บันเทิง

โอ้วว้าว!! ภาพหวานสุดเซ็กซี่ 'เจนี่-มิคกี้' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" และแฟนหนุ่ม "มิกกี้" นนท์ อัลภาชน์ ควงคู่กันถ่ายแฟชั่นหวานสุดเซ็กซี่ ที่แค่ปล่อยออกมาชิมเล็กน้อย แต่ฟินหนักมาก


    เรียกว่าเรื่องของการแต่งงานยังคลุมเคลือว่าตกลงจะแต่งเมื่อไหร่ อย่างไร สำหรับความรักครั้งใหม่ของ "เจนี่ โพธิ์สุวรรณ์" กับ "มิกกี้" นนท์ อัลภาชน์ หรือ มิกกี้ เดอะเฟซ เมน ถึงเรื่องงานแต่งงานอาจจะคลุมเคลือ แต่เรื่องความสัมพันธ์ดูจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ 
  

 หลังจากที่้คู่ปล่อยภาพน่ารักๆ หยอกเอินกันไปมาๆ แถมล่าสุดสาวเจนี่ยังให้สัมภาษณ์สถานะของหนุ่มมิกกี้ว่าเป็นคนพิเศษ แถมสาวเจนี่ยังลงรูปหนุ่มมิกกี้ พร้อมด้วยสัญลักษณ์รูปหัวใจในทุกครั้งอีกด้วย งานนี้เป็นการบอกสถานะอย่างชัดเจนว่าหนุ่มมิกกี้เป็นคนพิเศษ โดยเจนี่บอกว่า มิกกี้เป็นคนที่คอยดูแลและให้กำลังใจ และยังสนับสนุนเธอในเรื่องของการทำงานอีกด้วย  ยังๆ ยังไม่หมด เพราะตัดภาพมาที่ครอบครัวของมิกกี้ก็เปิดประตูทุกบ้านให้สาวเจนี่แบบไม่มีกั๊ก ทำให้ความรักครั้งนี้ของเจนี่ ดูจะสดใสซาบซ่าแบบสุดๆ 
    และเพื่อตอกย้ำความหวาน ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปถ่ายแฟชั่นคู่ด้วยกันครั้งแรกให้กับนิตยสารแพรว โดยแค่ปล่อยภาพออกมาแค่ 2-3 ช็อตก็ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกันแล้ว เพราะเป็นภาพหนุ่มมิกกี้กำลังนอนหงายอยู่บนเตียง โดยท่อนบนไร้พันธนาการ์ของเสื้อผ้า โดยมีสาวเจนี่อยู่ด้านบนยิ้มหวานให้ เรียกว่าเป็นภาพหวานสุดเซ็กซี่ แต่คือธีมของหนังสือเป็นแนวสปอร์ต การออกกำลังกาย อย่าเพิ่มคิดกันไป แต่แอบกระซิบว่าแฟชั่นเซ็ทนี้รับรองว่าใครที่รักคู่นี้จะต้องอิ่มเอิมเปรมปรีดิ์ในหัวใจอย่างแน่นอน 

 

โอ้วว้าว!! ภาพหวานสุดเซ็กซี่ 'เจนี่-มิคกี้' 

โอ้วว้าว!! ภาพหวานสุดเซ็กซี่ 'เจนี่-มิคกี้' 

โอ้วว้าว!! ภาพหวานสุดเซ็กซี่ 'เจนี่-มิคกี้' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ