บันเทิง

'น้ำฝน'ปัดเป็นมือที่ 3 ทำ 'หนุ่ม-นิโคล'รักร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประโยคเด็ดฟังแล้วชวนคิดจากปาก"น้ำฝน" ทวีพร "คิดดีทำดี อยู่ในกรอบของตัวเอง"

         หลังจากนักแสดง “หนุ่ม”ศรราม เทพพิทักษ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับ “นิกกี้”นิโคล เทริโอ ช่วงเดืิอนมีนาคมทีี่ผ่านมา ซึ่งประจวบกับว่ามีแชทไลน์หลุุดของนักแสดงหนุ่มกับ “น้ำฝน”ทวีพร ออกมา จนหลายคนจับตามองว่านี้คือสาเหตุที่ทำให้ความรักของหนุ่มกับนิกกี้ล่มสลาย ยิ่งไปกว่าเหล่าโลกโซเซียลยังตั้งข้อสังเกตอีกว่า“น้ำฝน”เป็นคนปล่อยภาพดังกล่าวหวังสร้างกระแสให้อีกด้วย ล่าสุด “น้ำฝน”ทวีพรได้เดินทางมายัง สถานีโทรทัศน์ไบรท์ ทีวี ถ.แจ้งวัฒนะ     

 

 

 

'น้ำฝน'ปัดเป็นมือที่ 3 ทำ 'หนุ่ม-นิโคล'รักร้าว

          "ความสัมพันธ์รู้จักกันมา 7 ปี แล้วตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งแล้ว   (มาคุยกันได้อย่างไร) พี่เขาทีกมาทางเฟซบุ๊ก  (เมื่อไหร่) ทักมาเดือนเมษายน (ตอนนั้นทราบไหมว่าเขามีปัญหากับทางนิโคล) เขาบอกนะว่าเขาว่าโสด แล้วปรึกษา  (ก่อนหน้ามีการคุยกันก่อนไหม หรือว่าทักมาเลย) เขาทักมาเลย  เขาทักมาว่าสบายดีไหม แบบพี่น้อง แล้วใครดูแลเรื่องงาน  ถ้ามีงานแล้วจะติดต่อนะ" 

         ถามว่าแปลกใจไหม เหตุใดไม่ได้ติดต่อกันมาตั้งนานแล้วเขาทักเรามา 

         "หนูคิดในทางบวกนะ ดีใจที่พี่เขาไม่ลืมหนู ก็คุยปรึกษา (แล้วเปลี่ยนมาคุยไลน์ได้อย่างไร)   เขาเป็นคนขอไลน์ (ระยะเวลาคุยที่คิดว่าเขาจะจีบ) ระยะหนึ่งนะ  (เขาบอกว่าเลิกกับนิโคล) ใช่เขาบอก น่าจะช่วงเมษายน จากนั้นโทรศัพท์หาย" 

       อยากทราบว่าโทรศัพท์หายได้อย่างไร 

    "อยู่ดีๆก็หาย  (แจ้งความไหม) ก็ตามอยู่ ตามไม่ได้ (ระยะเวลาที่โทรศัพท์หายคืิอเราได้เจอกับเขาแล้วไปไหนมาไหนด้วยกันแล้ว) ใช่นะ โทรศัพท์หายไป 2 อาทิตย์   (เอาง่ายๆ คบกับเขาตั้งแต่ต้นเมษายนจนถึงเมื่อไหร่)  คุยกันมาเรื่อยๆ เป็นพี่เป็นน้องกัน แต่ตั้งแต่มีข่าวยังไม่ได้คุยกันเลย (ไม่ได้สัมผัสถึงความพิเศษอะไรเลยหรือ) รู้สึกดีต่อกัน (เขามาจีบเราตอนที่คุยกัน) เขาไม่จีบหรอก "

      ภาพที่หลุดออกมาสวนทางเนื่องจากภาพเป็นการหนุนตักในพื้นที่ส่วนตัว 

       "ไม่ขอตอบ  เรื่องส่วนตัว  (หนุ่มชวนไปคอนโดบ่อยไหม) เป็นคอนโดของพี่เขา (คนตีความไปอีกแบบว่าการไปคอนโดต้องมีความาสนิทกันมากกว่าพี่น้อง) เฉยๆ แล้วแต่ คนจะคิดบวกหรือลบ หนูไม่ได้คิดว่าพี่เขาจะมาจีบนะ  (สรุปความสัมพันธ์) พี่น้องกัน  (เราอยู่กับเขาตามลำพัง) ไม่นะ คุณแม่ก็อยู่ด้วย"   

'น้ำฝน'ปัดเป็นมือที่ 3 ทำ 'หนุ่ม-นิโคล'รักร้าว

 

'น้ำฝน'ปัดเป็นมือที่ 3 ทำ 'หนุ่ม-นิโคล'รักร้าว

          เมื่อเป็นพี่น้องกันแล้วโทรศัพท์หาย ทำไมไม่ติดต่อกันทางเฟซบุ๊กล่ะ 

   "ไม่ได้คุยแล้วก็ไม่ได้ตามด้วย  (เหตุผลที่ห่าง) ทำงานนะ  (ช่วงที่กลับมาคุยแล้วห่างกัน) ช่วงที่กลับมาคุยคือเดือนเมษายน  (แล้วช่วงที่ห่าง) คือช่วงที่โทรศัพท์หาย ห่างกันช่วง 2 อาทิตย์ที่แล้ว (พอโทรศัพท์หายแล้วต้องเลิกติดต่อกันเลยหรือ)  ไม่ได้ติดต่อ (ถามว่าห่างกันเพราะเหตุใด หรือตามที่หลายคนคิดที่ห่างเพราะว่าเราปล่อยรูปหลุด)  หนูเป็นคนที่ไม่ชอบตามผู้ชาย ถ้าเขาสบายใจให้กลับมาเอง (ก่อนโทรศัพท์หายความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม พอมีข่าวออกมาล่ะ) ไม่ทราบนะเพราะว่าไม่คุยตั้งแต่เกิด ปัญหาคุยกับคุณแม่ พี่ๆ นักข่าวโทรมาหนูยังไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วย" 

        เมื่อโทรศัพท์หายแล้ว ซื้อเครื่องใหม่กับไลน์ล่ะยังใช้ไลน์เดิมไหม 

       “หนูมีโทรศัพท์ 2 เครื่องและไลน์ก็ใช้ตัวเดิม ไลน์เด้งมา ติดต่อได้แต่หนูไม่ติดต่อ คือเขาไม่ได้ติดต่อมา  หนูไม่ได้ใช้คำว่าจบนะ  ยังไม่ได้เคลียร์ (อยากจะเคลียร์อะไรไหม) ไม่ใช่มือที่ 3 (กับพี่หนุ่มล่ะ) สบายใจแล้วติดต่อกลับมา  (ได้ฟังที่หนุ่มสัมภาษณ์) มีโอกาสได้ฟังนะ ดีนะตรงดี แมนดี บอกรู้จักก็รู้จัก แต่บางคนบอกรู้จักแต่บอกว่าไม่รู้จัก  พี่หนุ่มเป็นสุภาพบุรุษดี (เราบอกว่าเขามีปัญหากับนิโคล แต่เขาให้สัมภาษณ์ว่าจบลงด้วยดี มันจะสวนทางไหม) ไม่ทราบเป็นเรื่องส่วนตัว  (ทราบว่าเขามีปัญหา)  ให้กำลังใจแบบพี่น้อง   (รู้ว่ายังคบกันอยู่หรือว่าเลิกกันแล้ว) ไม่แน่ใจ (ทำไมคิดว่าเขาเจ้าชู้) มันเป็นเรื่องธรรมดา ผู้ชายในวงการเจ้าชู้ทุกคน หนูพูดตรงๆนะ  หนูไม่กลัวว่าจะมีปัญหากับพี่หนุ่ม เพราะว่ามันคือความจริง " 

       คิดว่าเขาคุยกับเราคนเดียวไหม 

       “ไม่ทราบนะเพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวเขาเพราะเขามีสิทธิ์จะคุยกับคนอื่นในขณะเดียวกัน หนูก็เหมือนกัน  (ครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง) คุณพ่อคุณแม่เหมือนว่าจะให้กำลังใจมากกว่านะ ให้เข้มแข็งและอดทน” 

      หลังจากนี้หวังว่าเขาจะติดต่อกลับมาไหม 

         "ไม่นะ ถ้าสบายใจแล้วก็โทรกลับมาได้ (ไม่แปลกใจหรืิอหายไปไลน์ไม่ตอบ)ไม่แปลกใจโตๆ กันแล้ว (คิดว่าเขาบล็อคเราไหม) ไม่คิดนะ (แชทหลุด คิดไหมว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาห่างจากเราหรือเราคิดไหมว่าทางหนุ่มจะคิิดว่ารูปและแชทที่หลุดเราเป็นคนทำ) แล้วแต่จะ คิดดีก็ดีกับตัวเขา คิดร้ายก็ร้ายกลับตัวเขา (คิดว่ามีส่วนไหม)ก็อาจจะใช่ เราห้ามความคิดใครไม่ได้" 

        ยืนยันว่าโทรศัพท์หายจริงๆ ไม่ได้เป็นคนปล่อย 

        " โทรศัพท์มันหายไปจริง ๆ  แล้วหนูไม่ทราบว่ามันหหลุดมาได้อย่างไร (นอกจากมีรูปคู่แล้วยังมีรูปที่ดูเป็นส่วนตัวกว่านี้ไหมหรือกลััวมีคลิป) ไม่มีคลิป ไม่ชอบถ่ายคลิป (ข้อความพิเศษมีไหม) ไม่มีนะ เราคุยเป็นพี่น้องกันปรึกษา (ยืนยันได้ไหมว่าจะไม่มีอะไรที่ดูส่วนตัวกว่านี้)   อาจจะมีถ่ายเล่นๆ กันนะ" 

        ถามว่าเราไม่ซีเรียสใช่ไหมหากคนตีความว่าในเรากำลัง เชื้อเชิญไปที่บ้านด้านลบ

      “ไม่ซีเรียสนะ เราห้ามความคิดคนไม่ได้ (มันจะมีภาพมากกว่าซบกันไหม) น่าจะลบออกนะ” 

        คนขุดเรื่องราวเก่าๆ ว่าเคยมีข่าวกับดาราชายหวังสร้างกระแส

     “เป็นเรื่องธรรมดา แล้วแต่คนจะคิด แล้วแต่คนจะมโนไป” 

        อยากจะฝากบอกคนที่เก็บโทรศัพท์เราได้ไหม

       “ใครเอาโทรศัพท์หนูไปได้โปรดเอามาคืนนะ (ยิ้ม)” 

      ได้สอบถามนักข่าวที่ปล่อยรูปเราไหมว่าเอารูปมาจากไหน 

        "ไม่ได้คุยเลย (ทำไมไม่แจ้งความเพราะเมื่อไลน์หลุดเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของเรา) ยังไม่ได้แจ้งยังไม่มีเวลา ปล่อยไปดีกว่า (เห็นรูปแล้วรู้สึกอย่างไร) ตกใจ เครียดไม่ได้บอกใคร (บอกพ่อแม่ไหม) ไม่ได้คิดไปแบบนั้น  คุณพ่อคุณแม่ค่อยให้กำลังใจแล้วคิดว่าเราจะตั้งรับอย่างไร ถ้ามีภาพหลุดอีก  แล้วแต่จะคิด ความจริงก็คือความจริง (จะไม่ติดต่อกับเขาแล้ว) ก็อาจจะติดต่อ (เรายังมีช่องทางติดต่อเขา ไหม )มีนะ  มีเบอร์โทร มีไลน์ มีเฟซบุ๊ก  แต่ยืนยันว่าหนูไม่ได้เป็นคนปล่อยรูปหรือแชท โทรศัพท์ของหนูหายไปจริงๆ (ไม่อยากแสดงความบริสุทธิ์)   ยังไม่ได้เคลียร์ ไม่ได้คุยกับใคร (เสียใจไหม) ไม่เสียดาย ไม่เสียใจ เราเป็นพี่เป็นน้องกัน (คนมองความสัมพันธ์ลึกซึ้งไปแล้ว)  เราห้ามความคิดใครไม่ได้" 

       ถามว่าไปบ้านเขาได้เจอแม่เขาไหม

        "ไม่ได้เจอนะ แม่เขาอยู่ชั้นบน  (ไปคอนโดบ่อยแค่ไหน) ไม่ขอตอบเรื่องส่วนตัว (ก่อนหน้าให้สัมภาษณ์ว่าไปคอนโดและมีเพื่อนไปด้วย) ค่ะ มีไปด้วยแต่ไม่ทุกครั้ง (ไปคอนโดกลัวเสียหายไหม) ไม่กลัวเพราะเราคิดดีทำดี (ออกจากคอนโดไปที่อื่นไหม) ไม่ค่อยไป เพราะ ต้องดูแลคุณแม่เป็นมะเร็ง (มีนัดไปกินข้าวไหม)ก็มีนัดมา" 

        หนุ่มตกลงหรือสถานะว่าจะคุยกันเงียบๆ 

       "ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่คาดหวังจะได้ไม่ผิดหวัง (บอกว่าเป็นคนตรงแล้วทำไมไม่ถามว่ามาจีบเราไหมหายไปแล้วกลับมาทำไม) ไม่ได้ถามนะ (ไม่คาดหวังแต่เลิือกที่จะไปหาเขาไปไหนมาไหนกับเขา) ไม่กลัวคนมองไม่ดี เพราะเราคิดดีทำดี   เราอยู่ในกรอบของเรา คิดดีทำดี เรอายู่ในกรอบ (ไม่ใช่มาจากอารมณ์รักสนุก)ไม่ใช่นะ  (หนุ่มเคยมาบ้านไหม)ไม่เคย ส่งรถตู้มารับไปทำงาน  (ในความรู้สึกที่เขาทำกับเราแอบคิดไหม) ไม่คิดนะ แต่รู้สึกดี  ไม่คาดหวัง 

      ถามว่าความรู้สึกยังเหมือนเดิมเหมือนตอนที่คุยกันไหม 

        “ยังเหมือนเดิม (ถ้าพี่หนุ่มกลับมาคุย) เหมือนเดิม ทุกอย่าง  สบายใจแล้วโทรมาแล้วกัน"  

'น้ำฝน'ปัดเป็นมือที่ 3 ทำ 'หนุ่ม-นิโคล'รักร้าว

       นิโคลขึ้นข้อความเรื่องสัญชาติญาณความเป็นผู้หญิง 

       "จะบอกว่าพี่เขาน่ารัก หนูไม่ใช่มือที่ 3 หนูไม่ใช่มือที่ 3 ก่อนคุยกับพี่หนุ่มมีคนคุย (คุณแม่ว่าไง) คุณแม่ให้เข้มแข็ง ไม่ซ้ำเติมไม่ว่าไม่ดุอะไร ครอบครัวไม่เครียดเดินหน้าต่อไป   (แม่ห้ามไหมอย่ายุ่ง)ไม่ได้ห้าม (ถ้ากลับมาคุยกันอีกกลัวเป็นข่าวไหม) อย่างไรก็ได้ มันเป้นเรื่องของอนาคต เราก็พูดไม่ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น (อยากบอกอะไรกับใครไหม)ไม่ใช่มือที่3”  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ