บันเทิง

หนุ่มที่ทำให้ 'วีเจ.จ๋า' ถูกมองเป็น 'เมียน้อย' ตั้งโต๊ะแถลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตุ๊" ธนานันท์ เอื้ออารักษ์ แถลงข่าวรับดูใจ "วีเจ.จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช จริง ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาอยู่ในกระบวนการหย่า

      หลังจากที่มีอักษรพยัญชนะใส่ข้าวแย่งสามีคนอื่นออกมา จนมีการเชื่อมโยงไปหา "วีเจ.จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ล่าสุดหนุ่มที่ถูกระบุในข่าวได้เปิดแถลงข่าวเคลียร์สัมพันธ์กะวีเจ.จ๋าดังนี้

        "ผมตื่นเต้นมากไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ถ้าเกิดพูดอะไรผิดหรือทำอะไรผิดพลาดไปต้องขออภัยพวกพี่ ผมต้องขอขอบคุณพวกพี่ทุกคนที่ให้โอกาสผมได้ออกมาชี้แจง กับเรื่องราวที่มีคนพาดพิงถึงคุณจ๋า
          สำหรับประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องราวของตัวผมเอง ที่มีกรณีไปเกี่ยวข้องถึงตัวคุณจ๋า ผมต้องขอโทษคุณจ๋าและครอบครัวของคุณจ๋าไว้ ตรงนี้ด้วย ผมกับคุณจ๋าคบหาดูใจกันจริง การที่คุณจ๋ายอมเปิดใจให้ตัวผมเองเพราะว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกันมาก่อน และเพื่อนๆ ที่อยู่รอบตัวผมก็ทราบว่าผมกับฝ่ายหญิงมีปัญหากันมาหลายปี ไม่ได้อยู่กินกันฉันสามีภรรยามาหลายปีแล้ว และอยู่ในขั้นตอนหระบวนการหย่า ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดผมได้มีการบอกเล่าให้กับทางคุณจ๋าได้รับรู้และรับทราบ เพราะผมไม่เคยโกหกคุณจ๋า สิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณจ๋ามั่นใจและยอมเปิดใจให้กับตัวผม ก็เพราะว่าคุณจ๋าได้รับการยืนยันจากฝ่ายหญิงว่าเราสิงคนจบกันและคบกันในฐานะเพื่อน ต่างคนต่างใช้ชีวิตและต่างคนต่างไปมีใครก็ได้เรื่องทั้งหมดนี้มันเป็นความผิดของตัวผมเอง อยากให้โทษมาที่ตัวผม อย่าได้โทษที่คนอื่น ผมไม่อยากให้คุณจ๋าได้รับข่าวอะไรแบบนี้เลย ผมเป็นคนเริ่มเข้าหาคุณจ๋าเอง คุณจ๋าไม่ได้แย่งของๆ ใครอย่างแน่นอน

 

 

 

หนุ่มที่ทำให้ 'วีเจ.จ๋า' ถูกมองเป็น 'เมียน้อย' ตั้งโต๊ะแถลง

หนุ่มที่ทำให้ 'วีเจ.จ๋า' ถูกมองเป็น 'เมียน้อย' ตั้งโต๊ะแถลง

       แล้วก็ขออนุญาตเคลียร์ประเด็น ประเด็นแรกคือที่บอกว่าผมมีการชุบตัวกับทางฝ่ายหญิง ผมขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ผมหาเลี้ยงตัวเองไม่เคยขอเงินทองจากใคร บริษัทที่ผมเปิดขึ้นมา ก็เป็นเงินทุนของตัวผมเอง แล้วยิ่งมีข่าวออกมาว่าทางผมถอนเงินจากบัญชีของฝ่ายหญิง 9 แสนบาทเพื่อนำมาใช้จ่ายเป็นการส่วนตัว ผมอ่านแล้วผมตลกมากเลย เรื่องราวที่เป็นความจริงผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้น และเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้อย่างแน่นอน
        สำหรับเรื่องที่มีคนบอกว่าคุณจ๋ามาอยู่กับผมเพื่อให้ผมเลี้ยงดู อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ตลกจริงๆ คิดไปคิดมาคุณจ๋าน่าจะมีรายได้มากกว่าผมคิดไปคิดมาคุณจ๋าน่าจะมีรายได้มากกว่าผมซะด้วยซ้ำ อีกประเด็นหนึ่งคือที่ข่าวลงว่าผู้หญิงเป็นลูกนายทหาร ก็ไม่เป็นความจริง และมันมีผลกระทบทำให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้น สุดท้ายผมก็อยากที่จะให้เรื่องรางที่มีผลกระทบกับทางคุณจ๋า เรื่องราวของผมกับทางฝ่ายหญิงก็จบลงด้วยดี และเราทั้งสองคนก็จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ผมขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้ออกมาเปิดเผยในรายละเอียดวันนี้"

 

 

หนุ่มที่ทำให้ 'วีเจ.จ๋า' ถูกมองเป็น 'เมียน้อย' ตั้งโต๊ะแถลง

 

 

     คิดว่าเรื่องที่ออกมาเกิดจากอดีตภรรยาหรืเปล่า
     "เรื่องนี้ผมไม่ทราบจริงๆ แต่ขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว"
     จ๋าเครียดไหม
     "เรื่องนี้เกิดกับใครก็คงเครียด แต่ความจริงก็เป็นส่วนหนึ่ง เรื่องราวความเป็นจริงก็ส่วนหนึ่ง เราจะผ่านมันไปได้"
     ยืนยันว่ายังจะคบกับจ๋าอยู่
     "หลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้น เราสองคนก็ตกลงกันว่าลดสถานะลงเป็นเพื่อนกันไปก่อน จนกว่สทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และการที่ผมออกมาในครั้งนี้เป็นความต้องการของตัวผมเอง การที่คุณจ๋าต้องมาตกเป็นข่าวแบบนี้ มันเป็นเรื่องที่คุณจ๋าไม่สมควรเลยแม้แต่น้อย ปัญหาเกิดจากตัวผม ถ้าผมไม่ออกมาพูด ผมก็ไม่สมควรที่จะเรียกว่าคบหาดูใจกับคุณจ๋า ซึ่งคุณจ๋าไม่ได้ทำอะไรที่ไม่เหมาะสม ซึ่งเป็นเรื่องที่ยืนยันและพิสูจน์ได้"
ที่ว่าไปฮ่องกงด้วยกันจริงไหม
"ไปด้วยกันจริงครับ"
     หลังจากที่แถลงวันนี้แล้วคิดว่าเรื่องราวจะจบลงไหม
       "จากใจเลยนะครับ ก็อยากให้เรื่องราวมันจบแต่โดยดี แต่ถ้ามันยังไม่จบ เดี๋ยวก็ว่ากันอีกที"

 

หนุ่มที่ทำให้ 'วีเจ.จ๋า' ถูกมองเป็น 'เมียน้อย' ตั้งโต๊ะแถลง หนุ่มที่ทำให้ 'วีเจ.จ๋า' ถูกมองเป็น 'เมียน้อย' ตั้งโต๊ะแถลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ