บันเทิง

'ซันนี่' ดีใจ 'แอน' ปลื้มการแสดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ดีใจ แอนทองประสม ปลื้มการแสดง เผยยังไม่คิดเล่นละครเพราะชอบแสดงหนังมากกว่า

         เป็นนักแสดงที่มีฝีชนิดที่เรียกได้ว่าเด็ดดวงคนหนึ่งในวงการ สำหรับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ขนาดนักแสดงรุ่นพี่อย่าง แอน ทองประสม ไปออกรายการยังเอ่ยปากชม ได้สอบถามความรู้สึกของนักแสดงหนุ่มในงาน เดอะมอล ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ อร่อยทั่วไทย EP.10" ที่ แกรนด์ ฮอลล์เดอะมอลล์ บางกะปิ ได้ความว่า

         “ได้ดูนะ เพราะก่อนหน้านี้คนมาสัมภาษณ์ผมไปก่อนออกรายการ ผมไม่รู้สึกอะไรนะ เขาคงชื่นชมในผลงานมากกว่า เป็นสายอาชีพเดียวกัน ส่วนจะมีโอกาสได้ร่วมงานไหมไม่แน่ใจก็ต้องดูความเหมาะสมในหลายๆ อย่าง ไม่รู้เขาอยากรวมงานกับผมหรือเปล่าต้องถามเขาด้วย ส่วนเราอยากอยู่ในภาพยนตร์ เพราะผมชอบภาพยนตร์มากที่สุดอย่างอื่นค่อยว่ากันอีกที (ก่อนหน้านี้ทราบไหมว่าเขาปลื้มเรา) ไม่นะ เขาไม่เห็นพูดอะไรเลย ผมว่าเขาชื่นชมผลงานแมากกว่า อย่างที่บอกพี่เอกกี้ (เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ) กับ พี่อ้น (ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) ชอบไปแกล้งเขา เขาเป็นคนที่โดนรังแกตลอดเวลา (จะใจอ่อนไปร่วมงานกับเขาไหม) มันไม่เกี่ยวกับใจอ่อนไม่ใจอ่อนนะ มันอยู่ในความเหมาะสม เพราะว่าอาจจะมีคนที่เหมาะสมกว่าผมก็ได้ (งานละครก็ยังไม่เล่นเหมือนเดิม) ณ ตอนนี้นะ" ซันนี่ กล่าวแจง 

'ซันนี่' ดีใจ 'แอน' ปลื้มการแสดง

         เมื่อถามต่อว่าก่อนหน้านี้ได้ไปทานข้าวกับแอนทองประสมมาด้วย ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า "ก็มีนัดเรา มีพี่เอกกี้กับพี่อ้นด้วย พี่เอกกี้บอกว่าตอนนี้เราเป็นแก๊งเดียวกันแล้วนะ วันนั้นก็มีแซวกันบ้าง ส่วนคนที่โดยแซวน่าจะเป็นพี่แอนนะ ผมไม่ค่อยโดนอะไร สองคนนั้นเป็นคนชอบแกล้งคน ไม่ว่าใครเขาก็จะแกล้ง (เขินไหม) เขาไม่ได้ชอบผมแบบนั้น แค่เขาชื่นชมในผลงานที่เราแสดง เหมือนผมก็ชื่นชมเขาที่เขาเป็นนักแสดงเหมือนกัน

'ซันนี่' ดีใจ 'แอน' ปลื้มการแสดง

         (เห็นไปเมนต์แซว "เก้า" สุภัสสรา) จริงๆ ผมแซวทุกคนนะ ผมเคยร่วมงานกับเก้าตั้งแต่ ”STAYซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ" เราก็จะแซวนะเวลาเห็นใครลงอะไร งานอดิเรกของผมคือแคปรูปหน้าคนไปล้อ เป็นงานถนัดผม วันนั้นไม่ได้แกล้งอะไร ก็ไปชมว่าสุดยอด เวลาคนลงรูปก็ต้องมีคอมเมนต์ แล้วไปเมนต์ในทางที่ดีไม่ได้แง่ลบกับเขา (ตัวป่วนประจำแก๊งเลยไหม) ไม่ป่วน ผมไม่เคยไปใช้คำอะไรนะ ผมคนนิสัยดี (แต่เก้าโสดนะ) ผมก็บอกแล้ว วิจารณญาณ วิสัยทัศน์เป็นสิ่งสำคัญ แล้วแต่ใครมองอย่างไรก็ได้ สำหรับผม ผมปกตินะเฉยๆ เห็นผมเป็นคนเจ้าชู้เหรอ ผมเจอใครต้องจีบหมดเหรอ (ขำ) เห็นผมเป็นคนแบบนั้นเหรอ” ซันนี่กล่าวปิดท้าย

'ซันนี่' ดีใจ 'แอน' ปลื้มการแสดง

'ซันนี่' ดีใจ 'แอน' ปลื้มการแสดง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ