บันเทิง

'สตีเว่น มิลเลอร์' กำกับ 'เอสเคปแพลน 2'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สตีเว่น มิลเลอร์" สานต่อความมัน ในหนังแหกคุกสุดไฮเทค "เอสเคปแพลน 2 แหกคุกมหาประลัย 2"

          หลังจากที่ “เรย์ เบลสลิน” (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) หาทางหนีออกจากคุกที่ชื่อว่า “เดอะทูม” เขาได้จัดตั้งองค์กรเพื่อคัดเลือกกองกำลังรักษาความปลอดภัยระดับสูง แต่ทว่าเมื่อหนึ่งในทีมของเขาหายตัวไปในคุกที่เรียกว่า “เฮดีส” เรย์ เบรสลิน จึงต้องเดินทางไปยังคุกลับแห่งนี้เพื่อช่วยเพื่อนของเขา ร่วมกับ เดฟ เบาทิสต้า คนสนิทของเบรสลิน และการกลับมาของ “เคอร์ติส แจ็คสัน” ในบทบาทของผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ ใน “แหกคุกมหาประลัย 2” (Escape Plan 2: Hades – เอสเคปแพลน 2 เฮดีส) ผลงานกำกับโดย สตีฟ ซี. มิลเลอร์ (Extraction, Marauders) เขียนบทโดย ไมลส์ แชปแมน (แหกคุกมหาประลัย - Escape Plan)

         ซึ่ง สตีฟเว่น มิลเลอร์ (สตีฟ ซี. มิลเลอร์) ผู้กำกับของเรื่องเผยว่า “ผมสนุกกับ เอสเคปแพลน (Escape Plan) ภาคแรกมากจริง ๆ มันทำให้ผมนึกถึงหนังแอ็คชั่นยุค 90 ซึ่งผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ ตอนที่โปรดิวเซอร์ถามว่าผมสนใจทำภาคต่อไหม ผมคิดว่ามันหมดยุคหนัง90 แล้ว ผมจะทำอะไรให้มันทันสมัยขึ้น และนั่นจึงเป็นที่มาของคุกเฮดีสที่มีความรู้สึกกึ่งมีมิติ เปลี่ยนความจำเจเดิมๆ ผมชอบหนังไซไฟ และผมก็โตมากับการดูหนังเหล่านั้น ทำให้ผมอยากเห็น เอสเคปแพลน 2 (Escape Plan 2) ในแบบนั้น ผมคิดว่ามันคงสนุกถ้าเราทำรูปแบบไซไฟเข้ามาร่วมด้วย ซึ่งทำให้มันแตกต่างคนละขั้วกับภาคแรก”

'สตีเว่น มิลเลอร์' กำกับ 'เอสเคปแพลน 2'

         “ในการออกแบบคุกผมใช้เวลานับไม่ถ้วนร่วมกับ นิโค วิไลวงศ์ ซึ่งเป็นโปรดักชั่น ดีไซเนอร์ ในการหารูปแบบของคุก เราคิดรูปแบบไว้เยอะมากว่า เฮดีส จะเป็นยังไง มันควรดูแล้วเป็นแบบไหน ทำให้เป็นเหมือนสวนสัตว์ได้ยังไง เราทำแบบจำลองของเฮดีสมาวางไว้บนเวที เพื่อเราจะได้เปลี่ยนแปลงดีไซน์ของเฮดีสได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับความท้าทายของตัวละครด้วย เราสามารถเคลื่อนย้ายกำแพง เอากำแพงออก และให้ได้มุมกล้องที่ไม่คิดว่าจะได้ได้ด้วย” สตีเว่น มิลเลอร์ กล่าวทิ้งท้าย

'สตีเว่น มิลเลอร์' กำกับ 'เอสเคปแพลน 2'

 

         ร่วมลุ้นเอาใจช่วย “เรย์ เบรสลิน” ให้สามารถช่วยเหลือทีมงานให้รอดกลับออกมาจากคุกมหาประลัยแห่งนี้ให้ได้ ใน แหกคุกมหาประลัย 2” (Escape Plan 2: Hades – เอสเคปแพลน 2 เฮดีส) วันนี้ในโรงภาพยนตร์

'สตีเว่น มิลเลอร์' กำกับ 'เอสเคปแพลน 2'

'สตีเว่น มิลเลอร์' กำกับ 'เอสเคปแพลน 2'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ