บันเทิง

จิตตกหมาเห่าหน้าบ้านยังผวา 'น้ำหวาน'หวั่นชายนิรนามคุกคาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำหวาน" พิมรา เจริญภักดี เผยคดีความคืบหน้าชายนิรนามโผล่ด่ากลางไอจี แจงเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกให้ทำใจ หวั่นอีกฝ่ายรุกหนัักถึงบ้าน รับเครียดขนาดหมาเห่ายังตกใจ

          จากกรณี "น้ำหวาน" พิมรา  หรือ น้ำหวาน วงซาซ่าที่ถูกชายนิรนามตามมาด่าในไอจีด้วยข้อความหยาบคายและลามกอนาจาร ต่อเนื่องมานาน 6 ปี  ล่าสุดเจอน้ำหวานในงานเปิดตัว “Dao coffee PFS” จึงถามความคืบหน้า

จิตตกหมาเห่าหน้าบ้านยังผวา \'น้ำหวาน\'หวั่นชายนิรนามคุกคาม

        "สรุปว่าจากที่วันนั้นเราไปสถานีตำรวจดอนเมืองครั้งล่าสุด อันนี้ภาค 3แล้วนะ ทางคุณแม่เขาก็โทรศัพท์มาบอกว่าลูกหนีออกจากบ้าน แล้วพอลูกเขาหนีออกจากบ้านเสร็จกำลังจะเลยวันที่เรานัดกัน ว่าเราจะไปสถานบำบัดด้วยกันช่วงนั้น  พอเสร็จตำรวจก็ไปเชิญตัวน้องกลับมา แล้วก็เข้าสถานบำบัด ช่วงนั้นไอจีก็เงียบ สงบมาก รู้สึกเหงาเล็กน้อย เราคิดว่าน้องเขาก็น่าจะได้รับการรักษาแล้ว แต่ปรากฏว่าตอนนี้เดาว่าน้องน่าจะออกจากโรงพยาบาลแล้ว แล้วก็กลับมาคอมเมนต์ (กลัวคอมเมนต์ด่าเหมือนเดิมไหม) ถ้าสำหรับหวานนะ เขามีการพัฒนาดีขึ้น แต่ก่อนเขาชอบด่ายาวๆ ตอนนี้ก็เหลือแค่คำสั้นๆ ในไอจียังมีอะไรที่เป็นเรื่องเพศอยู่เหมือนเดิม แอคเค้าท์เดิมเลยไม่บล็อคแล้ว เพราะว่าก็รู้จะบล็อคอย่างไร  ถามว่าจะจัดการอย่างไรนั้น  อย่างรอบนี้บอกตามตรงเพราะน้องยอมเข้าสถานบำบัดไปแล้ว ตามที่เราได้คุยไปแล้ว แต่ว่าเหมือนที่ออกจากสถานีตำรวจ ถ้าน้องเขายังมาในรูปแบบเดิมและหนักขึ้น ก็อาจจะต้องดำเนินการอย่างจริงจัง" 

@@ ถามว่าแม่เขาทราบไหมว่าลูกเขาทักมาอีก

         "ทราบตั้งแต่วันนั้นเลย หวานก็บอกว่า ลูกคุณแม่ทักมาอีกแล้วนะ คุณแม่ยังอยู่ที่ดอนเมืองเพราะว่ามีเอกสารที่ต้องเซ็นกันต่อ แม่ก็บอกไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน เราก็เหนื่อยด้วยกันทั้งหมด มันไม่ใช่เรื่องดีที่อยู่ดีๆมีใครมานั่งด่ากันตลอดเวลา คือถ้าใครมีวิธีการอะไรก็อยากให้แนะนำ บอกตามตรงหวานก็ต้องใช้คำว่าจนปัญญา ช่วงนี้หวานไม่ได้กลัวมากแล้วนะเพราะว่ามันเลยจุดกลัวมาแล้ว"

@@ ถามตำรวจมีวิธีจัดการอย่างไร

         "คำแนะนำของตำรวจคือ ให้ทำใจ แต่ว่าหวานก็ทำใจไม่ได้ มันดูเป็นวิธีการพื้นบ้านไป หวานก็อยากได้วิธีการที่มันหาย เพราะจริงๆแล้วหลังจากเกิดเรื่อง มีคนติดต่อมาเยอะมาก คนที่โดนเหมือนหวาน หวานก็บอกว่าเก็บเข้าสถานบำบัดแล้ว แปบเดียวก็ออกมาอีกแล้ว (สถานบำบัดให้เหตุผลอะไรไหมน้องเป็นอะไรทำไมถึงบำบัด) ไม่ได้คุย พอถามตำรวจเขาก็บอกว่า ป่วยประมาณนี้ก็รักษา ตามอาการ เพราะตอนนั้นที่น้องเขาหนีออกจากบ้าน เหมือนหนังนักสืบเลย มีคนโทรมา น้องหนีออกจากบ้านไปเดอะมอลล์ หวานก็สงสัยว่ารู้ได้ไงว่าน้องไป แต่ตอนหลังไปเจอน้องนั่งคอตกอยู่ ก็เลยรู้สึกสงสารเหมือนกัน ครั้งแรกก็อยากจะไปเยี่ยมแต่ว่าวิธีการที่เราไปเยี่ยม คนอื่นจะมองว่าหวานใจดีหรือใจร้าย"    

จิตตกหมาเห่าหน้าบ้านยังผวา \'น้ำหวาน\'หวั่นชายนิรนามคุกคาม

@@ เคยคุยกับน้อง2คนไหม

         "ก็อยากถามนะ น้องอายุยี่สิบสีเอง วงซาซ่าก็เกือบ20ปีแล้วนะ คือทันซาซ่าด้วยหรอ (ทำไมถึงไม่มีโอกาสได้คุย) เพราะว่าเหมือนวันนั้นจะมาคุยที่ดอนเมืองเหมือนน้องอาหารเป็นพิษ คุณแม่ก็เลยมาแทน ก็อยากจะรู้จริงๆว่าน้องเขาอยากได้อะไรจากหวาน อยากได้กำลังใจหรือว่าการพูดคุย ก็ยินดี ขอให้มาในรูปแแบบของความบวก (ได้คุณกับแม่น้องไหมว่าต้องไปบำบัดเพิ่มเติม) คุยผ่านตำรวจนะ อยากให้น้องไปรักษาเพิ่มเติม จริงๆแล้วมันเอาไม่อยู่แล้ว คือต้องเพิ่มระดับการรักษา หวานว่าอีกไม่นานนี้ หวานน่าจะไปปรึกษาคุณหมอที่โรงพยาบาลที่น้องรักษา บางคนก็แนะนำไปตรงนี้ ตรงนั้น มีที่บำบัด ทุกคนช่วยน้องมากเลย (เห็นที่น้องเม้นต์แล้วรู้สึกอย่างไร) มันก็เริ่มชินแล้วนะ"

@@  กลัวถึงเนื้อถึงตัวไหม

         "กลัวนะ กลัวน้อยลงแล้ว เราเห็นหน้าตาเขาเป็นแบบนี้ เราระมัดระวังตัวได้ แต่ว่ากลับบ้านดีกๆคุณแม่ก็ยังมาเปิดประตูให้ มันก็ไม่ได้หาย โรคสุขภาพจิต เวลาหมาเห่าก็ยังตกใจว่าใครมา แต่คุณแม่ก็บอกนะว่าน้องไม่เคยออกจากบ้านเลย แต่ก็มีหลุดนะ บอกว่าน้องไปซื้อน้ำบ้าง หวานก็เลยงงว่าตกลงน้องออกหรือไม่ออก แม่ก็บอกกออกบ้าง หวานก็เลยกลัวว่าจะออกมาเยี่ยมหวานที่บ้าน"  

จิตตกหมาเห่าหน้าบ้านยังผวา \'น้ำหวาน\'หวั่นชายนิรนามคุกคาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ