บันเทิง

'อนิสา' สวยประหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนิสา" สวยประหาร สุดร้ายใน "นักสู้สะท้านฟ้า"

         กำลังโกยเรตติ้งทางหน้าจอ ช่อง 7HD  กับละครแนวแอ็คชั่นฮีโร่ขวั ญใจเด็ก ๆ  ที่แฝงด้วยสาระน้ำดี  อย่าง “นักสู้สะท้านฟ้า” ของ บ. มีเดีย ซีน จำกัด ร่วมกับ บ.พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ในแต่ละสัปดาห์แฟน ๆ ละครต้องตามลุ้นเอาใจช่วย พระเอก “ยูโร" ยศวรรธน์ ทะวาปี  กับบทฮีโร่  “เคน”   ที่ต้องเจอศึกหนักกับเหล่าร้ ายที่มีพลังแตกต่างกันไป มาถึงตอนนี้ ”ฮีโร่เคน” ต้องมาเจอกับนางร้ายสวยประหาร  “แวว หน้ากากดำ” ที่ได้นักแสดงสาวดีกรีไทยซู เปอร์โมเดล “สา-อนิสา นูกราฮา”มาเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษ  งานนี้สาว “อนิสา”  พูดถึงบทบาทในละครให้ฟังว่า

'อนิสา' สวยประหาร

        “เรื่องนี้สา รับบทเป็น  2 คาแรคเตอร์  มีทั้งเป็น แวว แม่ค้าขายบัวลอย ผู้หญิงหวาน ๆ ใสๆ   มาจากองค์กรค้าอวัยวะมนุษย์ มาเพื่อหลอกลวงชาวบ้าน  ต่อหน้าคนอื่นก็จะแบ๊วๆ ชอบหว่านเสน่ห์ผู้ชายในหมู่บ้ านให้มาหลงชอบ  ติดใจเรา แล้วเราก็จะเอาผู้ชายไปฆ่า อีกบทหนึ่งก็จะเป็น หน้ากากดำ  ความร้ายของตัวละครตัวนี้คื อเราจะโหดเหี้ยม ฆ่าคน  มีพลังพิเศษคือจะฆ่าคนโดยการเป่ าลมใส่หน้า ให้ตกอยู่ในภวังค์ แล้วก็สั่งให้ไปทำความผิด   ทำให้ชาวบ้านกลายเป็นแพะรั บบาป

'อนิสา' สวยประหาร

        เรื่องนี้ได้เล่นหลากหลายดีค่ะ มีทั้งฉากบู๊ที่ต้องใส่ชุดหนั งสีดำ โหด ๆ สตรอง ๆ มั่นใจ เท่ ๆ  มีฉากบู๊กับพระเอก ยูโร(ยศวรรธน์ ทะวาปี)  หลายฉาก  ส่วนเลิฟซีนหวาน ๆ ก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กกับแพน (สุรเกียรติ บุนนาค) เรียกว่าเรื่องนี้เจอครบรส  ฝากติดตามความใสซื่อของแวว และความโหดร้าวของหน้ากากดำด้ วยนะคะ”

​​​​​​​         ติดตามชมเรื่องราวสุดสนุก “นักสู้สะท้านฟ้า”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35

'อนิสา' สวยประหาร ​​​​​​​

'อนิสา' สวยประหาร

'อนิสา' สวยประหาร

'อนิสา' สวยประหาร

'อนิสา' สวยประหาร

'อนิสา' สวยประหาร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ