บันเทิง

'กัน' น้ำตาคลอ!! สร้างกำลังใจต่อชีวิตแฟนคลับป่วยโรคมะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ น้ำตาคลอด้วยความดีใจ ที่ "นะนัท" ณณัฏฐ์ อาบสุวรรณ์ แฟนคลับที่เขาเคยไปร้องเพลงให้กำลังใจข้างเตียงตอนป่วยเป็นมะเร็งหายดี และกลับมามีชีวิ


    เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีคลิปที่สร้างความซาบซึ้งใจให้กับคนที่ได้พบเห็น กับการที่นักร้องชื่อดัง "กัน" นภัทร ได้เดินทางไปเยี่ยมแฟนคลับที่ป่วยเป็นมะเร็งที่โรงพยาบาล พร้อมกับร้องเพลง "น้ำตาแสงใต้" เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในตอนนั้น นักร้องหนุ่มได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุด "กัน" ถึงกับน้ำตาคลอ หลังได้รับข่าวสุดเซอร์ไพรส์ว่าแฟนคลับที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งที่เขาไปร้องเพลงให้ฟังในวันนั้น นั่นคือ  "นะนัท" ณณัฏฐ์ อาบสุวรรณ์ อดีตผู้ป่วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองอาการโคม่าเมื่อต้นปี และได้รับกำลังใจจากนักร้องหนุ่มชื่อดัง หายดีจนออกมาดำเนินชีวิต และทำความฝันของตัวเองอีกครั้ง ด้วยการเข้าประกวด Miss Tiffany Universe 2018  

    ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" ได้มีโอกาสเจอหนุ่มกันจึงถามถึงเรื่องความรู้สึกที่ได้ทราบข่าวนี้
    "โห้...ดีใจมากเลยครับคือการไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขาอาการดีขึ้นมากขนาดนี้ยิ่งพอเห็นข่าวว่าเขาเข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ด้วยก็รู้สึกตกใจมากแต่ก็ดีใจมากที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งเล็กๆที่ทำให้เขากลับมาหายดีได้เพราะหลังจากที่ได้ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลวันนั้นกันก็ไม่ได้ติดต่อเขาอีกเลยจนกระทั่งได้ทราบข่าวว่าน้องเขาหายแล้ว ตอนนั้นมีคนโทรมาบอกว่าน้องเขาหายดีซึ่งผมตกใจมากแต่ก็ดีใจนะ ยินดีกับน้องเขาจริงๆ"

 

'กัน' น้ำตาคลอ!! สร้างกำลังใจต่อชีวิตแฟนคลับป่วยโรคมะเร็ง

'กัน' น้ำตาคลอ!! สร้างกำลังใจต่อชีวิตแฟนคลับป่วยโรคมะเร็ง

 


    ยังจำความรู้สึกวันที่ไปเยี่ยมน้องเขาได้ไหม
    "วันที่ผมไปหาน้องเขาบอกตรงๆตอนนั้นผมไม่รู้ว่าน้องเขาจะอยู่ได้อีกนานไหมเพราะวันที่เราเจอสุขภาพน้องเขาไม่ดีร่างกายน้องเขาผอมมากตอนนั้นมีคนบอกว่าน้องเขาอยู่ในขั้นตอนปลูกถ่ายไขสันหลังแล้วและก็มีการโกนผมหมดแล้วและผอมมากวันนั้นน้องบอกกันว่าน้องไม่มีแรงแล้วและเขาโพสต์ข้อความว่าก่อนที่เขาจะไม่มีแรงแล้วอยากเห็นหน้าพี่กันนภัทรอยากได้ยินเสียงพี่กันสักครั้งในชีวิตจากข้อความนั้นผมตัดสินใจที่จะไปหาน้องเขาอยากไปทำเพื่อน้องเขาโดยที่ไม่รู้หรอกว่าอนาคตมันจะเป็นยังไงแต่หวังว่าสิ่งที่เราทำจะช่วยในเรื่องของสภาพจิตใจน้องได้ไม่มากก็น้อยวันนั้นกันก็ไปหาน้องเขาร้องเพลงให้น้องเขาฟังและให้กำลังใจบอกให้เขาสู้ๆซึ่งตอนนั้นเราไม่คิดว่าสิ่งที่เราทำแค่นั้นจะช่วยต่อชีวิตให้เขามีกำลังใจสู้จนกลับมาหายดีแบบนี้การที่น้องเขาหายดีแบบนี้มันอาจจะไม่ใช่เพราะเราซะทั้งหมดแต่ก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆที่เป็นแรงบันดาลใจทำให้น้องเขามีกำลังใจสู้ต่อ"

 

 

'กัน' น้ำตาคลอ!! สร้างกำลังใจต่อชีวิตแฟนคลับป่วยโรคมะเร็ง

'กัน' น้ำตาคลอ!! สร้างกำลังใจต่อชีวิตแฟนคลับป่วยโรคมะเร็ง

 

 


 

    เคยคิดไหมว่าจากคลิปร้องเพลงแสงใต้ข้างเตียงจะมีผลในการต่อชีวิตคนๆ หนึ่ง
    "ตอนที่มีคลิปออกมาผมก็ได้รับคำชมซึ่งสิ่งที่เราทำตอนนั้นเราไม่ได้คิดว่าจะได้รับคำชมอะไรเราอยากที่จะทำให้กับคนที่เขาชื่นชอบเราให้ เขามีกำลังใจขึ้นเท่านั้นแต่พอมาถึงวันนี้คลิปนั้นที่ถูกเผยแพร่ไปกลายเป็นอะไรที่เล็กมาก เมื่อเขาหายดีให้เขาได้ทำสิ่งที่เขามีความสุขต่อไปได้เดินก้าวเข้าสู่การประกวดมิสทิฟฟานี่ได้มีชีวิตเหมือนคนปกติที่เขาอยากทำที่เขามีแรงเพื่อจะสร้างความสุขต่อให้คนอื่นๆผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขามีตรงนี้ คำขอบคุณของน้องเค้าในวันนั้นที่บอกผมว่าผมเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาได้สู้ต่อ ซึ่งผมดีใจดีใจจนไม่รู้จะพูดออกมายังไงได้จริงๆผมต้องขอบคุณน้องเขาด้วยที่ชื่นชอบผมและเห็นผมเป็นแรงบันดาลใจเพราะน้องเขาก็ทำให้ผมมีพลังสู้ต่อเหมือนกัน (เสียงสั่นพร้อมน้ำตาคลอ) ชีวิตคนคนหนึ่งมันไม่รู้หรอกว่าจะอยู่นานแค่ไหน (น้ำตาคลอพร้อมรอยยิ้ม) พูดตรงๆนะผมอยากทำอะไรแบบนี้ได้บ่อยๆ เพราะเหมือนเราได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่"

 

 

'กัน' น้ำตาคลอ!! สร้างกำลังใจต่อชีวิตแฟนคลับป่วยโรคมะเร็ง

'กัน' น้ำตาคลอ!! สร้างกำลังใจต่อชีวิตแฟนคลับป่วยโรคมะเร็ง


        รู้สึกยังไงกับการที่เราเป็นศิลปินคนหนึ่งที่อาจจะร้องเพลงให้ความสุขกับแฟนแฟนแต่เพราะเหตุการณ์นี้ความเป็นศิลปินของเรามันช่วยต่อชีวิตคนๆหนึ่งได้
       "อย่างแรกเลยนะมันทำให้ผมอยากทำงานในวงการนี้ต่อมันเป็นพลังที่สำคัญที่ทำให้เราอยากอยู่ตรงนี้มากกว่าชื่อเสียงเงินทองที่เราได้รับมาเพราะทุกวันนี้ถามว่าผมเจอปัญหาอะไรเยอะไหมกับการอยู่ตรงนี้ผมเจอปัญหาเยอะมากทั้งปัญหาชีวิตเรื่องหลายๆอย่างความเหนื่อยล้าความท้อแท้ความอึดอัดบ้างในวงการนี้แต่เพราะส่วนส่วนนี้ทำให้ผมรู้สึกว่าเราต้องอยู่ต่อเพราะมีหลายคนที่เขามีเราเป็นแรงบันดาลใจเป็นแบบอย่าง ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รับข้อความจากน้องๆที่ส่งข้อความมาหาผม direct อินสตาแกรมมาหาผมว่าพี่กานต์หนูเรียนจบแล้วนะส่งใบจบส่งไปปริญญาพร้อมกับข้อความที่บอกว่าหนูมีพี่เป็นแรงบันดาลใจนะขอบคุณพี่มากที่ทำให้หนูมีวันนี้หนูรับปริญญาเมื่อไหร่ถึงจะแบกชุดครุยไปถ่ายรูปกับพี่กันนะจากข้อความเหล่านั้นมันเติมพลังในการทำงานให้กับผมทำให้ผมรู้ว่าผมอยู่ตรงนี้เพื่ออะไรและเพื่อใครผมจะมาท้อจะมาเหนื่อยกับปัญหามันไม่ได้ เพราะเรามีอีกหลายชีวิตที่เขาเห็นเราเป็นแรงบันดาลใจเป็นแรงผลักดันทำให้เขาสู้ต่อไปเพราะเรามีตรงนี้มีกำลังใจอย่างเหตุการณ์ของน้องนัทเป็นอะไรที่ชัดเจนมากๆเพราะมันเป็นเรื่องของชีวิตของคนคนหนึ่งที่เขาได้มีชีวิตต่อไปมันอธิบายไม่ถูกจริงๆมันมีความสุขมากและการยินดีมากๆ ใครที่มีเราเป็นแรงผลักดันเป็นแรงบันดาลใจและอยากให้เราไปทำอะไรให้เขาเราจะรีบไปหาเขาทันที" กันพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ มีน้ำตาคลอ แต่มาพร้อมกับรอยยิ้ม

 

'กัน' น้ำตาคลอ!! สร้างกำลังใจต่อชีวิตแฟนคลับป่วยโรคมะเร็ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ