูตพิศวาส" ละครเรื่องที่นักแสดงหนุ่ม  "ต่าย"  นัฐฐพนท์ ลียะวณิช  เสนอให้กับทางช่องวัน โดยวางตัวนักแสดงไว้ในตอนแรก “พิ้งค์กี้” สาวิกา   ไชยเดช    “ใบเฟิร์น”  พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ   ฌอห์ณ จินดาโชติ    หลังจากโปรเจกท์ดังกล่าวเลื่อนแล้วเลื่อนอีก จนทำให้  “ใบเฟิร์น” ขอถอนตัว ล่าสุด “บันเทิง คมชัดลึก” ได้กับ “ป้อน” นิพนธ์ ผู้บริหารคนสำคัญ จึงต้องถามไถ่ว่าคิวนักแสดงคนอื่นยังอยู่ครบไหม ได้คำตอบว่า   

'ภูตพิศวาส' เจออาถรรพณ์  พระเอก-นางเอกหายวับ

     "ฌอห์ณก็อาจจะไม่ว่างด้วย เพราะเอาไปเล่นอย่างอื่นแล้ว (เรื่องบาปรัก)   ผมก็บอกต่ายไปว่า  ผมต้องเอาฌอห์ณไปเล่นอย่างอื่นนะ นึกออกไหม ระหว่างนี้มันไม่ได้ จะให้เขารอถ่ายภาพนิ่ง บนที่นอนอยู่บ้านหรอ มันไม่ใช่ เขาเป็นพระเอกดังนะ เราต้องใช้เขาถูกไหม  เพราะฉะนั้นต้องให้ต่ายไปคิดว่าจะเอาใครมาแทน   สำหรับพิ้งค์กี้ยังอยู่นะ  ตัวอื่นๆยังอยู่นะเท่าที่ผมเข้าใจ  (เรียกว่าอาถรรพณ์ได้ไหม พระเอกนางเอกไปหมดแล้ว)  ก็นั่นแหละมันคือพระเจ้าจัดสรร อะไรที่ถูกต้อง มันถูกกำหนดไว้"    

'ภูตพิศวาส' เจออาถรรพณ์  พระเอก-นางเอกหายวับ

 

@@ ทิ้งช่วงนานไปแล้วนะ มากกว่า 6 เดือนที่เคยให้สัมภาษณ์ 

          "เขาก็ทำบทให้มันเรียบร้อยไง คุณต้องคิดทุกอย่างเป็นมุมบวกสิ ไม่อย่างนั้นชีวิตคุณจะแย่  (ความจริงแก้บทกี่ครั้งแล้ว) หูยแก้บทไปสองสามครั้งแล้ว (หัวเราะ)(แบบนี้แหละ) แล้วก็ ก็เลยบอกว่า คุณต้องคิดว่ามันการศึกษาที่ทำให้คุณมีเวลาได้ทำบทเยอะ ๆ แล้วเวลาถ่ายมันจะทำให้คุณไม่เกินงบ  คือเราจริงจังกับเรื่องบทมาก เพราะมันเป็นบ่อเกินแห่งความสำเร็จ คุณก็ดูแล้วกันละครที่จะฉายถ้าบทไม่ดีมันจะได้ไหมเรตติ้ง" 

 

       

'ภูตพิศวาส' เจออาถรรพณ์  พระเอก-นางเอกหายวับ

  @@ มีข่าวว่าอาจจะให้ “ซี” ศิวัฒน์โคจรมาเจอกับ “พิ้งค์กี้” สักเรื่อง 

          "อ๋อ มี (เรื่อง) ไม่บอก (เร็วๆนี้ไหม เป็นความลับไหม)  มีแน่นอน มันเป็นพลอต (เป็นพลอตใหม่หรอ บู๊ไหม เห็น “ซี” เขาสไตล์บู๊) ไม่ๆ บู๊ก็ไปดูเล็บครุฑสิ  ทำไมผมต้องทำในสิ่งที่คนอื่นเขาทำแล้ว มันไม่ใช่ผมเลย  (เป็นแนวไหน ให้ซีเป็นแนวไหน เป็นพลอตเป็นแนวไหนว่ามา) เป็นแนวที่คุณจะไม่เคยเห็นเขาเล่นมาก่อน แล้วใช้ความสามารถอย่างรุนแรงในเชิงการแสดง (ดราม่าด้วย) ดราม่าด้วย แล้วก็มีคอนเซปชัวด้วยคือคนที่ดูแลเรื่องนี้คือเดี๋ยวก่อนพูดเท่านี้ก่อนดีกว่าเพราะเขากำลังพัฒนาเรื่องอยู่  เป็นโปรเจกท์ของ พี่ลักษณ์ ศิริลักษณ์ที่ทำ กาหลมหรทึก"     

'ภูตพิศวาส' เจออาถรรพณ์  พระเอก-นางเอกหายวับ

 

'ภูตพิศวาส' เจออาถรรพณ์  พระเอก-นางเอกหายวับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ