บันเทิง

รู้ไหม' พุฒ'คือนักแสดงไทยคนแรกคว้ารางวัลจากเซียงไฮ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พุฒ"พุฒิชัย เกษตรสิน หน้าบาน คว้ารางวัลPopular Artist Overseas จากเวที "2018影响力istar星盟"

        ถือว่าประสบความสำเร็จในต่างแดนอย่างสวยงาม สำหรับนักแสดงหนุ่ม “พุฒ”พุฒิชัย ที่เจ้าตัวสามารถคว้ารางวัล Popular Artist Overseas จากเวที “2018影响力istar星盟” จัดขึ้นที่เซียงไฮ้ ประเทศจีน ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพบกับพระเอกหนุ่มพ่วงด้วยตำแหน่งว่าที่เจ้าบ่าว ในงาน Re grand Opening ที่บิ๊กซี ราชดำริ จึงต้องถามไถ่เรื่องรางวัลและถามเรื่องความคืบหน้าของการเตรียมงานวิวาห์กับ "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา ได้ความว่า

รู้ไหม' พุฒ'คือนักแสดงไทยคนแรกคว้ารางวัลจากเซียงไฮ้

        “ สำหรับความรู้สึกดีใจ เหมือนได้เป็นตัวแทนของคนไทยได้เอาตัวเองไปต่างประเทศอะไรอย่างนี้ให้รู้จักดูละครของเราด้วยละครที่เราไปเล่นก็มี1เรื่องที่นู้นแล้วก็จะมีละครไทยไปออนแอร์ที่จีนด้วย (ได้ถามไหมว่าเรามีเสน่ห์ตรงไหน)ไม่ได้ถาม เราพูดจีนไม่ได้แต่ก็คงคิดว่าคงจะมีจุดหนึ่งนะ ถามว่าจุดไหน คงจะเป็นรอยยิ้มแหละ (ดาราที่ไทยมีไหมที่ขึ้นไปรับรางวัล)เวทีที่เราไปรับไม่มี แต่ว่าก็เหมือนจะมีแบบมาเลเซียเกาหลีที่วันนั้นที่ได้เห็นเขามารับรางวัลกัน(ช่วงหลังเดินสายต่างประเทศ) ไปมา2ครั้ง ปีที่แล้วรางวัลหนึ่งปีนี้รางวัลหนึ่ง มันก็เป็นสิ่งที่ดีนะเหมือนเป็นกำลังใจในการทำงานให้เรา เราเล่นละครที่ไทยก็จะไม่ได้ออกอากาศที่ไทยอย่างเดียวไปออนแอร์ที่จีนเหมือนไปทำซับใหม่ ให้เป็นรสชาติของคนจีนที่นู่นได้ดูด้วยมันก็เหมือนเป็นทางอุตสหกรรมละครไทยหรือซีรีส์ไทยที่เป็นที่รู้จักของคนต่างประเทศด้วย”

รู้ไหม' พุฒ'คือนักแสดงไทยคนแรกคว้ารางวัลจากเซียงไฮ้

        ผู้สื่อข่าวถามว่าพอมีรางวัลต่างประเทศการันตีแบบนี้มันจะมีผลงานต่อเนื่องไหม

        “จริงๆมีติดต่อมาเรื่อยๆแต่ว่ามันคิวมันไม่ได้ด้วยถ้าไปจริงๆมันต้องอยู่นู้นเลย3เดือน ช่วงนี้มันเป็นช่วงที่เราถ่ายละคร2 เรื่องด้วย ปลายปีเราก็ต้องเตรียมงานแต่งงานที่ไทยด้วยช่วงนี้เราเลยอยากอยู่ไทยให้ได้เตรียมตัวมากกว่า ถามว่าเสียดายโอกาสไหมก็มีบ้างแต่เราเชื่อว่าเดี๋ยวต้องมีผลงานอย่างอื่นถ้าช่วงเวลามันได้(อีเว้นท์หรือมีตติ้งแหละ)อีเว้นท์ก็ไม่มี มีตติ้งก็เลื่อนไปเขาบอกว่าตอนแรกจะให้เป็นช่วงที่ถ่ายละครมันจะได้เป็นช่วงเวลาที่จะได้ไม่ต้องบินไปบินมา(เลื่อนไปช่วงไหน)ยังไม่ทราบเลย(ตอนแรกต้องจัดช่วงไหน)ตอนแรกจะจัดช่วงต้นปี แต่ยังไม่มีกำหนดยังไม่มี (ตอนนี้มีงานค้างอยู่ที่เมืองจีนไหม)ตอนนี้ยังไม่มีอยู่ในขั้นตอนของการการคุยกันอะไรอย่างนี้”

        ผู้สื่อข่าวถามว่าที่เลื่อนไม่ได้เกี่ยวกับงานแต่งงานใช่ไหม

        “คือจริงๆถามว่ามันเกี่ยวด้วยไหมก็เกี่ยวด้วยนะตามแพลนเดิมที่มันจะต้องไปจะต้องไปเป็นช่วงมิถุนายนที่นี้พอมันเลื่อนไปเราก็ไม่กล้ารับแล้วคืองานแต่งงานมันมีอะไรหลายๆอย่างที่ต้องเตรียมและก็มีเรื่องทำบ้านด้วยที่จะวุ่นวายอยู่พอสมควรก็เลยแบบขอเบรกไว้ก่อนดีกว่า(แสดงว่ามันเป็นที่คิวของเราเอง)มันเป็นที่คิวของเราด้วย(แสดงว่าก็ต้องเลื่อนไปเป็นปีหน้าเลย)อันนี้ยังตอบไม่ได้เพราะไม่รู้หลังแต่งานไปมันจะเป็นอย่างไร(แสดงว่าเราก็รู้ตัวว่าหลังแต่งงานไปสถานะหลายๆอย่างมันก็จะเปลี่ยน)เราก็ไม่ทราบเหมือนกัน ถ้าสุดทายมันจะเปลี่ยนก็เข้าใจได้(แสดงว่าเราทำใจไว้แล้ว)วันหนึ่งเราก็ต้องแต่งงานอยู่ดี"

        กลัวว่าความฮอตจะลดลงหรือเปล่า

       "ผมว่าเขาเข้าใจมากกว่าเออได้มีโอกาสคุยกับผู้จัดที่จีนเขาก็จะไม่ซีเรียสกับเรื่องแต่งงานหรือไม่แต่งงาน อย่างพี่บี้พี่บี้(สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) เขาเองก็ไปเล่นละครที่นู้นหลายเรื่องอยู่เหมือนกัน จริงๆผมได้ทั้งเมืองไทยและต่างประเทศแล้วแต่โอกาสที่เข้ามาเหมาะสมไม่ต้องทิ้งไรไปนานมาก(งานแต่งถึงไหนแล้ว)เหงื่อแตกเลยตอนนี้(ยิ้ม)งานแต่งก็เตรียมไปเรื่อยๆเริ่มมีทำการ์ดมีลงรายละเอียดอื่นๆ ตัดชุด(เรื่องชุด)เรื่องชุดยังตัดออกมาไม่เสร็จแต่ว่าคุยคอนเซปว่าจะมีกี่ชุดเช้าชุดหนึ่งสายชุดหนึ่งหรือว่าตอนสัมภาษณ์อีกชุดหนึ่ง(สรุปตอนนี้เตรียมกี่ชุดแล้ว)ล่าสุดตอนนี้หน้าจะ3มั้ง ( แล้วชุดของ“จุ๋ย”ล่ะ)ของจุ๋ยหน้าจะประมาณ3แต่เราประมาณ2เพราะเราบอกว่า ไม่อยากเปลี่ยนชุดเยอะเต็มที่ก็หน้าจะ2 ใช้แบรนด์ไทยเป็นที่ที่เราเป็นประจำอยู่แล้วคือพี่เขาน่ารักมาก 

รู้ไหม' พุฒ'คือนักแสดงไทยคนแรกคว้ารางวัลจากเซียงไฮ้

         เตรียมตัวยังไงบ้างมันจะเร่งรัดมากมันจะเร็วมากตอนแรกคิดว่าไม่ต้องปรึกษาพอมันใกล้ๆก็เริ่มโทรหาดีเจเผือก( พงศธร จงวิลาส) บ้างพี่โบว์ (ธนากร ชินกูล)บ้างอะไรอย่างนี้มันจะยังไงบ้างซึ่งทุกคนบอกว่าถ้าใกล้ๆมันจะยุ่งกว่านี้ซึ่งมันก็น่าจะจริง(กังวลไหมเรื่องการ์ดจะแจกไม่ทันเชิญผู้ใหญ่ไม่ครบ)เอ่อไม่กังวลเราคิดว่าน่าจะจัดการได้ดี(ได้กี่เปอร์เซนต์แล้วการเตรียมงาน)ตอนนี้ก็น่าจะเกือบครึ่งๆแล้วเดี๋ยวพอมันใกล้ๆวันใกล้ๆเวลาเดี๋ยวมันจะค่อยๆเสร็จ(ตอนนี้บอกได้ยังฤกษ์เป็นวันที่เท่าไหร่)วันที่16 พ.ย (อย่างเวลาเราอยู่กับดีเจอาร์ตดีเจเผือกเราถามบ้างไหมเวลาเป็นพอบ้านต้องตื่นมาเจอหน้าเมีย)เขาจะบอกแค่ว่ามีงานอะไรก็รับๆไปก่อนอะไรอย่างนี้คือค่าใช้จ่ายมันคงเยอะมั้งอย่างพี่อาร์ตก็พึ่งจะมีลูกเกรงว่าต้องวางอนาคตให้ลูกเรื่องค่าเทอมจะต้องเรียนที่ไหนอย่างนี้(แสดงว่าเพื่อนๆขู่ไว้เยอะเหมือนกัน)ไม่ได้ขู่เค้าเน้นทำ(ส่วนมากเขาจะคุยเรื่องเมียอะไรกัน)เดี๋ยวก็แต่งงานแล้วค่อยว่ากัน(แต่ไม่ต้องเข้าชมรมกลัวเมียใช่ไหม)เข้าชมรมพ่อบ้านใจกล้า กล้าบ้างเป็นบางเวลา”พุฒบอกอย่างอารมณ์ดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ