บันเทิง

เป็นนางเอกละครต้องสตรอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แคท" ซอนย่า  ลุยเดี่ยว สู้โจรใน "ดอกหญ้าในพายุ"

        กำลังสนุกสนานสำหรับละครเรื่อง “ดอกหญ้าในพายุ” ที่ผลิตโดย บริษัทมุมใหม่ จำกัด นำแสดงโดย แคท ซอนญ่า สิงหะ 

เป็นนางเอกละครต้องสตรอง

         โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้ เป็นฉากที่นางเอกต้องสู้กับโจรป่า เป็นตอนทีี่ บัว (แคท) เอาสมบัติของตากล้าวิ่งล่อหลอกห้าว (ติ๊ก ฉัตรมงคล บำเพ็ญ) เข้าไปในป่า แล้วตัดสินใจหยุดสู้กับห้าวตัวต่อตัว เพราะรู้ว่าปืนของห้าวยิงไล่มาจนหมด

เป็นนางเอกละครต้องสตรอง

         บัวเลยหยิบมีดที่พกเอาไว้ป้องกันตัวออกมา ห้าวเองก็มีมีดเหมือนกัน ทั้งคู่สู้กัน จนบัวพลาดท่าโดนมีดกรีดที่แขน และโดนห้าวผลักกระแทกกับต้นไม้อย่างแรง ทำให้ทรุดตัวลง ห้าวกำลังจะแทงมีดใส่บัว แต่โชคดีที่หาญ (บิ๊ก กฤษฎา สุภาพพร้อม) มาห้ามไว้ทัน แล้วรีบไล่ให้บัวหนีไป

เป็นนางเอกละครต้องสตรอง

       บัวมาหยุดอยู่ที่บ่อร้าง ห้าวตามมาติดๆ บัวเลยอยากจบปัญหานี้เลยตัดสินใจ โยนสมบัติของตาให้ห้าวไป ห้าวดีใจจนเดินไม่ดูท่าพลาดท่าตกลงไปในบ่อ หาญตามมาถึงก็ไม่ยอมช่วยพ่อของตัวเอง แต่ดันช่วยพาบัวหนี

เป็นนางเอกละครต้องสตรอง

 

 

         ฉากนี้ยังคงปักหลังถ่ายทำกันที่บ้านไร่กันตนา ทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ที่อยู่ในป่า เป็นฉากบู๊ที่ค่อนข้างหนักสำหรับนางเอกสาวแคท ซอนญ่า ผู้กำกับเลยให้ครูด้านการต่อสู้มาซ้อมคิวบู๊ วิธีหลบหลีกให้กับสาวแคทให้ถูกวิธี เพื่อให้แม่นยำและไม่เกิดอันตรายต่อตัวนักแสดง ฉากนี้แคท ซอนญ่าทุ่มเทเล่นเอง เจ็บเอง เพื่อให้สมจริง

เป็นนางเอกละครต้องสตรอง           แฟนๆ สามารถติดตามชมละคร “ดอกหญ้าในพายุ” ฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7HDกด35นะจ๊ะ

เป็นนางเอกละครต้องสตรอง

เป็นนางเอกละครต้องสตรอง เป็นนางเอกละครต้องสตรอง

เป็นนางเอกละครต้องสตรอง เป็นนางเอกละครต้องสตรอง เป็นนางเอกละครต้องสตรอง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ