บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ : เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561


*** หนุ่มหล่อมาดเท่ห์ เจ้าเสน่ห์ “ควอน ฮยอนบิน” แห่ง YG KPLUS เตรียมลุยเดี่ยวจัดแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้ผู้จัดขวัญใจแฟนคลับ “RegiStar (รีจิสตาร์)” มาการันตรีงานนี้ว่าแฟนๆ จะได้สัมผัสตัวตนของหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้แบบใกล้ชิดให้หายคิดถึงแน่นอน เตือนก่อนเลยว่า...เตรียมหัวใจไว้ให้ดีๆ แล้วพบกัน 22 กันยายนนี้!! 

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

 

 

***พระเอกคิวทอง “เวียร์" ศุกลวัฒน์ และ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ชวนกันมาในงานแถลงข่าว “TOYOTSU JAPAN FESTIVAL2018” เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่ที่ทั้งคู่ต่างสนุกไปกับกิจกรรมในงานอาทิ การจัดกระเช้าผลไม้สุดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น, เพ้นท์ตุ๊กตาโคเคชิ และ มาสคอตข้าวปั้น Musubimaru(มุสุบิมารุ)ฯลฯ ณ สำนักงานใหญ่โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) ถ.อโศก ดินแดง เมื่อวันก่อน

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

 

 

 

 

***  วง “Southside” ไม่ขอพลาดเทศกาลดนตรีกลางสายน้ำประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้วอย่าง “LAZERFACE Presents WET&WILD FESTIVAL 2018 #TGIR (Thank god is Rhino Day)” ตกปากรับคำมาร่วมงาน เสริมทัพความสนุกกับศิลปินอีกกว่า 40 ชีวิตใน วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 ณ สวนน้ำ การตูน เนทเวิร์ค อเมโซน พัทยา จ.ชลบุรี ซื้อบัตรด่วนที่ www.werticket.com 
 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

 

 

*** หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน “แดเนียล ดิษยะศริน” จะมาเล่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริงในจิตใจ ผ่านซิงเกิลภาษาไทยเพลงแรกในชีวิตของเขาที่มีชื่อว่า “คอยดู (Waiting to See You)” พร้อมให้ติดตามมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทางยูทูปสนามหลวงมิวสิก >> https://youtu.be/WP3BerHnP5c และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ : FB - Sanamluang Music, FB / IG – Daniel Didyasarin

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ