บันเทิง

วอนแฟนคลับหากรัก'บีเอ็นเค'จริงขอความเป็นส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ๊ะ" พงศ์จักร พิษฐานพร วอนแฟนคลับบีเอ็นเค 48 อย่ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว

         โด่งดังสุดขีด สำหรับสาว ๆ วง “บีเอ็นเอ 48” ที่อยู่ภายใต้การดูของ “เอ๊ะ”  พงศ์จักร หรือ “เอ๊ะ ซินโดรม” ซึ่งความประสบความสำเร็จของสาวๆ กลับกลายเป็นดาบสองคม เนื่องจากเหล่าศิลปินสาวกลับถูกเหล่าแฟนคลับ บางคนรุกล้ำเข้าพื้นที่ส่วนตัว ไม่ว่าจะตามเฝ้าหน้าห้องน้ำ หรือแม้แต่ถูกถ่ายช้อนใต้กระโปรงก็ตาม ล่าสุด “บันเทิง คมชัดลึก” ได้มีโอกาสพูดคุยกับ “เอ๊ะ” จึงต้องถามไถ่ 

   

วอนแฟนคลับหากรัก'บีเอ็นเค'จริงขอความเป็นส่วนตัว          “ต้องแลกนะ เรายินดีกับเด็กทุกๆ คนเลยนะ ผมอยากบอกกับแฟนคลับของน้องๆ ทุกคน ว่าประเทศญี่ปุ่น เขามีพื้นที่ให้กับน้องๆ ในการเคารพซึ่งกันและกัน เขารู้ว่าเขาต้องดูแลศิลปินที่เขาชื่นชอบอย่างไร ตรงไหนที่เราคิดว่าเหมาะสม เข้าใจนะว่าน้องๆ เป็นที่รักของทุกๆ คน (ถามน้องๆ เครียดไหมหลังจากแฟนคลับบางคนรุกล้ำเข้าพื้นที่ส่วนตัว) ก็มีมาบ่นๆ ผมบอกว่าไม่เป็นไรถือว่าเขาชื่นชอบเรา ถามว่าเรากังวลไหมหากความชอบอาจจะเลยเถิดไป คือผมคิดอยู่ด้วยความที่น้องๆ เราเป็นผู้หญิงด้วยนะ อย่างที่บอกคนที่มีหน้าที่ดูแลศิลปินต้องดูแลน้องอย่างใกล้ชิดด้วย เราก็ไม่ปล่อยน้องไปไหนมาโดยลำพังนะ เราต้องบอกน้องๆ ว่าจะไปไหนมาขอให้ไปเป็นกลุ่มนะ ไปคนเดียวอย่าไป หรือถ้าวันไหนเลิกเรียนดึก บางวันผมก็ไปส่งเด็กๆ นะ ถ้าปล่อยให้กลับเองก็อันตราย (มีแฟนคลับตามไปบ้านหรือยัง) เป็นความลับนะ เราต้องดูแลอย่างใกล้ชิด” 

วอนแฟนคลับหากรัก'บีเอ็นเค'จริงขอความเป็นส่วนตัว

         @@ก่อนหน้านี้ทางน้องๆวงบีเอ็นเค โดนแอบถ่ายช้อนใต้กระโปรงล่ะ ทางเรามีการดูแลน้องๆ อย่างไร 

        “เรื่องห้ามแฟนคลับก็คงจะยากนะ ถ้าพูดกันตรงๆ (หัวเราะ) ถามถึงเรื่องกฎหมายมันจะเป็นไปในเรื่องอนาจารนะ ก้าวกายสิทธิ์ส่วนบุคคลเป็นได้แน่ๆ สิ่งที่เราจะป้องกันได้ก็คือป้องกันชุดของน้องๆ ใส่กางเกงขาสั้นข้างในเพื่อความอยู่รอด จะให้มาเปลี่ยนชุดใส่กระโปรงยาวมาเต้นมันก็ไม่ใช่นะ (ยิ้ม)  หริือจะมาเป็นสุ่มมันก็จะเต้นลำบาก (ยิ้ม) ท่าเต้นเราก็มีเช็คนะ เช็คองศาเวลาเต้น เพื่อที่จะให้เด็กปกป้องตัวเองด้วย เราต้องเซฟเด็กทุกด้านเลยนะ ไอดอลผู้หญิงเป็นที่หมายปองของใครก็แล้วแต่  ผมบอกเลยว่าถ้าเป็นโอตะจริงๆ เขารักน้อง เขารู้ว่าจะต้องดูแลน้องอย่างไร ที่ประเทศญี่ปุ่นมีพวกแบบนี้ที่ว่าทำลายน้องๆก็มีนะมีเอามีดมาแทง ให้กินยาพิษก็มี (กลัวไหมว่าวันหนึ่งความคลั่งไคล้แบบนั้นจะเข้ามาถึงเมืองไทย) เราต้องดูแลและป้องกัน อย่างเช่น เราจะไม่รับอาหารจากแฟนๆเลย หรือส่งมา ครูกินเอง (หัวเราะ) ฉันรับไว้เอง” 

        @@ ในมุมกลับกันความดังเป็นพลุแตกเป็นทุกข์ลาภของน้องๆ หรือเปล่า 

        "ตอนแรกที่เราทำ เราเต็มที่กับมันอยากสนุกไปกับสิ่งนี้นะ เห็นว่าน้องน่าจะมาในระดับหนึ่งนะ ตอนนี้เราดีใจนะ  จนสุดท้ายมีคนบอกว่าครูต้องดูแลน้องไปนานๆ นะ เราก็กลับมาว่าเราจะเกษียณได้เมื่อไหร่ เราก็แก่แล้ว  ถ้าเรายังมีแรงก็จะดูแลกันต่อไป" 

วอนแฟนคลับหากรัก'บีเอ็นเค'จริงขอความเป็นส่วนตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ