บันเทิง

'ไอซ์' ปิดทางรีเทิร์น 'ฮั่น' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ปฏิเสธกลับมารีเทิร์นรักกับ "ฮั่น" อิสริยะ ภัทรมานพ หลังฝ่ายชายลงรูปคู่ในไอจีสตอรี่


    มีภาพคู่ลงไอจีสตอรี่ของหนุ่ม “ฮั่น” อิสริยะ จนทำให้หลายคนลุ้นว่า “ไอซ์” ปรีชญา จะกลับมารีเทิร์นรักกับนักร้องหนุ่มแล้วหรือยังไง ล่าสุดเจอสาวไอซ์ที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “POND’S InstaBright Tone Up Milk Cream” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น1 โซน Central Court จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    “มีรูปในสตอรี่ไอจีใช่ไหม ไม่ได้มีรีเทิร์ัน พอดีมีโปรเจ็ครวมกัน (เห็นว่าไอซ์เป็นคนบอกเองว่าต้องเป็นฮั่น) ใช่ คือรายการ แดนซ์ แดนซ์ แดนซ์ ไทยแลนด์เนี่ย เราจะนึกถึงคนที่มีความสามารถทางการเต้น ซึ่งเรารู้กันอยู่แล้วว่า พี่ฮั่นเต้นเก่งมาก ไอซ์ลองปรึกษากับพี่โปรดิวเซอร์ ว่าเขาต้องการให้มีคู่ ตอนแรกไอซ์ไม่ทราบมีคู่ คือพอรู้ว่ามีคู่ เราก็เอ๊ะแล้วจะคู่กับใคร คนแรกที่นึกถึงเลยคือพี่ฮั่น เพราะว่าเราก็คุยกัน ปรึกษากันทุกเรื่อง ไอซ์รู้สึกเกรงใจพี่ฮั่น เพราะว่าเขาก็มีงานของเขา เขาต้องเจียดเวลามาเพื่อเรารึเปล่า สุดท้ายก็เลยลองปรึกษาพี่ฮั่นดู เขาก็น่ารักมาก ตอบมาว่าจะช่วย ที่ผ่านมาก็ได้คุยกันเรื่อยๆ ก็มีปรึกษากัน เป็นพี่เป็นน้องกัน ถามว่ารู้ไหมว่าพอกลับมาทำงานร่วมกัน อาจจะทำให้กลายเป็นประเด็น จริงๆ ก็พอทราบอยู่แล้วว่าน่าจะมีประเด็น แต่ว่ามันก็ไม่มีอะไร ไม่ได้รีเทิร์น เราแค่ทำงานร่วมกัน ถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นไหม ตอบเลยไม่มี”

 

 

 

'ไอซ์' ปิดทางรีเทิร์น 'ฮั่น' 

 

 


    แต่ตอนเต้นต้องใกล้ชิดอาจจะต้องมีฟิลลิ่งเก่าๆ เข้ามาด้วย
    “ทุกศาสตร์ของการแสดง ไม่ว่าจะเต้น จะร้องเพลง จะละคร มันต้องมีฟิวลิ่ง มันต้องมีอินเนอร์อยู่แล้ว แต่ว่านี่คือส่วนของการแสดง คือเราสองคนตั้งใจว่าอยากทำออกมาให้ดีที่สุดเหมือนคนอื่นที่ตั้งใจ เพราะว่าคู่ที่ชนะ จะได้ 1 ล้านบาทเพื่อไปบริจาคให้มูลนิธิที่ตัวเองเลือกไว้ อันนั่นคือประเด็นหลัก ที่พี่ฮั่นรู้สึกว่าโอเคด้วย มันก็ต้องมีฟิวลิ่งแหละ การเต้นมันก็ต้องมีประติสัมพันธ์กันทั้งคู่ แต่ว่าเราก็ทำงานก็คือทำงาน ถามว่าหวั่นไหวไหม  ไม่หวั่นไหวแล้ว คือเราก็เป็นพี่น้อง เราก็คุยกันตลอด เรารู้สึกว่ามีอะไรที่เรามีปัญหามีเรื่องดีๆ เราก็แชร์กันอยู่แล้ว ส่วนเหตุผลที่ทำให้กลับมารีเทิร์นไม่ได้ ไอซ์รู้สึกว่าการที่จะรีเทริน์กลับมาได้ มันก็ต้องเป็นทั้งสองฝั่ง คือไอซ์ก็ไม่สามารถตอบได้ อนาคตเราไม่รู้เลยเนอะ แต่ ณ ตอนนี้ไม่"

 

 

 

'ไอซ์' ปิดทางรีเทิร์น 'ฮั่น' 

'ไอซ์' ปิดทางรีเทิร์น 'ฮั่น' 

    แล้วหนุ่มคนที่ไอซ์คุยอยู่เขาเข้าใจไหม ที่เราต้องกลับมาร่วมงานกับฮั่น ต้องมีการแตะเนื้อต้องตัวกัน
    "ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การ สดงละครแต่มากน้อยมันก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม แต่ทุกอย่างที่เราทำออกไปอยากทำให้ชิ้นงานนั้นออกมาดีที่สุด เราอยากทำผลงานออกมาให้ดีนะ เราไม่ได้คิดลึกว่าต้องมาแตะตัวกัน แต่เราก็บอก คือกับคนนี้ก็คุยเรื่อยๆ จริงๆ เราก็ไม่ได้นับเวลาว่าคุยกันนานแค่ไหน จริงๆ ตอนนี้ เราไม่ได้อยากมีแฟน เพราะมีโปรเจคที่สำคัญ เราต้องใช้เวลาอยู่กับมันเยอะมากๆ คืออย่างพี่ฮั่นเนี่ย ทุกคนรู้ว่าเขาเต้นเก่ง คือการที่จะทำให้พี่ฮั่นเต้นเก่งขึ้นไปอีก มันต้องซ้อม คือเราก็ไม่มีเวลามานั่งคิดว่าจะมีแฟนดีไหม แต่ถ้าถามว่ามีคนคุยไหม มี แต่ว่าเอางี้แล้วกันถ้ามันมีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวไอซ์บอกเอง”

 

 

'ไอซ์' ปิดทางรีเทิร์น 'ฮั่น' 

 

'ไอซ์' ปิดทางรีเทิร์น 'ฮั่น' 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ