บันเทิง

'ปอนด์-ทอย' พาฟืนที่สวนเบญจกิติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทอย" ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ "ปังปอนด์" อัครวุฒิ มังคลสุต พาพัก ชม ชิล วิวธรรมชาติที่สวนเบญจกิติ

         เป็นสองหนุ่มที่กำลังทำให้สาวๆ หวั่นใจ สำหรับ “ทอย” ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ “ปังปอนด์" อัครวุฒิ มังคลสุต กับการแสดงในละครเรื่อง “รูปทอง” ที่กำลังฮอตเปรี้ยงโกยเรตติ้งให้ทางช่อง GMM25 อยู่ในขณะนี้ เนื่องจากทั้งคู่ต้องเล่นเป็นคู่เกย์กัน และด้วยการเล่นได้อย่างแนบเนียนจนสาวๆ แอบกลัวว่าสองหนุ่มจะหันมาสนใจกันเอง เพื่อเป็นการพิสูจน์ความจิ้นของคู่นี้ “บันเทิง คมชัดลึก” เลยชักชวนทั้งคู่มาพักชมวิวสบายๆ กันที่สวนเบญจกิติ โดยเราจะมาแอบจับพิรุธคู่นี้กัน..อิอิ

 

         มาถึงเวลานัดช่วงบ่ายๆ แต่เป็นจังหวะดีสุดๆ เพราะว่าตอนเช้ามีฝนตกลงมา ทำให้บรรยากาศการพักผ่อนของทั้งสองหนุ่มชิลจริงๆ ด้วยอากาศไม่ร้อนอย่างที่พวกเราคาดคิด และแล้วทั้งสองหนุ่มก็เดินมาคู่กัน อ๊ะ..อ๊ะ..มาด้วยกันๆๆ อย่าเพิ่งมโนกันไป เพราะพวกเขามาพร้อมกับทีมงาน 

'ปอนด์-ทอย' พาฟืนที่สวนเบญจกิติ

         เมื่อมาถึงทั้งสองหนุ่มก็กล่าวทักทายกับทีมงาน ก่อนที่จะเริ่มทำกิจกรรมใดๆ ทีมงานหันไปเห็นกระเป๋าเป้ที่หนุ่มทอยแบกมาด้วย เลยถามว่าในกระเป๋ามีอะไร “ผมเอากล้องมาด้วย” ทอยพูดพลางหยิบกล้องคู่ใจออกมาโชว์ให้ทีมงานดู “เอามาถ่ายผม” ปอนด์แซวขึ้น พร้อมกับยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ งานนี้ก็เลยถูกทีมงานแซว “แหม....มมมม” เสียงดังกันออกมา “ก็เนี่ย เล่นแบบเนี้ย คนคิดกันจริงไปหมดแล้ว”

 

 

'ปอนด์-ทอย' พาฟืนที่สวนเบญจกิติ

'ปอนด์-ทอย' พาฟืนที่สวนเบญจกิติ

          ทีมงานถามขึ้น “อ้าวสรุปเป็นอะไรกัน” ทอยตอบเสียงดัง “เป็นเพื่อนกันคร้าบบบบบ” ทอยพูดเสร็จปอนด์ก็เปลี่ยนเรื่องว่า “ปั่นจักรยานได้ไหมพี่” ปอนด์ถามขึ้น ทีมงานพยักหน้า ปอนด์เดินไปมุมเช่าจักรยาน ก่อนจะเลือกจักรยานที่เหมาะกับตัวเอง ขณะที่ทอยหันไปที่จักรยานคันเล็กสุด สำหรับเด็ก “ผมปั่นคันนี้ได้ไหม” พร้อมหัวเราะ ปอนด์กล่าวขึ้น “ถ้าไม่เมื่อยก่อนนะ” ทอยเลยลุกขึ้นมาเลือกจักรยานคันใหม่ที่เหมาะกับตัวเอง จากนั้นทั้งสองหนุ่มก็โชว์สกิลการปั่นจักรยานของตัวเอง

'ปอนด์-ทอย' พาฟืนที่สวนเบญจกิติ

         ช็อตเด็ดอยู่ที่ทั้งคู่ปั่นจักรยานคู่กันไปมา ภาพความจิ้นคู่นี้ในละคร “รูปทอง” ผุดขึ้นมาทันที หลังจากปั่นกันได้พักใหญ่ ทั้งสองหนุ่มก็ขอพัก โดยทอยหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายบรรยากาศในสวน ก่อนจะเดินมาสะกิดปอนด์ให้มาเป็นนายแบบให้ ทีมงานถามขึ้นว่าไปถ่ายรูปด้วยกันบ่อยไหม “การถ่ายรูปไม่ค่อยใช่ทางผม ส่วนใหญ่ทอยจะเป็นคนถ่ายให้ แต่ก็ไม่บ่อย เพราะด้วยความไลฟ์สไตล์ของเราไม่ค่อยเหมือนกัน นอกจากจะไปทำงานด้วยกัน แล้วมีวิวสวย ฟิลได้ ทอยมันเอากล้องไปก็จะถ่าย แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อย” ปอนด์เล่า

'ปอนด์-ทอย' พาฟืนที่สวนเบญจกิติ

'ปอนด์-ทอย' พาฟืนที่สวนเบญจกิติ

 

         ด้านทอยเผยว่า “ช่วงนี้ผมก็ไม่ค่อยได้ถ่ายรูป เพราะด้วยงานที่ช่วงนี้ค่อนข้างยุ่ง แต่ก็มีนัดกับพวกพี่โอ๊ต (ปราโมทย์ ปาทาน) ไปถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ บ้าง จริงๆ ผมไม่ค่อยถนัดถ่ายวิวเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ก็จะถ่ายผู้คนมากกว่า” พูดจบหนุ่มทอยก็จัดแจงเลือกมุมให้ปอนด์ยืนก่อนจะค่อยๆ ลั่นชัตเตอร์ทีละช็อต 

'ปอนด์-ทอย' พาฟืนที่สวนเบญจกิติ

         จากนั้นหนุ่มทอยก็ขอไลฟ์บรรยากาศลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทางทีมงานให้ทั้งสองหนุ่มๆ ได้ปั่นเรือเป็ดบริเวณทะเลสาบกลางสวนเบญจกิติ “ผมไม่เคยปั่นเลย” ทอยพูดขึ้น ทีมงานถามว่า “จริงเหรอ” ทอยเล่าต่อว่า “จริง ตอนเด็กๆ ก็ไม่เคยปั่นเลย มันปั่นยังไง” ปอนด์รีบบอก “ไม่ยากๆ เดี๋ยวลงไปรู้เอง ใครก็ปั่นได้” พูดจบทั้งสองหนุ่มก็ลงเรือเป็ดไปด้วยกัน แต่งานนี้ภาระตกไปที่หนุ่มปอนด์ที่ต้องคอยประคองปั่น แถมยังถูกทีมงานแกล้งให้ทั้งสองหนุ่มช่วยกันปั่นไปไกลๆ อีก พอต้องปั่นกลับมาก็ทำเอาเหงื่อไหลไคลย้อยกันเลยทีเดียว “ไม่น่าเชื่อว่า ปั่นเรือเป็ดแค่นี้จะเหนื่อยขนาดนี้” ปอนด์พูดขึ้น ด้านทอยดูจะชิลกว่า ไม่ได้ออกอาการเหนื่อยเท่าไหร่นัก งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทำไมนะ (แซว)

'ปอนด์-ทอย' พาฟืนที่สวนเบญจกิติ

         หลังจากปั่นเรือก็มานั่งพักผ่อนคุยกันเบาๆ ทีมงานถามว่าแฟนๆ จับคู่จิ้นทั้งสองคนหนักเหมือนกัน “จริงๆ แฟนๆ จิ้นปอนด์ทอย ทอยปอนด์ มาก่อนที่เราจะมาเล่นเรื่องนี้คู่กันแล้ว เคยมีเวลาไปออกงานด้วยกัน เราก็เล่นกันปกติ แฟนคลับถ่ายรูปเอาไปลง ผมกอดปอนด์บ้าง ผมจับขาเขาบ้าง ปอนด์จับแก้มผมบ้าง ตอนเราเห็นรูปยังมีแบบ เฮ้ย!! เราทำแบบนี้กันด้วยเหรอ บางครั้งเราก็ทำไปโดยไม่ได้คิดอะไร เพราะเราก็เป็นเพื่อนกันไง”

'ปอนด์-ทอย' พาฟืนที่สวนเบญจกิติ

         ถามต่อ “คนจับคู่แบบนี้ มีโอกาสชอบกันเองไหม” ปอนด์หัวเราะดังลั่น “ไม่มีหรอก คือผมกับมัน ถ้าใครรู้จักก็จะรู้ว่าไม่มีทาง คือเป็นเพื่อนๆ กันจริง แต่คือเราก็ดีใจนะที่คนแอบคิด หรือแอบสงสัยแบบนี้ เพราะนั่นแปลว่าเราแสดงละครออกมาได้ดี ทำให้คนเชื่อได้ ยังไงก็ฝากติดตามละครรูปทองต่อไป คือละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความจิ้นของผมกับทอยเท่านั้น คือยังมีเรื่องราวที่ผมว่าสะท้อนอะไรหลายๆ อย่างในสังคม โดยเฉพาะเรื่องครอบครัวได้ดีมาก อยากให้ติดตามกัน ตอนนี้คือกำลังเข้มข้นเลย” ปอนด์กล่าว ก่อนที่ทั้งสองหนุ่มจะขอโบกมือลา เพราะมีงานกันต่อ 

เรื่อง : ณัฏฐิรา หลอดแก้ว 

ภาพ : วันชัย ไกรศรขจิต

 

'ปอนด์-ทอย' พาฟืนที่สวนเบญจกิติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ