บันเทิง

'นิว-จิ๋ว' ขอสตรอง !! ส่งท้ายอัลบั้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูโอสาว "นิว-จิ๋ว" ปล่อยเอ็มวี "ไม่เกี่ยวกับเธอ" ปิดอัลบั้ม "Relation" อย่างสวยงาม


    ปิดอัลบั้ม!! ด้วยความสตรองกับมิวสิกวิดีโอ “ไม่เกี่ยวกับเธอ” ซิงเกิลท้ายสุดจากอัลบั้ม Relation ของ นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพูช คู่ดูโอดีว่าตัวแม่แห่งมิวสิกครีมในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ที่เนื้อหาทั้งเพลงและมิวสิกฯ เข้มข้นโดนใจ บวกการร้อง รวมถึงไลน์ประสานอันโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ นิว-จิ๋ว ยิ่งทำให้อารมณ์ความเจ็บปวดของหญิงสาวที่ถูกทำร้ายจากความรักสื่อออกมาชัดเจน ซึ่ง นิว-จิ๋ว พูดถึงเพลงนี้ว่า...
 

    “สำหรับ ไม่เกี่ยวกับเธอ ความเข้มข้นของเพลงมันจะแตกต่างจากเอ็มวีเก่าๆ โดยเพลงนี้จะดูเป็นผู้หญิงที่ strong ขึ้น เห็นได้จากลุคในเอ็มวีเลยค่ะ(หัวเราะ) แต่มันยังคงความเป็นซิกเนเจอร์ (signature) ของ นิว-จิ๋ว อยู่ ไม่ว่าจะเป็นคำพูด หรือเนื้อหาที่กระแทกใจใครหลายๆคน สำหรับเอ็มวีเราเจาะจง ‘น้องพรอยมน’ มาเล่นเป็นนางเอกเลย เพราะส่วนตัวชื่นชอบการแสดงของน้องจากหนังเรื่องล่าสุดที่น้องเขาเล่น (น้อง.พี่.ที่รัก) ซึ่งคิดว่าน้องมีคาแร็กเตอร์ที่เหมาะสมกับเนื้อเรื่องในเอ็มวีที่เราจะนำเสนอ และน่าจะทำออกมาได้ดี ซึ่งวันที่ถ่ายทำเสียดายมาก (เสียงสูง) ไม่ได้เจอกับน้องเลย ต่างคนต่างยุ่ง โดยเฉพาะซีนเนื้อเรื่องนี่แน่นมาก ต้องปล่อยให้น้องทำงานไป แต่รับรองค่ะว่า เข้มข้นแน่นอน เราขอฝากติดตามเอ็มวี ‘ไม่เกี่ยวกับเธอ’ ด้วยนะคะ”

 

 

'นิว-จิ๋ว' ขอสตรอง !! ส่งท้ายอัลบั้ม

'นิว-จิ๋ว' ขอสตรอง !! ส่งท้ายอัลบั้ม

'นิว-จิ๋ว' ขอสตรอง !! ส่งท้ายอัลบั้ม
   

    ด้านนางเอก "พรอยมน" มนสภรณ์ ชาญเฉลิม’ เองก็ปลื้มพี่นิว-จิ๋ว
    “ดีใจมากค่ะที่พี่เขาชื่นชอบการแสดงของเรา ส่วนตัวก็ชอบพี่นิวพี่จิ๋วอยู่แล้ว เพลงพี่เขาฮิตติดหูทุกเพลงเลย ก็เคยคิดเหมือนกันว่า อยากจะเล่นเอ็มวีของพี่เขาซักครั้ง พอรู้ว่าพี่เค้าเลือกให้เรามาเล่นก็ดีใจมาก ๆ ค่ะ ต้องขอบคุณพี่นิวพี่จิ๋วนะคะสำหรับโอกาส ส่วนการถ่ายทำมีซีนที่ยากอยู่หลายซีน แต่ยากที่สุดก็คงเป็นซีนดำน้ำในอ่างค่ะ ตอนนั้นรู้สึกทรมานมากเพราะต้องกลั้นหายใจนานมาก ต้องอยู่อย่างนั้นในอ่างจนกว่าผู้กำกับจะสั่งคัต แล้วน้ำก็เข้าจมูกจนรู้สึกเหมือนเกือบจะตาย (หัวเราะ) ถ่ายกี่รอบก็ยังไม่ได้ซักที ตอนนั้นมันแพนิคไปหมด มันยากมากจริง ๆ เรียกว่าถ่ายกันเช้ายันเช้าอีกวันเลยค่ะ แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ก็ฝากด้วยนะคะสำหรับเอ็มวีเพลง ‘ไม่เกี่ยวกับเธอ’ ของพี่นิวพี่จิ๋ว เราตั้งใจและเต็มที่กับมันมากจริง ๆ ฝากติดตามด้วยค่ะ”
    ติดตามมิวสิกวิดีโอ “ไม่เกี่ยวกับเธอ” จาก “นิว-จิ๋ว” ได้แล้ววันที่ 20 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ทาง Youtube: GMMGrammyOfficial และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *1230022 แล้วกดโทรออก หรือ iTunes Store รวมถึงติดตามข่าวสารงานเพลง นิว-จิ๋ว ที่ www.facebook.com/musiccream/ Instagram: musiccream / Twitter: Musiccreamgmm / Youtube: MUSICCREAMgmm

 

 

'นิว-จิ๋ว' ขอสตรอง !! ส่งท้ายอัลบั้ม

'นิว-จิ๋ว' ขอสตรอง !! ส่งท้ายอัลบั้ม

'นิว-จิ๋ว' ขอสตรอง !! ส่งท้ายอัลบั้ม

'นิว-จิ๋ว' ขอสตรอง !! ส่งท้ายอัลบั้ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ