บันเทิง

'นุ่น'โต้เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวสร้างภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุ่น"วรนุช ภิรมย์ภักดี เมินกระแสดราม่าเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวสร้างภาพ แจงลูกค้าเยอะต้องช่วยดูแล

       เรียกว่าขยับตัวทำธุรกิจด้านใด  นักแสดงสาวอย่าง “นุ่น”วรนุช ถูกจับตามองเสมอ อย่างล่าสุดเจ้าตัวลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวย่านทองหล่อ 10  แล้วมีภาพกำลังเสริฟ์ก๋วยเตี๋ยวให้กับลูกค้า ยังโดนดราม่าสนั่นโลกโซเซียลว่าสร้างภาพ  ล่าสุดพบสาว "นุ่น"ในงานเปิดตัวพรีเซ็นต์เตอร์ " Mariza Clinic" ทีี่เซ็นทรัลลาดพร้าวจึงต้องถามไถ่ 

'นุ่น'โต้เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวสร้างภาพ

          "การลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว   ลงทุนไม่ได้เยอะมากเพราะไม่ได้มีห้องแอร์ เป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ไก่ เย็นตาโฟ สูตรก็เป็นสูตรเราเอง ก็ทำสนองความต้องการของตัวเอง  เราก็เป็นฝ่ายชิม คอยดูแลเวลาว่างๆ แล้วก็ไปกินด้วยแหละ (เจอดราม่าซะแล้วจนต้องชี้แจงลงในเฟซบุ๊ก)  จริงๆ ไม่มีอะไรนะ การทำธุรกิจของคนเราทุกอย่างมันมีความเสี่ยงหมด ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่ลงทุนน้อยหรือมาก แต่วันหนึ่งถ้าเรามีโอกาสได้ทำตามฝันของเราเอง ได้ทำอะไรหลายอย่าง จริงๆ นุ่นยังมีอีกหลายฝันเยอะแยะมากมาย บางคนคิดว่าโห นุ่นรวยมาก โอเครวยก็ได้ แต่ว่าการลงทุนมันใช้เงินนะ  เพราะฉะนั้นนุ่นไม่ใช่คนสุรุ่ยสุร่าย  นุ่นรู้ว่านุ่นมีเท่าไหร่ นุ่นใช้เท่าไหร่ มันก็เป็นสิ่งที่ทุกคนตั้งใจ ก๋วยเตี๋ยวอยู่ตรงทองหล่อ ราคาเริ่มต้นที่ชามละ 50 บาท มันก็ค่อนข้างถูกและได้ปริมาณเยอะ ถ้าเห็นราคาแล้วเห็นตัวเลขแต่ละเดือนที่เราต้องจ่ายไป กำไรน้อยมากนะ แต่ต๊อด (ปิติ) เขาสนุกที่ได้ทำ นอกจากร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วยังมีร้านอาหารไทยอีกนะ"นุ่นแจกแจง 

'นุ่น'โต้เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวสร้างภาพ

        ถามว่าเหมือนเจอแต่คำสบประมาทหรือเปล่า?

        “เป็นปกตินะ ต่างคนต่างความคิดกันไป  (มีภาพที่เราไปเสิร์ฟเอง รับออเดอร์เอง)  อ๋อ ช่วงแรกๆ ค่อนข้างจะไม่ค่อยทัน พนักงานที่มาต้องจูนกับเราด้วย จูนกับลูกค้าว่าต้องทำอะไรอย่างไร  คือร้านใหม่มือใหม่นะ  แต่ว่าวันนั้นรู้สึกจะเป็นพี่เจี๊ยบ (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) แหละที่ถ่ายสตอรี่ คือคนนั้นเขาเป็นลูกค้าแขก พูดไทยไม่ได้ พนักงานก็บอกว่าให้ไปช่วยรับออเดอร์ให้หน่อย ก็อธิบายให้เขาฟังค่ะ แต่เขาไม่ทานหมู เราก็บอกที่นี่ไม่มีหมูอยู่แล้ว  (พอได้ชี้แจงในเฟซบุ๊กไปแล้วมันยังมีเรื่องราวต่อเนื่องไหม)  ยังไม่ได้ตามเลยนะ ผลตอบรับก็คือคนมาตามร้านก๋วยเตี๋ยวกันมากขึ้น ขอบคุณนะคะ (ยกมือไหว้แล้วยิ้ม) (คนอาจจะมองว่าโปรโมตร้านหรือเปล่า)  ไม่ โห...ไม่ได้คิดขนาดนั้นหรอกนะ  ถ้าโปรโมตเราก็โปรโมตในไอจีได้ นี่นุ่นไม่ได้ลงในไอจีนะ เฟซบุ๊กเป็นพื้นที่เล็กๆ ของนุ่น ซึ่งจริงๆ ไม่ค่อยมีเพื่อนในนั้นเท่าไหร่ด้วยนะ"  

'นุ่น'โต้เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวสร้างภาพ

         ถามถึงเรื่องคนที่รับงานให้เรา เห็นว่าพี่ส้มจุกหายไป เป็นอีกคนเข้ามาแทน?

      “คือพี่ส้มจุกไม่ใช่ผู้จัดการส่วนตัวนะ  แต่ว่าคนจะเข้าใจไปแบบนั้น คือเหมือนเป็นเลขา  ผู้จัดการจะเป็นพี่สาวคือคุณนุ้ยที่เห็นไปไหนมาไหนด้วย แต่งานละครเขาจะไม่ค่อยไป เขาจะไปงานอื่นๆ แล้วมีงานของ Worra ด้วยที่เขาต้องดูแล แต่พี่ส้มจุกยังไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด (พอคนมองว่าชื่อเขาหายไป มันมีผลกระทบไหม) ไม่มีเลยนะ ถามว่าคนสับสนมั้ยว่าต้องติดต่องานผ่านใคร ไม่มีค่ะ คนที่ติดต่อกันอยู่แล้วก็ติดต่อกันเป็นสิบๆ ปีนะ”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ